Unlocked ยุทธการล่าปลดล็อค แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี 2017

Unlocked ยุทธการล่าปลดล็อค แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี 2017

Unlocked ยุทธการล่าปลดล็อค แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จากเจ้าหน้าที่สืบสวนชั้นยอดของซีไอเอ ชีวิตของ “อลิซ” (นูมิ ราเพซ) ต้องพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะความล้มเหลวจากการช่วยเหลือชีวิตของผู้บริสุทธิ์นับสิบ ไม่ทันท่วงทีจากเหตุก่อการร้ายกลางกรุงปารีส เป็นผลให้เธอถูกสั่งพักงาน และไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ในฐานะเจ้าหน้าที่ธุรการที่ลอนดอน


แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อซีไอเอเรียกอลิซกลับไปลงสนามอีกครั้ง เมื่อพวกเขาจับกุมผู้ต้องสงสัย และเชื่อว่ากำลังจะมีการโจมตีที่ใกล้เข้ามา ครั้งนี้อลิซประสบความสำเร็จในการเค้นความจริงจากผู้ต้องสงสัย แต่ก่อนที่เธอจะรายงานข้อมูลดังกล่าวไปยังผู้บังคับบัญชา ความสงสัยที่อยู่ในใจของเธอก็ชัดเขนขึ้น เมื่อเธอได้รับโทรศัพท์จากคู่หูของเธอจากกองบัญชาการที่แลงก์ลี่ย์


อลิซต้องเก็บงำข้อมูลที่เธอเค้นมาได้เอาไว้ให้มั่น และรีบหนีให้ไว เพราะตระหนักดีว่าเธอถูกวางกับดักเสียแล้ว จากผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่าจากซีไอเอเสียเอง มีเพียงไม่กี่คนที่เธอไว้ใจได้ และเหนือไปกว่านั้น เธอต้องแข่งกับเวลา เพื่อหยุดแผนการร้ายจากอาวุธเคมี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกรุงลอนดอน นี่คือเรื่องราวสุดระทึก จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Unlocked (อันล็อค) : ยุทธการล่าปลดล็อค”


นอกจาก “นูมิ ราเพซ” แล้ว หนังยังได้ทีมสุดยอดนักแสดงอย่าง “ออร์แลนโด้ บลูม” (Pirates of the Caribbean, The Hobbit) ในบททหารผ่านศึกผู้มีความลึกลับ “แจ๊ค อัลคอท” รวมถึงนักแสดงสองรางวัลลอสการ์ “ไมเคิล ดักลาส” (Ant-Man, Wall Street) ในบท “อีริค ลาซ” ที่ปรึกษาของอลิซ ตามมาด้วยนักแสดงที่มีชื่อเข้าชิงออสการ์ “โทนี่ คอลเลตต์” (Little Miss Sunshine, The Sixth Sense) รับบทเป็น”เอมิลี่ โนว์เลส” สายลับของ MI5 และสุดท้ายคือ นักแสดงมากฝีมือ “จอห์น มัลโควิช” (Red 2, Transformers: Dark of the Moon) กับบท “บ๊อบ ฮันเตอร” ผู้บัญชาการซีไอเอ ภาคพื้นยุโรป

Unlocked : ยุทธการล่าปลดล็อค กำกับโดยผู้กำกับเจ้าของรางวัลบาฟต้า อวอร์ด ไมเคิล แอปเต็ด เขียนบทโดย ปีเตอร์ โอ เบรียน 18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Unlocked ยุทธการล่าปลดล็อค แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook