เดทเด็ดๆ ของ “อาเล็ก ธีรเดช” กับเดทในฝัน!

เดทเด็ดๆ ของ “อาเล็ก ธีรเดช” กับเดทในฝัน!

เดทเด็ดๆ ของ “อาเล็ก ธีรเดช” กับเดทในฝัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อหนุ่มทะเล้น “อาเล็ก ธีรเดช” จากละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพจำแลง ถูกจับมาทดสอบสัญชาตญาณการเลือกคู่เดท ในรายการ "The cupids พิชิต soulmate" ทาง Youtube : TV3 Official เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่น ไม่แพ้ รุ่นพี่ “บอย ปกรณ์” และ “เคน ภูภูมิ” สำหรับความสนุกครั้งนี้ “อาเล็ก” บอกว่า ลุ้นสุดๆ ว่าคู่เดทของตัวเองจะเป็นใคร เพราะไม่สามารถเดาออกเลยสักนิด และก่อนที่จะได้คู่เดท ทีมงานเลยแอบถามว่า “อาเล็ก” มีสถานที่เดทในฝันแล้วหรือยัง ซึ่งก็ได้คำตอบเป็นสถานที่เด็ดๆ มาถึง 5 ที่

 



Slow Life ใกล้ ธรรมชาติ
สวนลุมครับ เป็นสวนสาธารณะใจกลางกรุงเทพ ปัจจุบันเป็นสวรรค์ของคนรักสุขภาพไปแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมอยู่ใกล้สวนลุมภาพที่ผมประทับใจมาตลอดคือถ้าเดินเข้าประตูฝั่ง ถนนวิทยุ เราจะเจอม้านั่งอยู่ริมทะเลสาป ซึ่งตอนเย็นเราจะเห็นหลายๆ คนนั่งเรือถีบอยู่ เป็นภาพประทับใจและโรแมนติกมากสำหรับผม ที่สำคัญผมเป็นคนชอบออกกำลังกายถ้ามีโอกาสไปเดท ก็อยากพาคู่เดทไปวิ่งออกกำลังกายด้วยกัน เป็นการดูแลสุขภาพกันและกันด้วย ถ้าคู่เดทผมเหนื่อย อาจจะให้พักก่อน คอยซื้อน้ำไว้รอผม มานั่งคุยกันใต้ต้นไม้ สูดอากาศบริสุทธิ์ ผมว่าแบบนี้มีความสุขมากครับ

พาหัวใจไปโรแมนติกแบบสุดๆ
อยากพาไปทานข้าวร้านอาหารที่อยู่บนดาดฟ้า ตามตึกสูงๆ ผมว่าวิวตอนกลางคืนสวยมาก สิ่งแวดล้อมรอบด้านดูมีเสน่ห์ และผมเป็นคนชอบ เซอร์ไพรส์ และใส่ใจรายละเอียด ผมจะไม่เคยลืม วันสำคัญในโอกาสต่างๆเลย ถ้าจะพาคู่เดทไปโรแมนติก ผมจะโทรไปที่ร้านแอบสั่งดอกไม้ไว้ ให้ทางร้านเอามาวางไว้ที่โต๊ะ ให้เขารู้สึกเซอร์ไพรส์ ช่วงเวลาที่นั่งทานข้าวด้วยจะเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกมากครับ

สวีทได้ แม้ใกล้กรุง
ถ้ามีเวลาไม่มากแล้วต้องไปเดทใกล้ๆ ผมเลือกชายทะเลบางขุนเทียนครับ คือถ้าพูดถึงทะเล หลายคนจะนึกถึงท้องฟ้าสีครามน้ำทะเลใสๆ ซึ่งบางครั้งเราไม่จำเป็นต้องไปไหนไกลก็ได้ ส่วนตัวผมรู้สึกว่า บางขุนเทียนมีอะไรที่แตกต่าง เป็นทะเลที่ไม่มีทราย แต่เราก็สามารถเดินเล่นได้ มีสีเขียวของต้นไม้ ทำให้เราได้เห็นทะเลในอีกมุมมอง ไปนั่งทานอาหารทะเล แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้วครับ

หนาวแค่ไหน หัวใจก็อุ่นมาก
จังหวัดที่อยากไปเดทหน้าหนาวคือ เชียงใหม่ครับ เป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติสวยงามมีอะไรแปลกใหม่เสมอ อยากพาคู่เดทไปแอ่วเหนือ ใช้ชีวิตแบบคนพื้นที่ ทานอาหารพื้นเมืองเพราะที่เชียงใหม่มีอาหารซึ่งขึ้นชื่อและเป็นเอกลักษณ์หลายอย่างมาก ตอนเช้าตื่นมานั่งจิบกาแฟหอมๆ ตอนกลางคืนอากาศเย็นเดินเล่นสบายๆ ที่ถนนคนเดิน ชอปปิ้งของพื้นเมือง ที่สำคัญอยากซื้อเสื้อผ้าที่เป็นชุดชาวเขา มาใส่คู่กัน แล้วถ่ายรูปเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้เป็นที่ระลึก

 



แอดเวนเจอร์สุดมันส์ เป็นแฟนกันต้องอดทน
ถ้าพูดถึง กิจกรรมแอดเวนเจอร์ กิจกรรมกลางอากาศเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมาก ผมจะพาคู่เดทไปโดดร่มครับ ส่วนหนึ่งเป็นความฝันของผมด้วย ผมรู้สึกว่าการโดดร่มไม่น่ากลัว เพราะจะค่อยๆลงมา มีช่วงเวลาที่เราลอยตัวอยู่ในอากาศ อยากไปโดดร่มแบบโดดพร้อมๆ กัน 2 คน มีช่วงเวลาที่ลอยอยู่กลางอากาศด้วยกัน โรแมนติกมากๆ ครับ

แต่ละสถานที่เดทในฝันของ “อาเล็ก” เรียกว่าเด็ดไม่น้อยเพราะนอกจากจะมีความแปลกใหม่แล้วยังน่าสนใจไม่น้อย แต่สุดท้ายแล้ว “อาเล็ก” จะได้ไปเดทที่ไหน กับใคร ต้องไปติดตามในรายการ “The cupids พิชิต soulmate” ทาง Youtube : TV3 Official ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. และอย่าลืมติดตามชม ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ได้ ศ.- อา. เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33 จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook