ก็อต ท้า บาส ต่อยหน้า! เปิดฉาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

ก็อต ท้า บาส ต่อยหน้า! เปิดฉาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

ก็อต ท้า บาส ต่อยหน้า! เปิดฉาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมออกอากาศให้สาววายให้ฟินจิกหมอนกันแล้ว สำหรับซีรีส์วายเรื่องล่าสุด "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง กับการรวมตัวของนักแสดงหน้าใหม่ยกเซ็ต นำทีมโดย ก็อต-อิทธิพัทธ์, บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์, เต้-ดาวิชญ์, ตี๋-ธนพล กับเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของหนุ่มเดือนมหาวิทยาลัยและผองเพื่อนที่แสนชุลมุนวุ่นรัก

เมื่อตั้งใจสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับคนที่ชอบได้แล้ว "วาโย" (บาส สุรเดช) คุณหนูไฮโซก็ต้องมาใช้ชีวิตอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัย ในวันย้ายเข้าหอพักขณะวาโยกำลังขนของจากคนขับรถที่มาช่วยขนของ ก็ได้เจอกับ "พนา" (ก็อต อิทธิพัทธ์) ที่กลับมาจากการเล่นบาสเดินมายังหอพักเดียวกัน ทำเอาวาโยตกใจสุดขีดที่ได้เจอกับคนที่แอบชอบเร็วขนาดนี้ แถมยังอยู่หอพักเดียวกัน

พนา ที่เห็นวาโยมีคนขับรถคอยช่วยขนของก็พูดค่อนแคะเหน็บแนม ว่าเป็นคุณหนูให้หัดช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว จนวาโยอดที่จะเถียงกลับไม่ได้ ทำเอาพนาถึงกับโกรธที่โดนตอกกลับ เข้ามาปะทะคารมกับวาโย แถมยังท้าให้ต่อยหน้าเขาอีก แต่วาโยก็ไม่กล้ารีบเดินหนีเข้าหอพักไป ทำเอาวาโยทั้งดีใจที่ได้คุยกับคนที่ชอบมานานเป็นครั้งแรก และเสียใจที่มันเริ่มต้นไม่ดีเอาซะเลย!

แค่เจอกันครั้งแรกก็เจอความเกรี้ยวกราดของหมอพนาจนโดนหมายหัวเป็นคู่ปรับซะแล้ว คุณหนูวาโยจะเข้าใกล้คนที่เป็นแรงบันดาลใจที่สอบมาเรียนมหาวิทยาลัยนี้ได้อย่างไร ติดตามความฟินครั้งนี้ได้ใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง one31 เสนอเป็นตอนแรก

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ก็อต ท้า บาส ต่อยหน้า! เปิดฉาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook