แมท โดนโปะยาสลบ แอนดริว เป็นห่วงขออุ้มกลับ "เหมือนคนละฟากฟ้า"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/68085/cast.jpgแมท โดนโปะยาสลบ แอนดริว เป็นห่วงขออุ้มกลับ "เหมือนคนละฟากฟ้า"

    แมท โดนโปะยาสลบ แอนดริว เป็นห่วงขออุ้มกลับ "เหมือนคนละฟากฟ้า"

    2017-05-09T14:56:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     


    กำลังสนุก เข้มข้นทุกฉากทุกตอน สำหรับละครดราม่าเข้มข้น ครบรสเรื่อง "เหมือนคนละฟากฟ้า" ของผู้จัดคนเก่ง นก-จริยา แอนโฟเน กำกับการแสดงโดย แมน เมธี ที่มีพระนาง แอนดริว เกร้กสัน และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย เชือดเฉือนบทบาทกันได้สะใจ

    และสำหรับฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่ เวนย์(อู๋-สมิทธิ ลิขิตมาศกุล) คู่อาฆาตของ โยทกา (แมท) สมัยอยู่เมืองนอก หาโอกาสจับตัวโยทกาด้วยการโปะยาสลบ หวังจะลวนลามทำมิดีมิร้าย ดีที่แม่บ้านของโรงแรมมาเห็นเข้า ก็เลยช่วยไว้ได้ทัน เวนย์หนีไปได้เสียก่อน ทุกคนเป็นห่วงใย

    ทั้ง ชัชรัณ(แอนดริว), ภุชงค์(ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์), กุสุมา(มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา) และ เจนจันทร์ (ซาร่า นลิน) พอโยทกาฟื้น ชัชรัณต่อว่าภุชงค์ที่โรงแรมไม่มีความปลอดภัย ทั้งยังขู่จะฟ้องร้อง แต่โยทกาห้ามไว้ ชัชรัณโมโห อุ้มโยทกาไปขึ้นรถเพื่อไปโรงพยาบาลเช็คอาการเพิ่ม

    ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เดอะวิงส์ พระรามห้า ใช้เป็นฉากโรงแรมบลูมูนของว่านในเรื่อง ฉากนี้นายอู๋ สมิทธิ ใส่หมวกปิดหน้าตา สวมบทโจรหื่มกาม โปะยาสลบสาวได้อย่างสมจริง จนสาวแมท ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน เอ่ยปากแซว อู๋เอาผ้าเช็ดหน้าปิดปากปิดจมูกแมทหลายรอบ เล่นสมจริงมากจนแมทเกือบหายใจไม่ออกจริงๆ บอกให้อู๋เบามือหน่อย

    พอถึงฉากที่ฟื้นจากการสลบ ยังมึนๆอยู่ พี่แอนดริว ไม่พูดพร่ำทำเพลง จะอุ้มแมท กลับท่าเดียว แถมอุ้มอย่างเร็ว จนแมทร้องเสียงดังว่าอย่าทำแมทตกนะ อุ้มดีดีหน่อย แอนดริวยอมรับว่าน้ำหนักตัวแมทไม่เบา แต่แรงดีอยู่ อุ้มได้สบายมาก แต่อย่าให้อุ้มนานนะ (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นฉากหินอีกฉากหนึ่ง เพราะรายละเอียดเยอะ เห็นง่ายๆ แต่ก็ใช้เวลาพอสมควรทีเดียว

    ตามชมฉากสนุกตื่นเต้นฉากนี้ได้ในละคร "เหมือนคนละฟากฟ้า" อังคารที่ 9 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แมท โดนโปะยาสลบ แอนดริว เป็นห่วงขออุ้มกลับ "เหมือนคนละฟากฟ้า"