หล่อกุมใจ! จุ๋ย วรัทยา เบื้องหลังการเป็นผัวคนที่ 3 ของอีแหนด "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

หล่อกุมใจ! จุ๋ย วรัทยา เบื้องหลังการเป็นผัวคนที่ 3 ของอีแหนด "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

หล่อกุมใจ! จุ๋ย วรัทยา เบื้องหลังการเป็นผัวคนที่ 3 ของอีแหนด "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงมีหลายคนต้องบ่นคิดถึงซีรีส์ชวนอารมณ์ดี "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2" ที่ลาจอกันไปตั้งแต่วีคที่แล้ว ที่เคยทำคืนวันหยุดมีแต่เสียงหัวเราะ แต่ไม่เป็นไร เรามาส่งท้ายซีรีส์ดังเรื่องนี้ด้วยการเปิดเบื้องหลังของ ผัวคนที่ 3 ของอีแหนด เอ้ย คุณหมอพิงค์ บี่บี๋ของอีแหนด ที่เซอร์ไพรส์คนดูโดยการปรากฎตัวของนางเอกหน้าคม "จุ๋ย วรัทยา" ที่มารับเชิญร่วมแสดงในเรื่องนี้ แถมยังต้องเปลี่ยนโฉมเป็นทอมฮะ สาวหล่อสเป๊กอีแหนดอีกด้วย 

งานนี้ผู้กำกับ "เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม" ที่ควบตำแหน่งเขียนบท ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 ขอมาเล่าเบื้องหลังการเป็น "หมอพิงค์" ของสาวจุ๋ย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @titlepiyachart กว่าจะได้ลุคเท่ทอมหล่อแบบนี้มาร่วมงานนั้นเป็นยังไง ผู้กำกับเติ้ลถึงกับเอ่ยปากเลยว่า "หล่อจนต้องกุมหัวใจ"


" @titlepiyachart ถึงผัวคนที่ 3 ดร.วิกันดา ไม่สิ หมอพิงค์ ธรรมชาติคลินิก บี่บี๋ของอีแหนด เป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ตอนเขียนบท ไม่มีหน้านักแสดงคนไหนโผล่ออกมาเลย จนบทเสร็จก็มานั่งไล่ชื่อนักแสดงหญิงทีละคนๆ โดยใช้จินตนาการไปว่าถ้าจับมาแต่งบอยจะหล่อ แค่นั้น 55 แล้วก็มีชื่อ warattaya พุ่งขึ้นมา

ทุกคนก็เอ้ออออออ แล้วนี่ก็คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยเห็นจุ๋ยแอคติ้งห้าวๆ ผ่านตา ก็คิดว่าพอมีทาง เลยเคาะว่าเป็นนาง โดยไม่ได้แม้กระทั่งเจอตัว หรือลองเล่นบทก่อนอะไรทั้งนั้น ก็ให้ทีมงานติดต่อไปแบบที่นี่เองก็ทำใจเผื่อไว้แล้วว่าอาจจะแป้ก แต่สรุปนางรับ นี่ก็วู้ยยยยดีใจ แต่ก็แอบหวิวๆ ว่าแต่ถ้านางเล่นแล้วมันไม่ใช่ล่ะ แต่ก็ยังเชื่อลึกๆ ว่านางน่าจะเอาอยู่

จนพอมาเจอกันวันฟิตติ้ง นี่มาเห็นตอนนางกำลังสวมวิกแล้ว นี่ก็โอ้โหว หล่อออ หน้าคมได้เว่อร์ ก็เออ ข้างนอกรอดแล้ว เหลืออินเนอร์ทอมข้างใน แต่พอนางเปลี่ยนชุดเสื้อเชิ้ต เกงยีนส์ แล้วเดินล้วงกระเป๋า ขาถ่างออกมาถ่ายรูป นี่ก็ถามว่า อุ๊ย ดีจัง นี่ลองเข้าคาแรกเตอร์เหรอ นางก็ตอบว่า เปล่า หนูเดินแบบนี้ของหนูปรกติ ฮู่เร่หหหหหห์ เสียงพลุปุ้งปั้งก็ถูกจุดขึ้นที่จอกว้างทันที หมอพิงค์รอดล้าวววว ในฐานะผู้กำกับ (ที่ไม่ค่อยได้ไปทำอะไรมากกับนาง นอกจากไปคอยบอกเวลาที่นางพูดเกินขอบเขตความหมายของบท55) นี่คิดว่านางสามารถเอาตัวไปเนียนกับตัวหมอพิงค์ได้ดีมาก

ขนาดที่ว่าเวลาถ่ายเสร็จ นางเปลี่ยนชุด ถอดวิก สยายผมยาว มีหนุ่มหล่อดีเจชื่อดังมารับ ตัวนี่ นักแสดง และทีมงานหลายคน ต้องมีการปรับจูนสายตาว่านางคือจุ๋ย วรัทยานะคะ นางคือนางเอกสาวนะคะ ไม่ใช่ทอมหล่อตาหวาน ยิ้มกรุ้มกริ่ม กวาดหัวใจดี้ได้แทบทั้งเมืองแบบที่เราเห็นในเซต ขอบคุณจุ๋ยนะคะ เสียดายนิดเดียวมาเล่นด้วยกันน้อยไปหน่อย หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะคะ #ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์2 #diarytootsies2 #ซีรี่ส์นี้ปัง ดังทั่วไทย ดังไกลถึงเมืองจีน"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หล่อกุมใจ! จุ๋ย วรัทยา เบื้องหลังการเป็นผัวคนที่ 3 ของอีแหนด "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook