Goblin : ไปบอกให้เธอมาฆ่าฉันเลย เพราะฉันสมควรตาย

Goblin : ไปบอกให้เธอมาฆ่าฉันเลย เพราะฉันสมควรตาย

Goblin : ไปบอกให้เธอมาฆ่าฉันเลย เพราะฉันสมควรตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ทางด้านของยมทูตที่กำลังนั่งคุยกับยูด็อกฮวาในเรื่องที่ตัวยมทูตเสียน้ำตาให้กับผู้หญิงคนหนึ่งบนสะพาน ยมทูตพร่ำเพ้อท่าทางต่าง ๆ ของหญิงสาวคนนั้น หลังจากนั้นยมทูตก็ไปรอหญิงสาวคนนั้นที่สะพานแห่งเดิม แต่กลับไม่พบหญิงสาวคนนั้นผ่านมาเลย ก็อบลินขอความช่วยเหลือบางอย่างจากยมทูต ด้านจีอึนทักกลับมายังห้องของเธอ ซึ่งรู้สึกเงียบเหงาเพราะไม่มีใครอยู่ห้องนี้และห้องก็ใหญ่ไปสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างเธอ

จีอึนทักรู้สึกว่าก็อบลินหลบหน้าเธอ จีอึนทักจึงตัดสินใจไปเคาะประตูหน้าบ้านก็อบลิน ก็อบลินก็ไม่ออกมา ในมือของอึนทักมีเทียนเล่มใหญ่ แต่เป็นตัวของอึนทักเองที่เลือกจะไม่เป่าเทียนในมือเล่มนั้น เพื่อที่จะเรียกก็อบลิน หลายวันต่อในที่สุดอึนทักก็อดใจไม่ไหวเลยตัดสินใจเป่าเทียนเพื่อเรียกก็อบลิน และก็อบลินก็มาจนได้

จีอึนทักพูดทั้งน้ำตาด้วยความไม่เข้าใจว่าก็อบลินตัดสินใจอย่างไรกับตัวเขา เพราะตั้งแต่อึนทักบอกว่าเห็นดาบบนหน้าอกนั่นของก็อบลิน ก็อบลินก็เปลี่ยนไป ก็อบลินพยายามเปลี่ยนเรื่องโดยการชวนไปกินข้าว แล้วก็สำเร็จอึนทักยอมไปกินข้าวกับก็อบลิน หลังจากนั้นก็อบลินดื่มจนเมามากแต่ยังปากแข็งไม่บอกความจริงหลาย ๆ อย่างกับอึนทัก หลังจากคืนนั้นมีข่าวมีดอกไม้บานเต็มไปทั่วเมือง

ติดตามชม Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย) ในวันที่ 17 พ.ค. 2560 เวลา 2 ทุ่มตรง ออกอากาศทุกวันทุกพุธ-พฤหัส ทาง True4U ช่อง 24

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Goblin : ไปบอกให้เธอมาฆ่าฉันเลย เพราะฉันสมควรตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook