โมเมนท์จิ้นมาก! ก็อต-บาส นำทีมเสิร์ฟความฟิน แถลงข่าว เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

โมเมนท์จิ้นมาก! ก็อต-บาส นำทีมเสิร์ฟความฟิน แถลงข่าว เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

โมเมนท์จิ้นมาก! ก็อต-บาส นำทีมเสิร์ฟความฟิน แถลงข่าว เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปสดๆร้อนๆ ซีรีส์วายที่เป็นกระแสที่สุดอย่าง "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ที่ทำให้ลานชั้น 1 ศูนย์การค้า Show DC แน่นไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ 6 หนุ่มนักแสดงนำเดือนเกี้ยวเดือนตั้งแต่เช้า

29 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำเอาศูนย์การค้า Show DC เต็มไปด้วยความอบอุ่นของแฟนคลับที่รวมตัวกันมาร่วมงานแถลงข่าว "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) เปิดงานด้วยเพลงประกอบซีรีส์เพราะๆ "นับหนึ่งกันไหม" จากหนุ่ม พิช วงออกัส ผู้ที่เรียกว่าเป็นผู้บุกเบิกสาววายในไทยตั้งแต่สมัยหนังดัง รักแห่งสยาม ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบซีรีส์วายเรื่องนี้ หนุ่มพิชยังบอกอีกด้วยว่าตื่นเต้นมากที่เห็นคนรวมตัวกันเยอะขนาดนี้  

และก็ถึงเวลาที่หลายคนรอคอย พิธีกรอารมณ์ดี ดีเจคิว ด้วยบิ้วอารมณ์เรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆ ด้วยทีเซอร์ที่ยาวกว่าเดิม ก่อนจะเปิดตัว 6 หนุ่มหล่อนักแสดงนำ ก็อต-อิทธิพัทธ์, บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์, เต้-ดาวิชญ์, ตี๋-ธนพล ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกระหึ่มอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมานั่งพูดคุยกับเหล่านักแสดงนำ, ผู้จัด โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์ และผู้กำกับ กาน กาญจนพันธุ์ มีสุวรรณ

งานนี้มีแต่ความฟิน บอกเลยว่างานนี้แฟนๆ ถึงกับปรบมือให้กับพิธีกรอย่างดีเจคิวมือชง ที่ยังชงดีเหมือนเดิม ให้หนุ่มๆ ได้มีโมเมนท์น่ารักๆ ฟินๆ เอาใจแฟนคลับ โดยช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสาววายทั้งหลายเป็นการสัมภาษณ์ของหนุ่มก็อต ที่ผู้กำกับให้ฉายา "ก็อตเล่นใกล้" จนสองหนุ่มก็อตบาสต้องมาจำลองฉากเล่นใกล้กันสดๆ บนเวที เป็นโมเมนท์หวานๆ จิ้นๆ ที่เหล่าแฟนคลับฟินหนักมาก กรี๊ดสนั่นจ้า

พร้อมผู้จัดคุณโอ๋ยังเซอร์ไพรส์วันออกอากาศของ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่จะออกอากาศในวันที่ 7 พ.ค. 2560 เวลาสี่ทุ่ม ทางช่อง one31 อีกทั้งแผนงานการออกอากาศในจีนและงานแฟนมีตติ้งในไทยและจีนอีกด้วย ตามมาด้วยการแจกรางวัลสุดพิเศษจาก 6 หนุ่มนักแสดงให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีติดไม้ติดมือกลับบ้านไป ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเก็บภาพรวมของสื่อมวลชน

 

งานใหญ่บิ๊กบึ้มของ 6 หนุ่มเดือนทั้งทีทีมงาน Sanook! ไม่พลาดที่จะเก็บความประทับใจและความรู้สึกหนุ่มๆ มากฝากทุกคน เราไปพูดคุยกับพวกเขากันดีกว่าว่ารู้สึกยังไงกันบ้าง 

 

Q: วันนี้เป็นยังไงบ้าง งานแถลงข่าวของซีรีส์ตัวเอง คนเยอะมากเลย

ก็อต: ดีใจมากครับ คนเยอะมากๆเลย ขอบคุณที่มากกันเยอะขนาดนี้ ข้างบนก็มาเชียร์เราหมดเลย

บาส: ก็ดีใจครับ ภูมิใจ อบอุ่นมาก ที่มีคนรักเรา มาหาเรา ตอนแรกผมสั่นมากครับ ออกไปหน้าเวทีถือไมค์มือสั่นเลย ดีใจมากครับที่ทุกคนมากกันเยอะมาก

ก็อต: เหมือนบ้านครับ ที่นี่เหมือนบ้าน บ้านทูมูน บ้านเต้ตี๋คิมคอปก็อตบาส

คอปเตอร์: วันนี้ก็ค่อนข้างตื่นเต้น เพราะเป็นงานใหญ่ครั้งแรก การแถลงข่าว แล้วส่วนตัวผมเองก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์แบบนี้ พอมาถึงสถานที่จริงได้เห็นแฟนๆเยอะมาก ก็รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น แล้วก็ที่เราเหนื่อยกันมา รู้สึกหายเหนื่อยเลย 

คิมม่อน: ครั้งแรกก็รู้สึกตกใจ เพราะพี่ๆ น้องๆ มากันเยอะมากๆ เหนือความคาดหมายของพวกเรามากๆเลย แล้วก็สบายใจครับ รู้สึกชื่นใจขึ้นเยอะเลย จริงๆ ก็ใจชื้นตั้งแต่ช่วงที่ตัวอย่างออกมา ก็สบายใจเพราะว่าก่อนหน้านั้นค่อนข้างเงียบมากๆ เราก็ค่อนข้างเครียด ทำงานไปก็เครียดไป

คอปเตอร์: ใช่ครับ ว่ามันจะออกมาดีรึเปล่า หรือว่าแฟนๆ จะชอบรึเปล่า แต่พอเราได้เห็นตัวอย่างที่มันออกมา การตอบรับที่มันดีมากเราก็รู้สึกใจชื้น

คิมม่อน: แล้วที่สำคัญพอมาวันนี้ เราก็รู้สึกสบายใจแล้ว จำนวนวันที่เหลือคิวที่เหลือก็เหลืออีกไม่มากแล้ว เราก็มีกำลังใจทำมากขึ้น เป็นซีนหลังๆ ซีนท้ายๆพอดีเลย ก็จะเล่นให้ฟินให้จิ้นที่สุด สมกับที่ทุกคนตั้งตารอนะครับ

เต้: ตื่นเต้นมาก ไม่คิดเลยว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้ แล้วก็ดีใจที่น้องๆพี่ๆทุกคนติดตามผลงานของเรา 6 คน มันเป็นกำลังใจให้เรามากๆ

ตี๋: รู้สึกดีใจที่ทุกคนมารอให้กำลังใจเราขนาดนี้

 

 

Q: การถ่ายทำที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง สนิทกันขึ้นหรือยัง

ก็อต: ดีครับ ด้วยความที่พวกเราสนิทกัน ก็สนุกดีครับ จริงๆผมไม่คิดว่าผมจะมาอยู่จุดนี้ได้ ตอนแรกผมก็ไม่ได้ชอบการแสดงนะ แต่พอได้ทำมันแล้วก็รู้สึกว่า เออ มันเป็นเรา มันใช่เรา มันก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี (Q: อยากเป็นนักแสดงแล้ว) (พยักหน้า) ผมอยากเป็นนักแสดงอยู่ในวงการต่อไป อาจจะไม่ต้องดังมากก็ได้ แค่มีงานแสดงเรื่อยๆ ก็พอ

บาส: ผมกับพี่ก็อตสนิทกันอยู่แล้ว เราเล่นกันได้ปกติ ก็ดีครับไม่ได้มีอะไร อยากทำออกมาให้ดีให้ทุกคนประทับใจ

เต้: ต้องบอกเลยว่าตอนแรกกดดันมาก พวกเราทั้ง 6 คนไม่รู้ว่าแต่ละคนเป็นยังไง เราจะเล่นได้ดีมั้ย จะไม่ผ่านเพราะเราหรือเปล่า แต่พวกเรา 6 คนใช้เวลาไม่นานเลย สนิทกันเร็วมาก สนิทเหมือนรู้จักกันมานาน เคมีเราตรงกัน

ตี๋: เพราะเราเข้าคลาสเรียนการแสดงด้วยกันมาก่อนด้วยเนอะ ก่อนที่จะเปิดกล้องพวกเรามีการเวิร์คช็อปกันก่อน ก็เลยทำให้เราได้พูดคุย สนิทกันมากขึ้น จนตอนนี้สนิทกันครับ

เต้: ตอนที่เราไปถ่ายที่ทะเล ได้ไปอยู่ด้วยกัน 6 คน 3 วัน เราได้อยู่ด้วยกันตลอด เรารู้สึกผูกพันมากขึ้นแล้วก็เปิดใจให้กัน เล่นกันมากขึ้น รู้สึกเหมือนได้เพื่อนสนิทใหม่มา 5 คนเลย

 

 

Q: ตอนเห็นทีเซอร์ครั้งแรก เป็นยังไงบ้าง

ก็อต: ตอนแรกผมยังไม่ว่างดู พอมาดูอีกวัน ตอนเห็นก็แบบ อ่า ก็ดีนะ แต่ผมยังไม่รู้สึกอะไรเท่าไร แต่ก็วนดูซ้ำๆ หลายรอบนะ พอมาวันนี้...เนี่ย ตอนที่ผมอยู่ข้างหลังเวทีได้เห็นตัวเองบนจอพร้อมกับแฟนคลับทั้งหมด ดีใจมากครับ ความรู้สึกมันตื้นตันไปหมด เกือบร้องไห้แล้วอ่ะ (หัวเราะ) จริงๆ เกือบร้องแล้วแต่กลั้นเอาไว้ อายคนๆ ตอนเห็นตัวการ์ตูนมันเปลี่ยนเป็นเรา รู้สึกดีมากๆ ครับ แบบนั่นมันเรานะ ผลงานของเรา ตอนแรกคือผมไม่คาดหวังเลย ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง พอได้เห็นภาพแล้วมันเกินกว่าที่เราคิดไว้อีก ดีใจมากครับที่ออกมาดีและหลายคนชอบ

บาส: ดีใจครับ ภูมิใจที่คนติดตามกัน เรื่องนี้เป็นละครที่ผมรับบทนำตัวหลักครั้งแรกด้วย ผลงานของเรามีคนชอบก็ดีใจครับ

คิมม่อน: ก็รู้สึกประทับตัวเองแล้วก็เพื่อนๆทุกคนนะครับ มันไม่คิดว่ามันจะออกมาดีได้ขนาดนี้

คอปเตอร์: ผมรู้สึกว่าเราได้ดูตัวอย่าง 1 นาทีไป ซึ่งมีเราแค่ 1 วิ (หัวเราะ) เราก็รู้สึกดีแล้ว แต่พอมาวันนี้เราได้เห็นบางอย่างพร้อมกับแฟนๆอีกรอบนึงซึ่งก็คือตัวอย่างที่ยาวขึ้นมาอีกเป็น 2 นาทีกว่าๆ ผมดูแล้วก็ยิ้ม รู้สึกว่ามันน่ารักดี แล้วทุกคนก็ยิ้มตามไปด้วย

คิมม่อน: ยิ่งดูยิ่งรู้สึกเหมือนเป็นแฟนคลับซีรีส์ตัวเอง (หัวเราะ) เพราะว่าตั้งหน้าตั้งตารอวันที่ 7 พฤษภาคมนี้มากๆ เลย อยากดูแล้ว

ตี๋: มีคนมาถามเยอะมากครับ แบบว่าซีรีส์เพื่อนใกล้ฉายแล้วดูน่าติดตามมาก เพลงก็สนุก

เต้: ก็ถือว่าออกมาดีกว่าที่เราคิดไว้ครับ เราก็กังวลนะเพราะตอนถ่ายทำเราก็ทำออกมาดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ทีมงานเค้าก็ตัดต่อออกมาได้ ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานจริงๆ

 


Q: ตอนได้เห็นตัวอย่างปล่อยออกไปฟีดแบคของคนรอบข้างเป็นยังไง

ก็อต: พ่อแม่ผมก่อน ภูมิใจครับ เค้าภูมิใจมาก ที่แบบว่าผมมาถึงจุดนี้ได้ ส่วนเพื่อน ผมมีนะแต่มีน้อย (หัวเราะ) แต่เค้ายังไม่เห็นครับ ยังไม่ได้ฟีดแบคจากเพื่อน

บาส: ของผมแม่ก็ดีใจครับ แม่เค้าดีใจตั้งแต่นู่น ย้อนไปตั้งแต่ตอนแคสติ้ง เค้าก็ให้กำลังใจตลอด (ก็อตแซว: ดราม่าเนอะ) พอได้เห็นทีเซอร์แล้วก็ดีใจครับ ส่วนเพื่อนผม (หัวเราะ) มันก็พูดกันว่าเห้ยเป็นจริงป่ะเนี่ย เล่นดีนะ คือมันไม่เคยเห็นผมเล่นอะไรแบบนี้ ก็ถือว่าฟีดแบคดีครับ

คิมม่อน: เค้าก็คงดีใจที่ลูกประสบความสำเร็จ แต่พ่อผมคงไม่ชินเท่าไหร่ แต่แม่นี่กรี๊ดเลยครับแม่ผมเป็นสาววาย

คอปเตอร์: ส่วนแม่ผมก็ค่อนข้างจะมีความเห่อลูกชาย เอาคลิปไปอวดญาติพี่น้องใหญ่เลย เนี่ยลูกชายฉันนะได้เล่นละครแล้ว แม่ก็มีความน่ารัก ผมก็ดีใจครับ ส่วนพี่สาวทั้งสองคนแล้วก็พ่อก็แฮปปี้ครับ เพราะว่าเค้าก็เห็นว่าผมอยากทำงานด้านนี้มานานแล้ว แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นซีรีส์จริงๆจังๆ

 


Q: ฟีดแบคโซเชียลเป็นยังไงบ้าง

ก็อต: โซเชียลก็กระแสดีนะครับ แฟนๆ ก็ติดตามกันตลอด พูดถึงกันตั้งแต่ที่ทีเซอร์ออนแอร์เลย จริงๆ เราไม่ได้คิดอะไรเลยนะ เราแค่โฟกัสแค่งานแสดง

บาส: ดีใจครับ กระแสตอบรับดีเห็นมีแฮชแท็กติดเทรนข้ามวันเลย ใช่มั้ยครับ? ดีใจที่คนชอบครับ

คิมม่อน: งงมากครับผม ตอนที่ติดเทรนก็ตกใจครับ ก็ยังงงๆเพราะผมพึ่งกลับมาจากฟิตเนสแล้วคนก็โพสต์กันเต็มไปหมด ถามว่าคิดไหมว่ากระแสจะดีรึเปล่า มันก็แอบคาดหวังนะครับ เพราะคนเราทำงานทุกครั้งก็อยากประสบความสำเร็จ เราเองก็อยากให้ทุกคนชอบ แล้วพอมันเป็นดั่งหวังเข้ามาอีกก้าวนึง ก็หวังว่าก้าวต่อๆไปของเราก็จะประสบความสำเร็จอีกเช่นกันครับ

คอปเตอร์: สำหรับผมวันที่มีกระแสขึ้นมาอีกครั้ง วันที่เราติดเทรนทวิตก็ตกใจ แต่ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าตั้งแต่เราทำงานก็ไม่ได้มีผลงานให้ทุกคนได้เห็น มีแค่รูปภาพออกมาหรือเป็นแค่คลิปสั้นๆ แต่ก็มีเสียงตอบรับที่ดีประมานนึง แต่เราก็ยังกลัวว่ากระแสจะออกมาไม่ดี แต่อย่างที่พี่คิมบอกว่าเราทำงานก็คาดหวังอยากให้ผลงานมันออกมาดี อยากให้กระแสตอบรับออกมาดี ตอนแรกก็กลัวครับแต่พอเห็นวันที่มีกระแสกลับมาอีกครั้งนึงแล้วค่อนข้างดี เรียกว่าดีมากๆเลย ผมคิดว่านักแสดงทุกคนก็ชื่นใจแล้ว หายเหนื่อย รวมทั้งทีมงานแล้วก็ผู้กำกับเองเค้าก็คงหายเหนื่อยกันทุกคน

คิมม่อน: กระแสโซเชียล สำหรับตัวผมเองก็ชอบเข้าไปดูเรื่อยๆ ก็เลยได้เห็นทั้งคนที่ชื่นชม แล้วก็คนที่เค้าติชม อยากจะบอกกับพี่ๆน้องๆทุกคนที่ได้ดูอยู่นะครับ ว่าอยากจะขอให้ให้โอกาสพวกเรา ขอโอกาสให้พวกเราทั้งหกคนได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็น ยังก็ฝากพี่ๆทุกคนติดตามพวกเรา ลองเปิดใจดูละครของพวกเราก่อน หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ

 

Q: ละครจะออกอากาศแล้ว ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย

ก็อต: ขอบคุณนะครับที่ติดตามพวกเรา อย่าลืมรอดูนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมาก มันจะออกมาดี มันจะออกมาดีแน่นอน ผมเชื่อแบบนั้น ฟินแน่นอน บอกเลย

บาส: ใช่ครับ พวกเราตั้งใจมาก ก็อยากให้พี่ๆประทับใจ ทำการบ้านมาเยอะ ยังไงก็ฝาก ทูมูนเดอะซีรีส์ด้วยนะครับ บะ บะ บะ บ๊าย บาย

คอปเตอร์: อยากให้ลองติดตามชมกันเพราะว่าซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนลงแรงแล้วก็ลงใจกันมากจริงๆ ทั้งทีมงานเอง ทั้งผู้กำกับเองก็ทำการบ้านกันมาอย่างดี เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ทั้งนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำงานอยากให้ทุกคนชื่นชอบกันจริงๆ อยากให้ติดตามชมกัน อย่างพึ่งทิ้งกันไปไหนนะครับ

เต้: ก็ฝากด้วยนะครับ อีกหนึ่งอาทิตย์นะครับ 7 พ.ค.นี้ ฉายเป็นตอนแรก พวกเราทั้ง 6 คนตั้งใจทำการบ้านมาเต็มที่ รวมถึงทีมงานหลายๆคนด้วยนะครับ อยากให้ออกมาดี ทุกคนก็รอคอย ก็ใกล้แล้วครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันไปเรื่อยๆ เรายังมีซีซั่น 2-3 อีก ฝากติดตามทั้ง 6 คนและก็คู่โฟร์ทบีมด้วยนะครับ

ตี๋: อีกแค่อึดใจเดียว รออีกแป๊ปเดียว ซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือนที่ทุกคนรอคอย ก็ติดตามแล้ว ฟิน จิ้น กันยังไงสามารถบอกกันได้ ต้องบอกเลยซีนจิ้นค่อนข้างเยอะอยู่นะ และอยากจะบอกว่าซีนจบนี่ เราคิดว่าประทับใจทุกคนแน่นอนครับผม

เต้: ยิ่งฉายไปเรื่อยๆจะยิ่งเข้มข้น

ตี๋: อยากให้ติดตามไปจนถึงตอนจบเลย ระหว่างช่วงกลางมันจะมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจอยู่ครับผม

เต้: มีทุกรสชาติแน่นอนครับ ติดตามไปเรื่อยๆไม่เบื่อแน่นอนครับ

 

จดวันไว้ให้ดี 7 พฤษภาคมนี้ ได้เจอความรักของ 6 หนุ่มที่ตามหา "เดือน" ประดับใจ จะฟินจิ้นแบบที่พวกเขาบอกไว้หรือเปล่า ติดตามได้ใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" เวลาสี่ทุ่ม ทางช่อง one31 จ้า

 

 

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ ของ โมเมนท์จิ้นมาก! ก็อต-บาส นำทีมเสิร์ฟความฟิน แถลงข่าว เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook