15 สุดยอดคนดัง 'พราวเสน่ห์จอมเจ้าชู้' ตัวจริงแห่งฮอลลีวู้ด

15 สุดยอดคนดัง 'พราวเสน่ห์จอมเจ้าชู้' ตัวจริงแห่งฮอลลีวู้ด

15 สุดยอดคนดัง 'พราวเสน่ห์จอมเจ้าชู้' ตัวจริงแห่งฮอลลีวู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ด้วยรูปลักษณ์น่าลุ่มหลง รัศมีดาราที่จูงใจ ถ้อยคำออดอ้อนแสนเย้ายวน ย่อมเป็นองค์ประกอบที่สาวๆต่างเทใจให้กับความน่าหลงใหลของหนุ่มๆแห่งฮอลลีวู้ด เช่นเดียวกับตัวละครที่ Tom Cruise เคยแสดงใน Magnolia ประหนึ่งเป็น James Bond หรือ Casanova ก็ไม่ปาน

และต่อไปนี้คือ 15 นักแสดงมากเสน่ห์แห่งฮอลลีวู้ดที่ขึ้นทำเนียบจอมเจ้าชู้ในแบบที่สาวๆไม่อาจห้ามใจ ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีก็ตาม

1. Warren Beatty

นอกจากจะเป็นนักแสดง ผู้เขียนบท และผู้กำกับระดับรางวัลจาก Bonny and Clyde และ Bugsy แล้ว Warren Beatty ยังมีประวัติอันเลิศล้ำในการมีความสัมพันธ์กับนักแสดงที่ได้ร่วมงานด้วย ทั้ง Madonna, Diane Keaton, Julie Christie และอีกนับไม่ถ้วน

ถ้าหากนับว่าเขาได้นอนกับผู้หญิงวันละ 1 คน ทุกวันตลอดทั้งปีแล้วล่ะก็ รายชื่อของคนที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ด้วยคงเรียงยาวถึง 35 ปี เลยทีเดียว

2. Colin Farrell

นักแสดงหนุ่มชาวไอริชคิ้วดกจอมหัวรั้นที่เคยติดอันดับ “50 Most Beautiful People” ของนิตยสาร People มาแล้ว  โดยเขาได้เคยแต่งงานกับ Amelia Warner เป็นระยะเวลา 4 เดือน และจากนั้นไปมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับนักแสดงสาวอีกนับไม่ถ้วน ทั้ง Britney Spears, Demi Moore, Lindsay Lohan, Angelina Jolie และ Paris Hilton และในช่วงหลังมานี้ เขาก็ได้ไปมีสัมพันธ์กับนักแสดงสาวชาวโปแลนด์นามว่า Alicja Bachleda-Curuś และมีลูกด้วยกัน แต่เขาก็เคยมีลูกกับนางแบบสาว Kim Bordenave เมื่อปี 2003 ด้วย

และที่จัดว่าเด็ดสุดก็คือ Colin Farrell เคยฟ้องอดีตแฟนที่เป็นนางแบบ Playboy ชื่อ Jessica Young ในข้อหาพยายามขายเซ็กซ์เทปความยาว 14 วินาทีของเขา

3. John Mayer

นักร้องหนุ่มอนาคตไกล หน้าตาดี และฝีมือก็ระดับแถวหน้าในยุคนั้น เช่นเดียวกับประวัติความสัมพันธ์กับสาวๆของเขาที่ไม่น้อยหน้าเลย เช่น Jennifer Anniston, Jennifer Love Hewitt, Mandy Moore, Minka Kelly และ Jessica Simpson เป็นต้น

ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Playboy เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่าเขาเป็นพวกเหยียดเพศ และเหยียดผิวด้วย

4. Tommy Lee

ร็อคเกอร์หนุ่มผู้นี้เคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง กับ Elaine Irwin Bergen, Heather Locklear และ Pamela Anderson และเราอาจเคยเห็นเทปหลุดของเขาและ Pamela Anderson อยู่บ่อยครั้ง

Tommy Lee ได้แต่งกับ Pamela Anderson หนังจากพบกันได้เพียงแค่ 4 วันและเลิกรากันไป จากนั้นเขาก็ไปเดทกับสาวสุดเซ็กซี่มากมาย เช่น Carmen Electra, Pink, Kimberley Stewart และนักแสดงหนังโป๊ Jenna Jameson เป็นต้น

5. Wilmer Valderrama

เขาเป็นที่รู้จักจากบท Fez ในซิทคอม That 70’s Show และมีประวัติความสัมพันธ์กับสาวๆ อย่าง Mandy Moore (คบกัน 18 เดือน),  Lindsay Lohan (คบกันประมาณ 1 ปี) และยังมี Hilary Duff กับ Jennifer Love Hewitt อีกด้วย

ครั้งหนึ่งเขาเคยกล่าวในรายการวิทยุของ Howard Stern ว่า เขาเป็นผู้พรากพรมจรรย์ของ Mandy Moore ไปเอง

6. John Cusack

นักแสดงและผู้เขียนบทที่มีชื่อเสียงในยุค 80 จากภาพยนตร์อย่าง Sixteen Candles และ Say Anything ด้วยภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มนิสัยดี และความสัมพันธ์กับสาวๆในชีวิตจริงของเขานั้นก็ถูกปิดมาหลายปี ซึ่งพอจะทราบกันก็มี Jodi Lyn O’Keefe, Claire Forlani, Minnie Driver, Neve Campbell และ Jennifer Love Hewit ที่เคยออกมาเล่าเกี่ยวกับพฤติกรรมยอดแย่ของ John Cusack ในเดทแรก คือ ครั้งหนึ่ง John ได้มาหานักแสดงสาวที่บ้านและขอมีเซ็กซ์ทันที โดยให้เหตุผลว่าเขาต้องตื่นแต่เช้าในวันรุ่งขึ้น

7. George Clooney

เขาเคยแต่งงานกับ Talia Balsam ตั้งแต่ปี 1989-1993 หนังจากนั้นเขาก็เดินหน้าโปรยเสน่ห์ให้สาวๆไปทั่ว ย้อนกลับไปเมื่อปี 2006 หลังจากที่จบความสัมพันธ์กับแฟนสาว Sarah Larson เขาก็ประกาศจะไม่แต่งงานอีกเลย โดยแฟนสาวในอดีตของเขาก็มี Kelly Preston, Charlize Theron, Krista Allen และ Teri Hatcher อีกทั้งยังเคยเดทกับ Renee Zellweger และ Lucy Liu ด้วย

8. Gerard Butler

นักแสดงหนุ่มชาวสก็อตซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง 300 และ The Phantom of the Opera ได้ยืนกรานว่าตนไม่ใช้คนเจ้าชู้ แต่พฤติกรรมนั้นตรงกันข้าม เพราะมีข่าวลือว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์กับ Cameron Diaz, Jennifer Aniston, Naomi Campbell, Shanna Moakler, Paris Hilton, Lindsay Lohan และ Rosario Dawson

9. Charlie Sheen

นักแสดงหนุ่มที่รู้จักกันดีจากภาพยนตร์เรื่อง Platoon และซิทคอม Two and a Half Men และเคยติดอันดับที่ 2 ของการจัดอันดับ “10 Living Sex Legends” โดยว่ากันว่าเคยหลับนอนกับหญิงสาวราว 5,000 คน (แต่ไม่เคยได้รับการพิสูจน์) เขาได้แต่งงาน (ครั้งที่ 3) กับ Brooke Mueller และมีลูก 5 คน แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเขาจะออกมาล่าเหยื่ออีกเมื่อไร

10. Stephen Dorff

นักแสดงที่รู้จักกันดีใน Cecil B และ Blade ซึ่งเคยควงกับ Pamela Anderson, Alicia Silverstone, Rachel Stevens, Bridget Hall และ Kaya Jones เมื่อกลางปี 2009 ได้มีข่าวว่าเขาเดทกับนักหนังสือพิมพ์ แต่ปัจจุบันนี้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด

11. Josh Hartnett

หนุ่มตาตี่จาก Black Hawk Down และ Pearl Harbor มีเคยสัมพันธ์กับสาวๆนับไม่ถ้วน ซึ่งที่มีชื่อเสียงมากหน่อยก็คือ  Scarlett Johansson, Gisele Bundchen, Katie Holmes, Penelope Cruz และ Rihanna

12. Jude Law

นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษที่โด่งดังจาก The Talented Mr. Ripley ซึ่งแสดงให้เห็นความเป็นคนเจ้าเสน่ห์ของเขาอย่างชัดเจน และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เขาได้แต่งงานกับ Sadie Frost เมื่อปี 1997-2003 และมีลูกด้วยกัน 3 คน เพียงแค่ปีเดียวหลังจากหย่าร้าง เขาก็ไปหมั้นกับ Sienna Miller แต่กลับไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับพี่เลี้ยงจนทำให้ความสัมพันธ์ 6 เดือนต้องจบสิ้นลง

ล่าสุดมีรายงานว่า Jude Law กับ Sienna Miller อาจกลับมาคือดีกันก็เป็นได้

13. Ryan Philippe

นักแสดงหนุ่มจาก I Know What You Did Last Summer และ Cruel Intentions ซึ่งทำให้เขาได้พบกับ Reese Witherspoon และแต่งงานกันในปี 1999 มีลูกด้วยกัน 2 คน และหย่าร้างกันไปในปี 2006 แล้วไปคบกับนักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย  Abbie Cornish ต่อทันที จากนั้นทั้งคู่ได้เดทกันจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2010

ปัจจุบัน เขาไม่เคยเปลี่ยนนิสัยในการชอบเที่ยวกลางคืนและพูดคุยกับสาวมากหน้าหลายตาเลย

14. Jack Nicholson

นักแสดงอาวุโสระดับตำนานที่ได้อกมากล่าวอ้างว่าเคยหลับนอนกับผู้หญิงมาแล้วมากกว่า 2,000 คน และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่สุดของเขาก็คือ Anjelica Huston (นานถึง 16 ปี) และได้หย่าร้างอย่างรวดเร็วกับ Rebecca Broussard ที่ได้ตั้งครรภ์กับเขาด้วย

ด้วยวัย 72 ปี และยังเตะปี๊บดังอยู่ ใครจะรู้ล่ะว่าเขาได้ผ่านผู้หญิงมาแล้วกี่คน

15. Kevin Connolly

นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Entourage ที่ได้ออกมายอมรับว่า ชื่อเสียงทำให้เขาคบกับผู้หญิงได้ง่ายขึ้น และดูเหมือนว่าเขาจะใช้ประโยชน์จากความโด่งดังได้เป็นอย่างดี ทั้งกับ Nicky Hilton, Hayden Panettiere, Julianne Hough และล่าสุดกับ Chloe Sevigny แต่ไม่กี่เดือนต่อมาก็มีคนเห็นเขากับสาวผมบลอนด์ปริศนาที่ริมชายหาด

ข้อมูลอ้างอิง : popcrunch

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 15 สุดยอดคนดัง 'พราวเสน่ห์จอมเจ้าชู้' ตัวจริงแห่งฮอลลีวู้ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook