ฟีดแบคคนดู น้ำเซาะทราย ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู น้ำเซาะทราย ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู น้ำเซาะทราย ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ละครหวนคืนจอแก้วของคู่ขวัญในตำนาน "หนุ่ม ศรราม" และ "กบ สุวนันท์" อย่างละครเรื่อง "น้ำเซาะทราย" ทางช่อง 7 ก็ได้ได้เวลาอำลาจอกันแล้ว ละครดราม่าครอบครัวรสเข้ม ที่ออกจะดูเครียดไปสักหน่อย แต่ฝีมือนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ อย่างหนุ่ม-กบ และเจี๊ยบ โสภิตนภา ก็ทำเอาคนดูติดหนึบ กับอินเนอร์ทางการแสดงและเรื่องราวสุดดาร์กแต่น่าติดตามของละครเรื่องนี้

เรียกว่ามีกระแสการพูดถึงต่อเนื่องตอนที่ออกอากาศ สำหรับละดราม่าเข้ม "น้ำเซาะทราย" นำแสดงโดย หนุ่ม ศรราม, กบ สุวนันท์ และ เจี๊ยบ โสภิตนภา ต้องบอกว่านักแสดงนำเล่นดี แสดงดีตีบทแตกกระจุย จนคนดูอินหนักมาก เอาใจช่วยชีวิตครอบครัวของ "วรรณนรี" ที่ถูกสามีปันใจไปมีเมียน้อย โดยคนนั้นก็คือเพื่อนสนิทของตัวเองไปอีก ทั้งที่ก็มีลูกแล้วถึงสองคน เรื่องราวสุดเข้มข้นที่ดูจะเป็นเรื่องใกล้ตัวของหลายๆคน ที่อาจประสบพบเจอเหตุการณ์เหมือนในละครเรื่องนี้ ทำเอาเป็นประเด็นพูดถึงตลอดการออกอากาศ

แม้จะลาจอไปแล้ว แต่ละครน้ำเซาะทรายก็ยังถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์จนติดอันดับเทรน เราไปดูกันว่าหลายๆคนพูดถึง น้ำเซาะทรายตอนจบว่าอย่างไร

ความเห็นชาวเน็ต

-ความเรียลของน้ำเซาะทราย คือสุดท้ายผู้หญิงที่เป็นเมียและแม่ไม่ได้มีทางเลือกมากนัก สังคมเรายังคงเป็นสังคมที่ถูกชี้นำและควบคุมโดยผู้ชายอยู่ดี

-บางครั้งความยุติธรรมก็อยู่ที่บทลงโทษตามความพึงพอใจของเรา

-เป็นละครแย่งผัวแย่งเมียที่ไม่จำเป็นต้องตบดีด่าทอหยาบคาย แต่ทุกคำพูดที่นสด.พูดโคตรบาดลึก โคตรจุกอกยิ่งกว่าโดนตบหน้ากลางสี่แยก

-มันดีมากทุกตัวละครมีเหตุผลมากๆเหมือนไม่ได้ดูละครแต่กำลังดูชีวิตของคน นสดทุกคนทำได้ดีมากถึงทำให้เราอินได้ขนาดนี้

-ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหน อย่าได้เจอกันอีกเลย เพื่อนทรยศ !!!!! แค้นแรงมาก ดูสายตาก็รู้ว่าแค่นขนาดไหน!

-เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดควรมีพ่อแม่ลูกฉะนั้นเวลาจะทำอะไรควรคิดให้ดี ถ้าคิดว่าตัวเองทำดีแล้วก็จงรับมัน

-ตอนจบกบสายตาน่ากลัวมาก ณ จุดๆนั้นไม่สงสารพระเอกแล้วค่ะ เป็นตอนจบที่อิ่มใจมาก 5555555

-ที่วรรณรีให้รูปนั้นกับพุดกรอง คงเพราะต้องการสื่อว่าเธอไม่ต้องการภีม และข้อความที่เขียนไว้หลังรูปก็เป็นเพียงคำพูดโกหกหลอกลวง

-สู้ด้วยภาพถ่ายใบเดียวพร้อมข้อความหลังภาพ "รักวรรณนรีคนเดียว" ภีม มันเจ็บถึงกระดูกดำ พุดกรอง เลยนะ

-อวสานด้วยการจองจำคำว่า"ครอบครัว" ไม่หย่า อยู่กันแบบเหงาๆ ทิ้งท้ายสอนการคบหากันระหว่างมิตร ต้องมี"ความจริงใจ" ไม่"หน้าตัวเมีย"

-ประทับใจตอนจบของน้ำเซาะทราย นะ ละครเรื่องนี้ทิ้งปมให้คนดูไปคิดต่อเอาเองว่าวรรณรีกับทวยหาญจะลงเอยกันหรือไม่ จบแบบปลายเปิด กระตุ้นจินตนาการ

-เล่นน้อยแต่ได้มาก เล่นมากแต่ดูเรียล นี่คือผู้หญิงที่ขายฝีมือชื่อ กบ สุวนันท์ รอเรื่องต่อไปนะคะพี่

-"บางครั้ง ความยุติธรรมมันก็คือการได้รับบทลงโทษตามความพอใจของเรา"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู น้ำเซาะทราย ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook