สุดมั่น! "วาววา" กับฉากเปิดตัว "ลูบคมกามเทพ" เซ็กซี่ขยี้ใจ

สุดมั่น! "วาววา" กับฉากเปิดตัว "ลูบคมกามเทพ" เซ็กซี่ขยี้ใจ

สุดมั่น! "วาววา" กับฉากเปิดตัว "ลูบคมกามเทพ" เซ็กซี่ขยี้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากกับฉากเปิดตัวละครของนางเอกสาว "วาววา ณิชารีย์" ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ ที่เจ้าตัวอวดหุ่นสวย ทำเอาแฟนๆ ละครต่าง ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า แซ่บถึงใจ นอกจากนี้ละครก็มีความสนุกไม่แพ้กัน หลังจากที่ออกอากาศไปเพียงแค่ ตอนเดียวก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ


วาววา เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นการะเกดค่ะ เป็นผู้หญิงแซ่บๆ เปิดตัวด้วยการวิ่งบนชายหาด ใส่บิกินี่สีแดง ดูเหมือนเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง แต่จริงๆแล้วเพื่อกลบเกลื่อนความไม่มั่นใจในตัวเองเลย เพราะเคยถูกผู้ชายทิ้งในวันแต่งงาน เลยพยายามทำให้ทุกคนเห็นภายนอกว่าฉันเข้มแข็ง ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ ทำทุกอย่างเพื่อกลบเกลื่อนปมของตัวเองที่เคยผิดหวัง จัดการทุกอย่างด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องมีใครช่วย พูดง่ายๆเหมือนเป็นโรคกลัวความรัก

เรื่องนี้ก็เหมือนจะพลิกลุคจากเรื่องที่แล้วในกุหลาบตัดเพชร แต่ก็ยังจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ แต่เซ็กซี่คนละแบบกัน สำหรับเรื่องนี้เราต้องดึงความง้องแง้ง ขี้นอยด์ แล้วปากเราจะไม่ค่อยตรงกับใจออกมาใช้ ซึ่งพระเอกเขาก็จะชัดเจนว่าอยากทำทุกอย่างเพื่อเรา อยากจะปกป้องเรา เราก็จะกลัว ไม่ยอม ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับคุณ เพราะเรามีปมกับเรื่องความรัก เคยทุ่มเท เคยบูชความรัก มีชีวิตเพื่อรัก แต่พอโดนทำร้ายปุ๊บ เราก็เลยกลัว มันจะขัดแย้งกับความรู้สึกของเรา เวลาถ่ายทอดออกมามันก็จะยากมาก แต่เราใช้วิธีเทียบเคียงเอาว่าต้องออกมาประมาณไหน

ตอนแรกที่เราต้องเล่นกับอินดี้ เราเองก็แอบกังวลใจเพราะเจอแต่พระเอกใหม่ตลอดเลย เขาจะเข้ากับเราได้ไหม เล่นกับเราได้ไหม กังวลไปหมด แต่พอวันที่มาฟิตติ้งก็มีละลายพฤติกรรมกัน เราเองก็เปิดใจ รู้สึกว่าเข้ากันได้ ไม่มีปัญหา

แต่พอมาเข้าฉากแรกจริงๆที่เราต้องใส่บิกินี่ แล้วเขาต้องอุ้มเรา รู้สึกเขินมาก ไม่กล้าดูมอนิเตอร์เลย แต่ทุกคนบอกว่าออกมาดีมาก หลังจากถ่ายฉากนั้นเสร็จเราก็มีคุยกับอินดี้ว่า รู้สึกดีมากเลยที่ถ่ายกับเธอ เพราะว่าเวลาถ่ายกับพระเอกคนอื่นตัวเราหนัก ไม่ใช่นางเอกตัวบอบบาง เลยกังวลว่าจะอุ้มเราไหวไหม

แต่อินดี้ตัวใหญ่ เราเลยโอเคค่ะ แล้วอุ้มเป็นสิบๆรอบด้วย ซีนกุ๊กกิ๊กของเราก็ง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้มีเยอะมาก ด้วยความที่พี่ซ้งเป็นผู้กำกับด้วย ฉากโรแมนติกอะไรก็จะมีน้อยตามสไตล์พี่เขา วาขอฝากให้ติดตามชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ ด้วยนะคะ วาและทุกคนตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ"


แฟนๆสามารถให้กำลังใจนางเอกสาว "วาววา ณิชารีย์" และติดตามชมละคร "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-23.00 น. ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สุดมั่น! "วาววา" กับฉากเปิดตัว "ลูบคมกามเทพ" เซ็กซี่ขยี้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook