เต้ ถูกชะตา บาส แรกเจอ ก็อต รีบเข้ากันซีน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

เต้ ถูกชะตา บาส แรกเจอ ก็อต รีบเข้ากันซีน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

เต้ ถูกชะตา บาส แรกเจอ ก็อต รีบเข้ากันซีน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกอากาศตอนแรกให้สาววายได้ฟินกันไปแล้วหนึ่งตอน ก็มาฟินกันต่อกับความสัมพันธ์เริ่มต้นของ หมอป่า และ วาโย ใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" กันต่อเลย 

เจอหน้ากันก็ตั้งแง่ใส่กันไม่หยุด หลังจาก วาโย (บาส สุรเดช) ต้องรู้สึกผิดหวังที่ หมอป่า (ก็อต อิทธิพัทธ์) ไม่ได้ซื้อนมเย็นให้ตัวเองแค่คนเดียว แต่ซื้อเลี้ยงเพื่อนทั้งกองประกวดดาวเดือน ก็หนีไประบายอารมณ์ที่ดาดฟ้า จนได้เจอกับ โฟร์ท (เต้ ดาวิชญ์) รุ่นพี่มาดเท่ เดือนคณะวิศวะปี 2 ที่สูบบุหรี่อยู่บนดาดฟ้าด้วย ทำให้โฟร์ทถูกชะตากับวาโย ตั้งแต่แรกเจอ แต่แล้วหมอป่าก็โผล่มาถูกจังหวะพอดี ก่อนจะพูดดักคอเพื่อนให้เลิกสนใจรุ่นน้องปีหนึ่งตรงหน้า ก่อนจะตามวาโยให้กลับไปห้องซ้อมดาวเดือน แต่วาโยก็พยายามคืนเงินค่านมเย็นให้หมอป่า เพราะไม่ชอบกินนมเย็นเหมือนของคนอื่น

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ดาดฟ้าตึกคณะหนึ่งในมหาวิทยาลัยมหิดล บรรยากาศยามสายไม่ได้ทำให้อากาศเย็นสบายเลย เหล่านักแสดง เต้-ก็อต-บาส ต้องถ่ายทำฉากนี้กันนานหลายชั่วโมง เพราะเป็นซีนยาว และต้องเก็บภาพหลายมุม เรียกว่าร้อนระอุจนเหงื่อชุ่มกายกันเลยทีเดียว โดยจะเป็นฉากที่บาส ต้องเดินมาดาดฟ้าตะโกนระบายอารมณ์ และเต้ที่ยืนสูบบุหรี่อยู่อีกฟากตะโกนเรียกให้ใจเย็นๆ เป็นการเจอกันของตัวละครใหม่อย่างโฟร์ทและวาโย ทั้งเต้และบาสต้องซักซ้อมคิวกันหลายรอบก่อนจะถ่ายจริง เพราะต้องให้เป็นซีนการเจอกันของโฟร์ทและวาโยเป็นตัวละครที่จะมีผลต่อความสัมพันธ์ของพนา-วาโย ก่อนที่ก็อตจะต้องมาร่วมฉากนี้อีกคน แม้จะใช้เวลานานกลางแดนร้อน แต่ทั้งสามหนุ่มก็ถ่ายทำผ่านด้วยดี อาจะเป็นหนึ่งฉากที่จะชวนให้หัวใจสาวๆ ต้องเอนเอียงเลือกไม่ถูก...จะเลือกเดือนวิศวะลุคแบดมาดเท่ หรือเดือนแพทย์หน้าหล่อมาดนิ่งดีน๊า 

ความสัมพันธ์ชวนว้าวุ่นใจของ พนา-วาโยและโฟร์ทกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ติดตามได้ใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง One31

 ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ EP.2

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เต้ ถูกชะตา บาส แรกเจอ ก็อต รีบเข้ากันซีน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook