Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น เรื่องย่อ

Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น เรื่องย่อ

Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Princess Hours Thailand "รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น"

 

 Princess Hours Thailand Princess Hours Thailand

 

Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น เรื่องย่อ

      สาวน้อยจากครอบครัวธรรมชื่อ คะนิ้ง “อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แต่อยู่ๆนั้นก็รู้ว่าตัวเองนั้นเป็นหลานขององครักษ์คนสนิทของพระราชาองค์ก่อนๆแห่งประเทศภูติณณ์ ซึ่งมีพันธสัญญาว่าจะต้องได้แต่งงานกับ องค์ชายอินทร์ “เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” องค์รัชทายาทแห่งประเทศภูติณณ์ เพราะด้วยปู่ทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญากันไว้ ที่ด้วยความจำเป็นของทางบ้าน คะนิ้งเลยจำต้องยอมแต่งงานเพื่อพ่อแม่ และต้องยอมทิ้งความฝัน ยอมทิ้งชีวิตวัยรุ่นไปใช้ชีวิตอยู่ในวังอย่างเคร่งครัด กับผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แต่คะนิ้งก็ยังสู้ และพยายามที่จะอยู่ในวังให้ได้ แม้จะต้องมาเจอความเฉยชาของเข้าชายอินทร์และคำดูถูกว่าที่คะนิ้งแต่งงานนั้นก็เพราะเงิน และยังเจอกับความเจ้าระเบียบของ พระราชินีราชาวดี “ปัทมวรรณ นิยม” ขององค์ชายอินทร์ และต้องปรับตัวให้เพียบพร้อม พร้อมที่จะเป็นพระชายา

Princess Hours Thailand Princess Hours Thailand

Princess Hours Thailand "รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น"

      ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง คะนิ้งกลับทำให้วังที่เคยเงียบเหงามานานกลับมีสีสันขึ้นมา คะนิ้งจึงกลายมาเป็นคนรักของคนในวังในไม่ช้า โดยเฉพาะพระพันปีหลวง เสด็จย่าขององค์ชายอินทร์ ที่ตอนนี้ได้เอ็นดูคะนิ้ง แม้คะนิ้งนั้นจะชอบจุ้นจ้านเข้าไปวุ่นวายกับทุกๆคนจนเกิดเรื่องก็ตาม แต่ทุกอย่างที่ทำไปนั้นก็คะนิ้งก็อยากให้ครอบครัวมีความสุข ซึ่งนั่นก็เป็นการก่อให้เกิดความรักของคะนิ้งและองค์ชายค่อยเติบโตขึ้นและกำลังจะดำเนินไปได้ดี ก็ต้องมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทุกรอบด้าน ทั้งคนรักเก่าขององค์ชายอินทร์อย่าง มินนี่ “ธันยชนก ฤทธินาคา” สาวสวยผู้ที่มีความมั่นใจในระดับหนึ่ง และเป็นคนที่องค์ชายนั้นเคยขอแต่งงานด้วย ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้นั้น ก็เพื่อจะแย่งองค์ชายอินทร์กลับคืนและยังมีแผนการร้ายๆจาก คุณหญิงกฤษณา “คลาวเดีย จักรพันธ์” พระชายาขององค์รัชทายาทองค์ก่อน ซึ่งได้สิ้นพระชนด้วยอุบัติเหตุก่อนที่จะได้ครองราชย์ และทำให้พระชายานั้นต้องออกจากวังไป

Princess Hours Thailand Princess Hours Thailand

Princess Hours Thailand "รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น"

      เมื่อคุณหญิงกฤษณากลับมาอีกครั้งเพื่อทวงทุกอย่างที่คิดว่าเป็นของตัวเองและลูกของเธอ คือ องค์ชายณคุณ “ฟาล ปารเนียส” ได้กลับมา ทั้งคู่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในวังอีกครั้งและได้รับยศตำแหน่งที่ควรจะได้รับ และระหว่างนั้นความสดใสของคะนิ้ง ก็ได้เข้าไปนั่งในหัวใจขององค์ชายณคุณ คะนิ้งแม้จะคิดว่าตัวเองนั้นไม่เหมาะสมกับองค์ชายอินทร์เท่ามินนี่ เธอก็ไม่สามารถยับยั้งหัวใจไม่ให้รักองค์ชายอินทร์ไม่ได้ เธอจึงได้ปฏิเสธความรักขององค์ชายณคุณ ที่มีต่อเธอ ส่วนองค์ชายอินทร์นั้น ก็ได้แอบหลงรักคะนิ้งอย่างไม่รู้ตัว ทำให้จากการแย่งชิงอำนาจกลายมาเป็นการแย่งชิงหัวใจ เรื่องราวที่แสนวุ่นวายจะต้องมากลายเป็นรักสามเศร้า เริ่มทวีรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มินนี่จะยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะครอบครององค์ชายอินทร์และ องค์ชายณคุณจะยอมทำตามแผนการของแม่ของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันนั้นมีตำแหน่ง พระอัครชายากฤษณา และสุดท้ายความฝันที่วาดไว้ทั้งหมดของ พระอัครชายานั้นจะต้องพังทลายลงเพราะสุดท้ายถูกจับได้ว่าอยู่เบื้องหลังของแผนการร้ายทั้งหมดในการทำลายราชวังและองค์ชายอินทร์ ต้องจะต้องถูกเณรเทศออกจากวังไปอีกครั้งพร้อมกับคุณชายณคุณ ส่วนมินนี่ก็ต้องมายอมแพ้รักแท้ที่องค์ชายอินทร์มีต่อคะนิ้ง หรือปล่าว ต้องมาติดตามชม Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 – 21.00 น. ทางช่องtrue4u เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560 นี้

 

 ตัวอย่าง Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิง

 

รายชื่อนักแสดง Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิง

คะนิ้ง แสดงโดย อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา
องค์ชายอินทร์ แสดงโดย เศรษฐพงศ์ เพียงพอ
องค์ชายณคุณ แสดงโดย สเตฟาน สายชล ปารเนียส
มินนี่ แสดงโดย ธันย์ชนก ฤทธินาคา
พระพันปีหลวง/เจ้านางหิรัญญิการ์ แสดงโดย ศันสนีย์ วัฒนากุล
พระราชาธาดา แสดงโดย เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล
พระราชินีราชาวดี แสดงโดย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี
คุณหญิงกฤษณา แสดงโดย คลาวเดีย จักรพันธุ์
ภาคิน แสดงโดย วุฒิธร มิลินทจินดา
พ่อพุด แสดงโดย จตุนงค์ มกจ๊ก
แม่สาว แสดงโดย สายธาร นิยมการณ์
คะนอง แสดงโดย ธีธัช รัตนศรีทัย
ราชเลขา แสดงโดย ไกรลาศ เกรียงไกร
คุณสายหยุด แสดงโดย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา
องค์ชายธาริต แสดงโดย เอก โอรี
กันต์ แสดงโดย พิชฌพัฒน์ ตันทา
องค์หญิงลีลาวดี แสดงโดย ภรัณยา ลาภอุดมสกุล


หนัง : รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น (Princess Hours Thailand)
ช่อง : true4u
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
บทประพันธ์ : ณัฐพจน์ พจน์จำเนียร, ณัฐมล แพถนอม
นักแสดงนำ : อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, สเตฟาน สายชล ปารเนียส, ธันย์ชนก ฤทธินาคา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook