หวานหวิว! เต๋า กุ๊กกิ๊ก แพทตี้ ในอ่างดอกไม้ "Princess Hours Thailand"

หวานหวิว! เต๋า กุ๊กกิ๊ก แพทตี้ ในอ่างดอกไม้ "Princess Hours Thailand"

หวานหวิว! เต๋า กุ๊กกิ๊ก แพทตี้ ในอ่างดอกไม้ "Princess Hours Thailand"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

มีฉากกุ๊กกิ๊กฟินจิกหมอนมาเป็นระยะ ๆสำหรับซีรีส์ "Princess Hours Thailand รักวุ้นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น" จากค่ายฮาโล โปรดักชั่น ที่กำลังออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ยู ฉากนี้ แฟนๆ ที่รอชมคงได้กรี๊ดกันอีกแล้ว เมื่อพระนางคู่นี้ต้องเข้าพิธีสำคัญหลังจากอภิเษกสมรสแล้ว


ฉากนี้ องค์ชายอินทร์( เต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียง) และองค์หญิงคะนิ้ง แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธาอภิเษกสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนฉากต่อมาทั้งคู่ก็ต้องยืนทำใจอยู่พักใหญ่ ยิ่งเต๋าแล้วที่ฉากนี้ต้องมีโชว์หุ่นเต็มที่ แพคต้องมีแน่นๆ ที่ฟิตมาพักใหญ่ก็เลยแอบมั่นใจสุดๆ ส่วนแพทตี้เห็นได้ชัดว่ามีอาการแอบเขินอยู่ไม่หยอก


ก่อนถ่ายทำฉากนี้พี่หนุ่ย (ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ผู้กำกับขอซักซ้อมมุมกล้องก่อนถ่ายทำจริงๆ จะได้ไม่ต้องเทคบ่อย พอถึงเวลาที่สั่งแอคชั่นแล้ว ก็ค่อยๆ ให้แต่ละคนเดินลงอาบน้ำ เพื่อเข้าพิธีสำคัญ เจ้าสาววหมาดๆ ต้องบรรจงอาบน้ำหอมให้เจ้าบ่าวตามประเพณีโบราณของเมืองภูติณณ์ เต๋ากับแพทตี้เป๊ะ ทุกมุมตามที่ซักซ้อมคิว อุ๊ปส์!! แค่เต๋าถอดเสื้อเบาๆ โชว์กล้ามล่ำน่าหม่ำ ก็ได้เห็นความเซ็กซี่ของแบบจัดเต็ม

เรียกว่าแพทตี้ที่ต้องค่อยๆ ตามมาประกบทีหลังก็ต้องตกใจในความขาวโอโม่ของเต๋า และขอยกธงยอมแพ้เลย คนอาร๊ายขาวกว่าหนูอีก (แพทตี้หัวเราะ) พอมาถึงคิวแพทตี้ต้องลงอ่างน้ำ ต้องมีซีนที่ต้องโปรยดอกไม้จนเต็มอ่างด้วย แพทตี้ก็มาเต็มอินเนอร์สูงบรรจงถอดผ้าคลุมตัวออกแบบเซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งซีนนี้ประกอบกับน้ำที่เย็นเจี๊ยบใช้ได้เจ้าตัวก็ร้องลั่น

พอเต๋าเห็นแพทกล้าๆ กลัว ก่อนที่ทั้งจะหย่อนตัวลงไปแช่น้ำในอ่าง ก็หัวเราะลั่นเชียว ก่อนจะเข้าซีนแพทตี้ ต้องเข้าซีนแคบ ชโลมน้ำหอมที่ตัวเองปรุงลงบนหน้าอกเปลือยๆ ของเต๋า โอ้ย..เห็นแล้วก็แบบอิจฉาจัง แต่ไม่รู้ว่า พี่แดน เห็นแล้วจะว่าไบ้างหนอ

ติดตามชมฉากสวีทของทั้งคู่ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หวานหวิว! เต๋า กุ๊กกิ๊ก แพทตี้ ในอ่างดอกไม้ "Princess Hours Thailand"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook