โซเฟีย ด่าตราหน้า เจี๊ยบ แย่งผัวเพื่อน หนุ่ม ไม่พอใจ "น้ำเซาะทราย"

โซเฟีย ด่าตราหน้า เจี๊ยบ แย่งผัวเพื่อน หนุ่ม ไม่พอใจ "น้ำเซาะทราย"

โซเฟีย ด่าตราหน้า เจี๊ยบ แย่งผัวเพื่อน หนุ่ม ไม่พอใจ "น้ำเซาะทราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ถึงคราวที่นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” จะโดนด่าออกสื่อบ้างแล้ว เมื่อจู่ๆเจอกับ “โซเฟีย ลา” แบบบังเอิญ แถมงานนี้สาวเจี๊ยบยังควงพระเอกตลอดกาลอย่าง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” มาสวีทหวาน ออดอ้อนออเซาะ จนโซเฟียทนดูไม่ได้เลย เห็นแล้วหมั่นไส้ เลยชี้นิ้วด่าตราหน้าเจี๊ยบว่าแย่งผัวหน้าดังลั่น

จนนักแสดงรุ่นน้องอย่าง “บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” กับ “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ได้ยินถึงกับชะเงอมองดูเป็นตาเดียว ทำเอาเจี๊ยบอายแทบจะเอาหน้ามุดดินหนี ส่วนหนุ่มทำไรไม่ได้ได้แต่ฮึดฮัดไม่พอใจใส่โซเฟีย อย่าเพิ่งตกใจไปนี่เป็นแค่ฉากหนึ่งในละคร น้ำเซาะทราย ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เท่านั้น


ฉากนี้เป็นตอนที่ พุดกรอง(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) ควงคู่ ภีม(หนุ่ม-ศรราม) มาสวีท แต่ดันเจอกับคู่อริอย่าง ลิซ่า(โซเฟีย ลา) งานนี้พุดกรองกับภีมเลยโดนลิซ่าด่าตราหน้าดังลั่นว่าแย่งผัวเพื่อน ทำเอา ดลฤดี(แพรว- เฌอมาวีร์) และทิว(บอส-ชนกันต์) ได้ยินเลยยืนดู จนพุดกรองอายจนแทบจะเอาหน้ามุดดินหนี ส่วนภีมไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้


เบื้องหลังฉากหวานๆที่กลายเป็นฉากดราม่าเดือดพล่านของเจี๊ยบและหนุ่มฉากนี้ ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ Metro Polo ย่านทองหล่อ หลังจากที่จัดเซ็ทฉากเรียบร้อยแล้ว พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวเบาๆ โดยเฉพาะโซเฟีย ที่เวลาเข้าฉากแต่ละครั้งก็จะมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ได้ตลอด

ฉากนี้ก็เหมือนกัน เพราะเธอจะต้องควงหนุ่มรุ่นลูกมาเที่ยวแถมบทก็ยาว งานนี้นอกจากพี่หลุยส์จะติวเข้มแล้วยังได้หนุ่ม-ศรราม เป็นโค้ชแอ็คติ้งให้อีก ทำเอาเจี๊ยบอดกลั้นขำเอาไว้ไม่ได้ เนื่องจากโซเฟียพูดภาษาไทยไม่ชัดเลย เวลาพูดเลยฟังดูตลกๆ

เจี๊ยบเลยต้องทำสมาธิอย่างมากกว่าจะกลั้นขำได้ ว่าแล้วก็เริ่มบรรเลงโดยที่เจี๊ยบกับหนุ่มนั่งอี้ออ กอดซบกันกลม โซเฟียเดินควงเด็กรุ่นน้องมาพลอดรักเช่นกัน แล้วดันไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับเจี๊ยบและหนุ่ม พอโซเฟียเห็นถึงกับปรี๊ดแตก ชี้หน้าด่าเจี๊ยบทันทีว่าแย่งผัวเพื่อน หน้าด้าน เจี๊ยบรีบผละออกจากอ้อมกอดหนุ่มแล้วก็ยืนจ้องมองกับโซเฟีย ระหว่างนั้นแพรวกับบอสที่มากินข้าวเห็นเหตุการณ์เลยยืนดูด้วยความสนใจ ทำให้เจี๊ยบอายจนแทบจะมุดดินหนี ส่วนหนุ่มได้แต่ฮึดฮัดไม่พอใจแต่ทำอะไรได้ไม่มากเลยถอนตัวพากันเดินหนีไป

ถ้าอยากชมฉากเด็ดฉากนี้ต้องติดตามชมในละคร “น้ำเซาะทราย” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โซเฟีย ด่าตราหน้า เจี๊ยบ แย่งผัวเพื่อน หนุ่ม ไม่พอใจ "น้ำเซาะทราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook