สมาร์ท เปลี่ยนบรรยากาศ ตามง้อเมียถึงแดนโสม "เมียหลวง"

สมาร์ท เปลี่ยนบรรยากาศ ตามง้อเมียถึงแดนโสม "เมียหลวง"

สมาร์ท เปลี่ยนบรรยากาศ ตามง้อเมียถึงแดนโสม "เมียหลวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จัดมาให้ชมกันแบบเต็มๆกันแล้วสำหรับฉากสุดฟินและบรรยากาศสวยๆที่ประเทศเกาหลีใต้จากละครเรื่อง "เมียหลวง" ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 3 ซึ่งผู้จัดคนเก่ง น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ได้เลือกสถานที่ถ่ายทำเป็นเมืองทงยองและปูซานมาฝากแฟนๆละครได้ชมกันอย่างจุใจ กำกับโดย “อนุวัฒน์ ถนอมรอด”


ดร.วิกันดา(จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา) และ เจนจบ(เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) ต้องเดินมาทางมาทำงานที่ประเทศเกาหลี ซึ่ง อรอินทร์ (คริส หอวัง) เองก็มาทำงานในส่วนของตัวเองเหมือนกัน แต่ดันไม่ได้มาคนเดียวเพราะมี ดร.อนิรุทธิ์(สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ตามมาด้วย และมีเรื่องบังเอิญให้ทั้งหมดต้องเจอกัน ทำเอาอนิรุทธิ์ถึงกับแก้ตัวไม่ออกเลยว่ามากับอรอินทร์ได้อย่างไร แต่ด้วยแรงความหึงเมื่อเห็นวิกันดากับเจนจบสนิทสนมกันเกินไป

ก็หาทางกีดกันและพยายามหาโอกาสเดินหน้าง้อวิกันดา จนไม่สนใจอนอินทร์ ทำให้อรอินทร์ถึงกับต้องเรียกร้องความสนใจด้วยการแกล้งอ่อยนายแบบสุดหล่อเกาหลี (อีจุน) แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลเท่าไร เพราะอนิรุทธิ์เร่งทำคะแนนเอาใจวิกันดาอยู่ด้วยการพาไปเที่ยวชมเมือง พาไปกินอาหารอร่อยๆ เหมือนวัยรุ่นเพิ่งจีบกันเลย


เหตุผลที่ผู้จัด น้อง-พรสุดา เลือกประเทศเกาหลีใต้ เพราะไม่อยากให้ซ้ำกับเวอร์ชั่นอื่น โดยยกกองไปถ่ายทำ 2 เมืองคือ ทงยอง และ ปูซาน เป็นเมืองที่สวย บรรยากาศชายทะเล และอากาศโรแมนติก โดยเฉพาะที่หมู่บ้านวัฒนธรรม ปูซาน กัมชอน สวยงามแปลกตา และยิ่งไปถ่ายทำกันช่วงนี้เป็นฤดูที่ใบไม้เปลี่ยนสีจะยิ่งสวยมากขึ้นไปอีก ทุกคนพร้อมเดินหน้าลุยถ่ายทำฉากแรกกันเลย ทั้งนักแสดง ทีมงาน ผู้กำกับก็เต็มที่มากๆ และยิ่งไปถ่ายต่างประเทศแบบนี้ก็ต้องยิ่งทำเวลา นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ซุปตาร์จากเกาหลี อดีตวงบอยแบรนด์ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่าง อีจุน มาเป็นนักแสดงรับเชิญ เข้าฉากกับคริส อีกด้วย


งานนี้ดร.อนิรุทธิ์จะเดินหน้าง้อเมียสำเร็จหรือไม่ ตามลุ้นได้ในละครเรื่อง "เมียหลวง" วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม เวลา 20.20 น. รับรองว่าภาพบรรกาศจากเกาหลีสวยเต็มอิ่มจุใจแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สมาร์ท เปลี่ยนบรรยากาศ ตามง้อเมียถึงแดนโสม "เมียหลวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook