บลิว วรพล นำทีมเดอะแก๊ง ประท้วง กลางสนามบอล "บาปบริสุทธิ์ LIVE"

บลิว วรพล นำทีมเดอะแก๊ง ประท้วง กลางสนามบอล "บาปบริสุทธิ์ LIVE"

บลิว วรพล นำทีมเดอะแก๊ง ประท้วง กลางสนามบอล "บาปบริสุทธิ์ LIVE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดฉากตอนแรก ก็สร้างวีรกรรมให้เป็นที่จดจำกับอาจารย์โรงเรียนผดุงธรรมศึกษา ปวดหัวไปตามๆกัน เมื่อรามิล รับบทโดย บลิว-วรพล จินตโกศล นำหมู่มวลนักเรียนประท้วงอาจารย์หน้าเสาธง ในละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “บาปบริสุทธิ์ LIVE” ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยออกอากาศวันแรก วันพฤหัสบดี ที่ 4 พค.นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง7


เมื่อครูเปิดสอนเรียนพิเศษเพิ่มโดยเก็บค่าเล่าเรียนแพง งานนี้จะทำให้หนุ่ม รามิล(บลิว-วรพล จินตโกศล) อยู่เฉยๆได้อย่างไร รามิลจึงเป็นแกนนำในการประท้วงเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเพื่อนๆนักเรียนด้วยกัน ซึ่งการประท้วงครั้งนี้ได้เพื่อนรักอย่าง พรเทพ(วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล), พันชนะ(เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล), ปองหทัย(เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล)และพรรณพิไล(ชาลีน่า ไบเลย์) มาร่วมขบวนในครั้งนี้ด้วย ทำเอาบรรดาอาจารย์พากันเดินออกมาดู เมื่อเห็นนักเรียนก่อม็อบกลุ่มใหญ่กันที่หน้าเสาธงก็พากันเครียด และพยายามหาทางออกเพื่อให้นักเรียนหยุดในการประท้วงครั้งนี้


เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บอกได้เลยว่า ทั้งร้อน ทั้งสนุก เพราะบรรดานักแสดงเด็กๆ ที่ต้องมาประท้วงกันที่หน้าเสาธงก็ทำกันอย่างเต็มที่สุดๆ ใส่พลังกันแบบสุดๆ ส่งเสียงดังทำเอาคิดว่ามีการประท้วงกันจริงๆ ซะอีก ซึ่งฉากนี้เป็นการเปิดตัวตอนแรกที่โดนใจบรรดานักเรียนไปตามๆกัน ซึ่งผู้กำกับ “แชมป์ อินทนนท์ รัตนกาญจน์” ให้หนุ่มบลิวทำอารมณ์ในการที่อยากจะชนะ เชื่อในความถูกต้อง และความยุติธรรม แล้วถ่ายทอดออกมา ซึ่งหนุ่มบลิวก็ทำออกมาได้ดีจริงๆ โดยเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าชอบฉากนี้เป็นพิเศษ เพราะเป็นฉากที่ร้อนแต่ทุกคนก็ทำกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้แฟนๆละคร ได้อรรถรสในการรับชมกัน


รามิลจะประท้วงสำเร็จหรือไม่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมาติดตามลุ้นกันใน "บาปบริสุทธิ์ LIVE" วันพฤหัสบดี ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 18.50น. ทางช่อง 7 HD จ้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บลิว วรพล นำทีมเดอะแก๊ง ประท้วง กลางสนามบอล "บาปบริสุทธิ์ LIVE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook