7 ผลงานออร่าจับของ นน ชานน สันตินธรกุล (ฉลาดเกมส์โกง)

7 ผลงานออร่าจับของ นน ชานน สันตินธรกุล (ฉลาดเกมส์โกง)

7 ผลงานออร่าจับของ นน ชานน สันตินธรกุล (ฉลาดเกมส์โกง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



"นน ชานน สันตินธรกุล" คือดาราหนุ่มคนล่าสุดที่กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่หนังฉลาดเกมส์โกงออกฉาย เราลองย้อนไปดูเส้นทางของหนุ่มฮ็อตคนใหม่ที่นอกจากจะหน้าตาน่ารัก หุ่นแซ่บและฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาคนนี้กันดีกว่า



Love's Coming ใช่รักหรือเปล่า

ภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของนน ในบทปื๊ด เด็กหนุ่มจอมทะเล้นเพื่อนสนิทของกั๊ม เด็กเรียนหัวดีที่ได้เกรดสี่ทุกวิชา ซี หัวโจ๊กประจำกลุ่ม และ อาร์ม เด็กหนุ่มเรียบร้อย แต่คืนสุดท้ายก่อนวันสอบกลางภาคกั๊มดันติดนัดติวหนังสือให้กับไนท์ หนุ่มหล่อหน้าแว้นของบ้าน แต่ระหว่างติวหนังสือ กั๊มกลับรู้สึกอะไรบางอย่างกับไนท์และเขาพยายามจะค้นหาคำตอบกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น ทว่าเรื่องราวก็วุ่นวายกว่าเดิมเมื่อโซดา แฟนเก่าของไนท์ดันกลับมาขอคืนดี ยังไม่รวมบรรดาเพื่อนสนิทที่พยายามจะพิสูจน์ความเป็นเกย์ระหว่างกั๊มและไนท์อีก

การแสดงของนนในหนังเรื่องนี้อาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนัก เพราะชั่วโมงบินของนนยังไม่เยอะนัก อีกทั้งบทไม่ได้ส่งให้เขาแสดงฝีมือทางการแสดงเท่านี้ควรนอกจากเล่นเป็นคาแรกเตอร์เด็กมัธยมขี้แซวเพื่อนเท่านั้น

 

คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์ ตอนอมยิ้ม

ภาพยนตร์ที่สะท้อนพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยแบ่งออกเป็นหนังสั้น 4 ตอนจากผลงานของผู้กำกับสี่คน โดยในตอนอมยิ้มนั้นเป็นผลงานการกำกับของวัลลภ ประสพผล บอกเล่าเรื่องราวของก้อง เด็กชายที่โดนเพื่อนล้อเลียนเพราะเขาไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกใดออกมา จนกระทั่งเขาได้รู้จักกับดาวโรงเรียนแสนสวย (พลอยชมพู ญานนีน ภารวีไวเกล) ที่มีแฟนเป็นถึงนักกีฬาโรงเรียน ก้องจะแสดงความรู้สึกออกมาได้หรือไม่ ท้ายที่สุดเขาจะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร

ในหนังเรื่องนี้ นนเรียกได้ว่ารับบทนำอย่างเต็มตัว เขาสามารถบริหารเสน่ห์และเล่นเป็นคนไม่แสดงความรู้สึกออกมาได้อย่างน่าสนใจ



Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก

ภาคต่อของ Love's Coming ใช่รักหรือเปล่า ความวุ่นวายยังไม่จบเมื่อกั๊มถูกแม่ของตัวเองส่งไปปลอบใจซันหลานชายที่เพิ่งอกหัก แต่เขากลับหวั่นไหวกับซันเมื่อครั้งแรกที่ได้เจอ ขณะที่ไนท์ที่เหมือนจะไปได้สวยกับความรักระหว่างตัวเองกับกั๊ม เมื่อบอล เพื่อนเก่าสมัยมัธยมกลับมหาคำตอบบางอย่างกับเขา เป็นผลทำให้ ซี ปี๊ด อาร์ม โซดา ต้องอาสาเข้ามาจัดการให้

การกลับมารับบทบาทเดิมเป็นตัวละครปื๊ดครั้งนี้ นนอาจะดูโตขึ้น มีการแสดงที่ดีขึ้น แต่ด้วยบทภาพยนตร์ที่ไม่ได้ส่งเสริมให้เขาแสดงอะไรมากกว่าเป็นเพื่อนสนิทปากหมา ขี้แซว อย่างไรก็ตามความดีงามของหนังภาคนี้คือ นนได้ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆในหนังด้วย!

 


ฉลาดเกมส์โกง

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของนน ที่เรียกได้ว่าแผนการขโมยคำตอบออกจากห้องสอบในหนังเรื่องนี้ สร้างความตื่นเต้นระทึกใจแฟนหนังทั่วประเทศ โดยในหนังเรื่องนี้เขารับบทเป็นแบงค์ นักเรียนทุนคู่แข่งของลิน ที่มีความสามารถในการจำเป็นเลิศ แต่ด้วยฐานะที่ทางบ้าน แม่ของเขารับจ้างซักรีดเสื้อผ้า ทำให้ความฝันอันสูงสุดของเขาในฐานะนักเรียนมัธยมคือการชิงทุนไปเรียนต่อเมืองนอก แต่เมื่อทุกอย่างพลิกผันทำให้เขาต้องผันตัวมาร่วมขบวนการขโมยคำตอบ STIC ถึงประเทศออสเตรเลีย

การแสดงของนนในหนังเรื่องนี้ทำให้เราเห็นความพยายามทำความเข้าใจตัวละครแบงค์ได้อย่างน่าสนใจ การพลิกคาแรกเตอร์จากเด็กเกลียดการโกง ไปสู่การโกงและเดินไปสู่ด้านมืดในตอนท้ายนั้นทำให้คาแรกเตอร์ตัวละครแบงค์กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีที่สุดในหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้

 



ซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3

นนรับบทเป็น เน็ท เอกภพ สัจจะติตันธรรม เลขประจำตัวนักเรียนโรงเรียนนาดาวบางกอก 53696 ชั้นมัธยมปีที่ 6/2 ซึ่งอาจจะไม่ใช่ตัวละครหลักในการเดินเรื่องของซีรีส์นี้เท่าไหร่ แต่เขาก็เป็นตัวแปรสำคัญในการมีบาทบาทเข้ามาจีบตัวละครก้อย (เบลล์ เขมิศรา) ที่คนดูเข้าใจว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนและกำลังคบหาอยู่กับดาว (ฝน ศนันธฉัตร)



ซิทคอม บางรักซอย 9/1

บางรัก 9/1 เล่าเหตุการณ์ต่อเนื่องมาจากบางรักซอย 9 ซิทคอมเรื่องดัง เมื่อชัดเจน ( แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ) กับแป้งร่ำ ( อ้อม-พิยดา ) ลงเอยด้วยการแต่งงาน จนมีพยานรักถึง 2 คน คือ ชัดแจ้งและแป้งหอม สองลูกสาวลูกชายที่ถอดแบบมาจากพ่อแม่เป๊ะๆ ในเรื่องนี้นนรับบทเอิร์ธ ลูกชายคนโต ของคนที่มาเช่าบ้านของแป้งหอมและชัดแจ้งอยู่ แต่ก็กลายเป็นเรื่องวุ่นวายเมื่อชัดแจ้งดันสนิทกับเอิร์ธจนซีรีส์นี้ให้กำเนิดคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการโทรทัศน์กันเลยทีเดียว



โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์

ซีรีส์เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH ซึ่งจะพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสกับโลกแห่งการแข่งขันกีฬา 4 ชนิดกีฬา 4 ผู้กำกับรุ่นใหม่ทั้งวอลเลย์บอล แบดมินตัน สเก็ตบอร์ด และยิงธนูที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน มิตรภาพ ความรัก ความสัมพันธ์ การก้าวข้ามพ้นวัยในมุมมองที่เข้มข้นและหลากหลาย โดยนนนั้นรับบทเป็นตัวละครหนึ่งในกลุ่มกีฬายิงธนู โดยกีฬาแรกที่ จะออนแอร์ก่อนคือกีฬาวอลเลย์บอล ในชื่อเรื่อง SPIKE! เสาร์นี้ 20 พ.ค. เวลา 21.45 น.ทางช่อง GMM25


ตัวอย่าง โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 7 ผลงานออร่าจับของ นน ชานน สันตินธรกุล (ฉลาดเกมส์โกง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook