8 ความเปลี่ยนแปลงของ เมียหลวง 2560

8 ความเปลี่ยนแปลงของ เมียหลวง 2560

8 ความเปลี่ยนแปลงของ เมียหลวง 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นกระแสในโลกโซเชียลทุกครั้งที่ออกอากาศสำหรับละครรีเมคสุดแซ่บเรื่อง "เมียหลวง" ทางช่อง 3 ที่ในเวอร์ชั่น 2560 ได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง น้อง-พรสุดา แห่งค่าย ดีวันทีวี หยิบมารีเมคอีกทั้ง ท่ามกลางความคาดหวังของคนดู

แต่ก็ต้องบอกว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปรวดเร็ว จะรีเมคทั้งที จะเอาให้เหมือนต้นฉบับหรือเวอร์ชั่นก่อนๆ ก็คงจะไม่เข้าที "เจ๊จี" มองเห็นอะไรหลายๆอย่างที่ "เมียหลวง 2560" ปรับเปลี่ยนหลายๆอย่างเพื่อให้เข้าตามยุคสมัย แต่ที่ไม่ลงเลยคือความแซ่บ!

เอาเป็นว่าเจ๊จีจะพูดถึงจุดที่เมียหลวง 2017 ไม่เหมือนเวอร์ชั่นก่อนๆ มาดูกันว่าอะไรบ้างที่เปลี่ยนไป

 


โลเคชั่นต่างประเทศ

มีฉากที่ต้องถ่ายทำให้ต่างประเทศ เมียหลวงเวอร์ชั่นก่อนๆจะเลือกไปญี่ปุ่น แต่เวอร์ชั่นนี้เปลี่ยนบรรยากาศ ไปถ่ายทำกันที่ปูซาน เกาหลีใต้ บรรยากาศสวยๆเข้ากับยุคสมัยแถมยังได้นักร้องนักแสดงเกาหลีที่มีชื่อเสียงหมู่แฟนคลับไทยอย่าง อีจุน (Mblaq) มาเป็นนักแสดงรับเชิญ ซึ่งในตอนที่ออกอากาศไปก็ทำเอาแฟนๆแตกตื่นอยู่ไม่น้อย ใครจะคิดว่าจะเห็นหนุ่มอีจุนจะมาโผล่ในละครไทยล่ะเนี่ย!

 


ดร.อนิรุทธิ์
ดร.อนิรุทธิ์ (สมาร์ท) เวอร์ชั่น ดูไม่เกรงใจเมียและให้เกียรติเมีย

เล่นจนคนอินไปกับตัว ดร.อนิรุทธิ์ ที่แสดงความเจ้าชู้ไม่ให้เกียรติเมียได้อย่างเข้าถึงบทบาท เรียกได้ว่าอัพเลเวลความเจ้าชู้ได้ขีดสุดจริงๆ

 

ดร.วิกันดา
ดร.วิกันดา (จุ๋ย วรัทยา) ฉลาดแต่ดูไม่สู้คน พอถึงจุดเปลี่ยนจะไม่อ่อนแอ

ถูกวิจารณ์เยอะไม่เบากับช่วงแรกๆของดร.วิกันดา ที่ดูหน่อมแน้ม นิ่งเวอร์ จนหลายคนขัดใจความเป็นเมียหลวงไม่สู้คนของนาง แต่พอเกมพลิกแล้ว หลายคนอาจจะคิดก็ได้ ว่านี่คือดร.วิกันดา หรือสายน้ำผึ้งจากสามีตีตรากันแน่

 

อรอินทร์
ตัวละคร อรอินทร์(คริส หอวัง) แอ๊บใส มีชั้นเชิง แต่ร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ

อรอินทร์ เมียน้อยอัพเกรด เวอร์ชั่นนี้จะมีความไฮเบาๆ สวยเก่ง ทำการทำงานมีอาชีพเป็นเรื่องเป็นราว และจะแสดงความร้ายที่ไม่โผงผางมาก ร้ายเนียนๆ เรียลๆให้ดูสวยๆใสๆ ทำตัวน่ารักในสายตาอนิรุทธิ์

 



นุดี

ตัวละคร นุดี (คาริสา) ดูไม่แอ๊บใส เหมือนทุกเวอร์ จะร้ายอยากได้อนิรุทธิ์ ออกมาให้เห็น

นุดี เวอร์ชั่นนี้จะเพิ่มความเก็บกดมากขึ้น ไม่ยอมใครง่ายๆ ถึงจะโดนกระทำแต่นุดีจะมีวิธีเอาคืนแบบที่คาดไม่ถึงกันเลย เจ๊จีรอหมั่นไส้นางไว้แล้วเนี่ย 

 


การถ่ายทำ โปรดักชั่นสมัยใหม่

เรื่องนี้ภาพสวยมาก เรียกว่าดูสบายตา นักแสดงสวยหล่อทุกมุม ปรบมือให้การถ่ายทำโปรดักชั่นทันสมัยจ้า

 


เพิ่มฉากความระทึก

เวอร์ชั่นนี้จะมีการเพิ่มฉากที่ไม่มีในก่อนก่อน เพื่อเชื่อมเนื้อเรื่องให้เข้มข้นขึ้นกับปัญหาของลูกๆ เรื่องงานต่างๆ ตึกถล่ม/ลักพาตัว 

 

บทละครให้เข้ากับยุคสมัย

เรื่องราวของเนื้อเรื่องบทละคร มีการปรับเปลี่ยนให้เดินเรื่องกระชับฉับไว เข้ากับการใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิตอล โลกโซเชี่ยล อิงชีวิตจริงให้มากที่สุด ให้เหมือนคนดูได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์เดียวกับตัวละคร อีกทั้งข้อคิดให้คิดตาม เหมือนดูละครย้อนดูตัวเอง

 

ความเข้มข้นและความแซ่บไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ ละครแต่ละเรื่องก็จะมีแง่คิดให้คนดูได้คิดตามเสมอ เอาเป็นว่าดูละครกันเพื่อความบันเทิง ดูกันให้สนุกกันดีว่านะจ๊ะ! 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 8 ความเปลี่ยนแปลงของ เมียหลวง 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook