เต้ย เก็บอาการไม่อยู่ เจอ เชียร์ รุกหนักในชุดพริตตี้ขยี้ใจ "ซ่อนรักกามเทพ"

เต้ย เก็บอาการไม่อยู่ เจอ เชียร์ รุกหนักในชุดพริตตี้ขยี้ใจ "ซ่อนรักกามเทพ"

เต้ย เก็บอาการไม่อยู่ เจอ เชียร์ รุกหนักในชุดพริตตี้ขยี้ใจ "ซ่อนรักกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการออนแอร์วีคแรกที่จัดเต็มแบบชนิดที่พลาดดูแม้แต่ตอนเดียว คุณจะฟินกับเขาไม่รู้เรื่อง!!! เลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “ซ่อนรักกามเทพ” ซีรีส์เรื่องที่ 5 ของ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรียกว่าเดินมาได้ครึ่งทางพร้อมกับกระแสตอบรับที่ยังคงแรงดีไม่มีตก และรับประกันได้เลยว่าในตอนนี้กระแสความฟิน ความจิ้น ความสามีแห่งชาติก็ต้องพุ่งทยานขึ้นสูงปรี๊ดไม่แพ้เรื่องที่ผ่านมาแน่นอน

ซึ่งเรื่องนี้ “บรอดคาซท์ฯ” และช่อง 3 ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับนางเอกสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร” งานนี้ “พี่หน่อง-อรุโณชา” บอสใหญ่ใจดีเลยส่งพระเอกลูกรักอย่าง “เต้ย-พงศกร” มาประกบคู่กันจนเคมีความเป็นคู่จิ้นแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ แม้งานนี้ในจอจะดูเป็นคู่จิ้น แต่นอกจอขอยกให้เป็นคู่กัดจะดีกว่า


โดยฉากที่จะเล่าถึงในตอนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ นันทิสา (เชียร์-ฑิฆัมพร) คิดถึงความซวยของตนเองที่ต้องมาอยู่ห้องติดกับ อังค์กูณฑ์ (เต้ย-พงศกร) แถมยังคิดว่าอังค์กูณฑ์เป็นโรคจิต เพราะชอบพาสาวๆ เข้าห้องตอนดึก และยังส่งเสียงดัง แต่เพื่อเงินก้อนโตที่อังค์กูณฑ์เสนอให้นันทิสาสามารถเอาไปใช้เปิดร้านขนมให้กับแม่และยายได้ นันทิสาจึงยอมตอบตกลงที่ช่วยอังค์กูณฑ์กำจัดสาวๆ ที่ นันท์นลิน (มารีน่า-ศดานันท์) น้องสาวหามาให้

โดยสาวคนล่าสุดที่นันทิสาต้องจัดการคือ เพรียว (เป็บ-เขมิกา) สาวอวบช่างพูด ช่างกิน นันทิสาจึงวางแผนจัดฉากให้อังค์กูณฑ์แสดงออกมาว่าตนชอบผู้หญิงที่ลุคขัดกับเพรียวที่สุด นันทิสาจึงปลอมตัวเป็นพริตตี้ ที่ดูสวยและเซ็กซี่สุดๆ นันทิสาพยายามเต้นยั่วยวนอังค์กูณฑ์ จนทำให้เพรียวเกิดอาการไม่พอใจ

งานนี้เมื่องานเต้นต้องมา “พี่หน่อง-อรุโณชา” เลยจัดคอร์สเร่งด่วนพิเศษให้เชียร์ได้เรียนเพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ และในส่วนของการแต่งเป็นพริตตี้นั้น “พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์” ผู้กำกับของเรื่องก็ลงมือเลือกแบบด้วยตนเอง จนมาเป็นเชียร์ในลุคพริตตี้วันนี้ ซึ่งเมื่อเต้ยเห็นบุ๊ปก็มีอาการตกตะลึงไม่น้อย ยืนพิจารณาและยิ้มกรุ้มกริ่มตลอดเวลา

แต่ด้วยความขี้แกล้งของทั้งสองพระนางต่างคนจึงต่างแซวกันเพื่อแก้เขิน จนเมื่อเชียร์ต้องขึ้นเวทีเพื่อซ้อมเต้นและบล็อกกิ้ง เต้ยจึงออกปากขอนั่งเป็นกำลังให้พี่เชียร์สักหน่อย งานนี้เล่นเอาเชียร์เต้นไม่ออกอยู่พักใหญ่ แต่เมื่อถึงคราวต้องถ่ายจริง เชียร์ก็ปลดปล่อยอินเนอร์ของพริตตี้ ออกมาได้อย่างไม่มีหลุด ทั้งท่าเต้น หน้าตา ดูเซ็กซี่และยั่วยวนสุดๆ

เมื่อเก็บภาพกว้างเชียร์โชว์เต้นเดี่ยวจบ ก็ถึงคิวที่เชียร์จะต้องมาเต้นยั่วยวนเต้ย คราวนี้เชียร์หมดเวลาเขินแล้วจึงใส่เต็ม จนเต้ยจากที่แซวๆ เชียร์มาตลอด ก็ดันถูกแซวกลับซะชุดใหญ่ ไม่รู้ว่าที่ยืนดูเกร็งๆ นี่คือเขิน หรือทำตัวไม่ถูก แต่ที่แน่ๆ ทั้งกองแอบเห็นว่าเต้ยหูแดงนะคะคุณผู้ชม แถมพอถ่ายเสร็จเต้ย ยังออกปากว่าที่ปลอมตัวมาทั้งหมด ลุคนี้ผมชอบที่สุด!! พูดซะทำคนดูคิดไปไกลเลยป่ะล่ะ


ติดตามชม “ซ่อนรักกามเทพ” ฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.15 น. ทางช่อง ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33) ห้ามพลาด!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เต้ย เก็บอาการไม่อยู่ เจอ เชียร์ รุกหนักในชุดพริตตี้ขยี้ใจ "ซ่อนรักกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook