ทำความรู้จัก หนุ่มแก้มบุ๋มสุดน่ารัก "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์" เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก หนุ่มแก้มบุ๋มสุดน่ารัก "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์" เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก หนุ่มแก้มบุ๋มสุดน่ารัก "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์" เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มน่ารัก ลักยิ้มชัดน่าจิ้มแก้มอย่าง "คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี" เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง ที่กำลังลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในตอนนี้

Sanook! Movie ยังอยู่กับหนุ่มๆจาก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่จะพาแฟนๆ มาทำความรู้จักนักแสดงนำในเรื่องนี้กันต่อ จากที่เราทำความรู้จักหนุ่มฮาสายบุญมากด้วยคำคมอย่าง "คิมม่อน-วโรดม" ไปแล้ว ตอนนี้มาถึงคู่จิ้นในเรื่องของเขาอย่างหนุ่ม "คอปเตอร์-ภานุวัฒน์" จากบท "หมอคิท" หนึ่งใน 6 ตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องนี้ ที่จะมาพูดคุยในมุมไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของหนุ่มหล่อคนนี้ให้มากขึ้น (ส่วนของเนื้อหาจะเป็นสัมภาษณ์ที่ถอดมาจากคลิปสัมภาษณ์ทั้งหมด แกะมาให้อ่านกันยาวๆนะจ๊ะ)

 

"สวัสดีครับ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ชื่อเล่น คอปเตอร์ ครับผม อายุ 20ปี อยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒฯ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดงครับ ผลงานที่ผ่านมาก็มี MV ของพี่บอย พีชเมคเกอร์ เพลงยังไกล โฆษณา KFC, True MoveH, ดัชมิล แล้วก็เป็นเดือนมหาวิทยาลัยปี 58 ครับ"


บุคลิกนิสัย

-ดูเหมือนจะนิ่ง แต่จริงๆไม่นิ่งนะครับผม กวน...นิดๆ พูดมากครับ แต่ว่าผมจะมีกำแพงบางอย่าง ซึ่งถ้าใครไม่สนิทกับผมเค้าอาจจะมองว่าผมหยิ่งหรือเปล่า แต่ถ้าได้ลองมาคุยกันจะรู้ว่าผมเป็นคนกวนและพูดมาก มากๆครับผม ถ้าถามว่าทำไมถึงดูเงียบ จริงๆผมเขินที่จะทักใครก่อนครับ มันเป็นนิสัยส่วนตัวของผมจริงๆ (ยิ้ม)

ส่วนไหนของร่างกายที่เราชอบที่สุด

-เท้าครับ ผมคิดว่าคนเรามันจะมั่นคงได้มันจะเริ่มจากเท้าก่อน ฐานเราคือเท้าจะ ถ้าไม่มีเท้าเราจะก้าวต่อไปไม่ได้ครับผม ต้องมีเท้าไว้เดิน แล้วก็ต้องมีรองเท้าอยู่คู่มันไว้รักษาเท้าให้ดีครับ


สไตล์การแต่งตัว

-จะชอบพวกเสื้อที่มันจะโอเวอร์ไซส์นิดๆ แล้วก็กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ สไตล์โคเรียนิดนึง

อาหารที่ชอบ /ไม่ชอบ

-กระเพาไก่ครับผม ซูชิ อาหารญี่ปุ่นบ้าง สุกี้แห้ง อาหารที่ไม่ชอบเลย คือทุเรียนครับ ห้ามเอามาใกล้เด็ดขาด

สัตว์ที่ชอบ / สัตว์ที่ไม่ชอบ

-ชอบหมากับแมวครับ มันเป็นสัตว์ที่เชื่องกับเราครับ สัตว์ที่ไม่ชอบก็ แมลงสาบครับ เป็นพวกที่มองแล้วฆ่าไม่ลง แต่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต้องวิ่งหนีมันครับ


ความสามารถพิเศษ

 -ร้องเพลง เต้น แล้วก็ต่อโมเดลครับ ต่อโมเดลถือเป็นความสามารถพิเศษเพราะต้องใช้สมาธิสูงมากครับผม

หนังที่ชอบ / แนวเพลงที่ชอบ / ศิลปินคนโปรด

 -พวกหนังไซไฟจะชอบแนวที่ต้องคิดนิดนึง แต่ถ้าเป็นหนังไทยจะชอบแนวโรแมนติก คอเมดี้ แนวเพลงที่ชอบ ชอบแนวฮิพฮอพ R&B แบบมีบีทนิดนึง ศิลปินคนโปรดชอบพี่ชิน ชินวุฒิ แล้วก็พี่บี้สุกฤษฎิ์ ผมจะชอบศิลปินแนวแดนซ์ๆนิดนึง ผมคิดว่าคนที่ร้องไปด้วย เต้นไปด้วยมันดูมีเสน่ห์ดีครับ

ให้คะแนน 1-5 การติดโซเชียลของตัวเอง / แอพที่ใช้บ่อย / ช่วงเวลาใช้โซเชียล

-ให้สัก 3 ละกัน ผมค่อนข้างติดอินสตาแกรม แต่จะไม่ค่อยเข้าแอพอื่นเท่าไร มีทวิตเตอร์บ้าง ไลน์นานๆตอบทีเลยครับผม


ไอเทมโปรดที่ต้องมีติดตัว 3 อย่าง

-อย่างแรกคือนาฬิกาครับ ถ้าไม่ได้ใส่จะรู้สึกขาดความมั่นใจ คอนแท็กเลนส์ เพราะผมสายตาสั้น อย่างสุดท้าย รองเท้าครับ ทำไมผมถึงเน้นรองเท้าเป็นพิเศษ ผมชอบรองเท้าที่มันหายากๆ มันจะเป็นไอเทมสำคัญที่ผมต้องใส่ออกจากบ้านครับ

วันว่างๆ ทำอะไร / ไปไหน

-ว่างๆจะออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนบ้าง ถ้าว่างจริงๆอยู่บ้านจะต่อโมเดลครับ ร้องเพลง อ่านหนังสือ แล้วก็เล่นเกมส์บ้าง

ฮาวทูวิธีคลายเครียดในแบบเรา

-ถ้าเครียดมากผมจะต่อโมเดล เวลาเราเพ่งทุกอย่างไปกับการต่อโมเดล เราจะลืมเรื่องเครียดไปเลย เพราะโมเดลมันละเอียดอ่อน และต้องใช้สมาธิกับมันมากครับ

วีรกรรมสุดแสบ

-โดนเข้าห้องกิจการนักเรียน 1 ชั่วโมง เข้าไปนั่งพับสมุดให้เด็ก เพราะว่าทะเลาะกับเพื่อนเรื่องตีปิงปองครับ แย่งไม้ปิงปองกันตีครับ แสบมั้ยล่ะ ม.3 ผมจำได้ดีเลย 


คติประจำใจ

-Don't regret what has done But regret what hasn't done. แปลเป็นไทยก็ อย่าเสียใจในสิ่งที่คุณได้ทำลงไปแล้ว แต่จงเสียใจกับสิ่งที่คุณยังไม่ได้ทำ

ฝากผลงาน/การติดตาม

-ตอนนี้พวกเราก็ถ่ายทำ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์กันอยู่ เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะครับ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ


IG : @ccopter
Twitter : @CTR2DAB

รู้จักมุมส่วนตัวของ "คอปเตอร์" หรือ "คอปเตอร์ เดือนเกี้ยวเดือน" กันไปแล้ว หนุ่มคนสุดท้ายจากแก๊งหมอเถื่อนที่ Sanook! Movie จะพาแฟนๆไปรู้จักตัวตนของเขา คงไม่ต้องทายกันแล้วใช่มั้ย ไว้เจอกับเขาได้เร็วๆนี้!

 

 

>> (ดูรูปเพิ่มเติม) <<

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ทำความรู้จัก หนุ่มแก้มบุ๋มสุดน่ารัก "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์" เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook