บทสรุปสุดท้ายของความรักและวิญญาณ "เรือนร้อยเล่ห์" ตอนจบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/68433/untitled-1.jpgบทสรุปสุดท้ายของความรักและวิญญาณ "เรือนร้อยเล่ห์" ตอนจบ

    บทสรุปสุดท้ายของความรักและวิญญาณ "เรือนร้อยเล่ห์" ตอนจบ

    2017-05-19T14:56:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้



    ดำเนินเรื่องกันมาได้อย่างเข้มข้น จนแทบลืมหายใจกันเลยทีเดียวสำหรับโค้งสุดท้ายของละครเรื่อง "เรือนร้อยเล่ห์" ก่อนจะลาจอกันไป มาติดตามไฮไลท์ตอนสุดท้ายกัน กับฉากการต่อสู้ ระหว่างหมอผีสองคน คือ หมอชัย (กษาปณ์ จำปาดิบ) กับ ยายคำ (ปู นาตยา) ซึ่งวิญญาณของ รำเพย (แป้ง พรรษชล) ถูกหมอชัย กักขังวิญญาณไว้

    สุดท้ายยายคำฆ่าหมอชัยตายได้ในที่สุด วิญญาณของรำเพยจึงหลุดเป็นอิสระ แต่ยายคำก็ไม่อาจทนการบาดเจ็บได้ ทำให้เสียชีวิตในที่สุด และ แม่อุ่น (ยิหวา ปรียากานต์) ก็เผาส่งวิญญาณของรำเพย ให้ได้ไปผุดไปเกิด

    แต่ด้วยความที่รำเพยนั้นได้ทำบาปจากการฆ่าคนมามากมาย ทำให้ยังไปเกิดไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะชดใช้กรรมให้หมด ยังไม่วายที่ แม่นวล (แคร์ ฉัตฑริกา) จะทำร้ายแม่อุ่นนางเอกของเรา ด้วยการพยายามฆ่า เอาไม้ตีเข้าที่ศรีษะของแม่อุ่น ดีที่ คุณหลวง (ตุ้ย เกียรติกมล) มาช่วยไว้ได้ทัน คุณหลวงจึงจับแม่นวลล่ามโซ่ไว้ บ่าวคนสนิทของแม่นวลอย่าง ผวน (หลิน นุสรา) จะมาช่วยแม่นวลไป แต่ผีร้ายอย่างรำเพย ก็ฆ่าผวนตาย ทำให้แม่นวลคุ้มคลั่งเสียสติตั้งแต่คืนนั้นเอง


    เรียกว่าเป็นฉากไฮไลท์ตอนจบที่ต่อเนื่องกันทั้งสองวัน สนุก เข้มข้ม แบบเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว การต่อสู้กันระหว่างหมอผี หรือแม้กระทั่งคนกับผี ก็มีเอฟเฟค ให้เห็นกันแบบเต็มที่ ที่สำคัญ นางเอกของเรา น้องยิหวา ต้องร้องไห้ สะเทือนใจไปกับโชคชะตา ถึงแม้พี่ตุ้ย เกียรติกมล จะหลุดออกจากมนต์ดำแล้วก็ตาม เพราะขณะนี้ตัวร้ายอย่างน้องแคร์ ก็สติเสียไปแล้ว ไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีก ได้แต่นั่งคุยกับวิญญาณของแป้งที่ยังผูกติดอยู่กับตัว พร้อมทั้งที่แคร์ กำลังตั้งท้องอยู่ ยิหวาต้องสวมบทบาท เป็นภรรยาที่ดี ดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำให้แคร์

    ทั้งสองเล่นได้อย่างเยี่ยมยอด น้องยิหวา ก็มีความรัก ความเห็นใจ ส่วนแคร์นั้น เล่นบทคนบ้าได้อย่างดีเยี่ยม ขอยกนิ้วให้เลย ซึ่งก็เป็นกรรมที่เธอต้องรับไป อย่างน่าเวทนา สุดท้ายตอนจบ แคร์ก็คลอดลูกออกมา ยิหวาเลี้ยงจนเติบโต แต่แคร์ก็ยังไม่หายบ้า เรื่องนี้ทำให้เราได้เห็นสัจธรรมแห่งความดี และความชั่วอย่างแท้จริง ซึ่งนักแสดงแต่ละคน ก็ฝากผลงานอันน่าประทับใจไว้ให้กับท่านผู้ชม

    อย่าพลาดชมบทสรุปของความรักความอาฆาตนี้ได้ใน เรือนร้อยเล่ห์ วันที่ 19 พ.ค. 60 เวลา 19.15 น. ออกอากาศ ทางช่อง 28 sd เสนอเป็นตอนจบ 

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ บทสรุปสุดท้ายของความรักและวิญญาณ "เรือนร้อยเล่ห์" ตอนจบ