สานต่อความดราม่า เปิดฉาก "มายา" เป้-ขวัญ พลิกบทแซ่บ!

สานต่อความดราม่า เปิดฉาก "มายา" เป้-ขวัญ พลิกบทแซ่บ!

สานต่อความดราม่า เปิดฉาก "มายา" เป้-ขวัญ พลิกบทแซ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฮือฮากล่าวขวัญเป็นที่สุด! เมื่อช่อง 7 สี ส่งนางเอกแม่เหล็ก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" โคจรมาเจอกับ พระเอกมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ในละครดราม่าเข้มข้น "มายา" จากค่าย โพลีพลัส ซึ่งละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทั้งคู่ โดยได้ผู้กำกับการแสดงมากฝีมือ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, ดวงดาว จารุจินดา, เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, วศิน อัศวนฤนาท, ขอขวัญ เรสตอง, พรรัมภา สุขได้พึ่ง, อังคณา วรรัตนาชัย, ธัญสินี พรมสุทธิ์, อุทุมพร ศิลาพันธ์, มณีนุช เสมรสุต ฯลฯ


งานนี้ ขวัญ-อุษามณี ที่รับบท "พิตะวัน" สาวสวย รวยเสน่ห์สุดแซ่บ เผยว่า "คาแรกเตอร์นี้เป็นตัวแทนของภาพมายาในเรื่องเป็นคนที่อยากได้อยากมี ทะเยอทะยานกับภาพความฝันของตัวเองที่เปรียบเหมือนภาพมายา แต่วิธีที่เราจะเดินตามฝันของเราแต่ละคนจะเป็นแบบไหน แต่ในแบบของพิตะวันจะเป็นในแบบที่ผิด คิดเพ้อฝันว่าฉันต้องมีอยากได้ ไม่จบไม่สิ้น จนสุดท้ายความไม่พอทำให้ตัวเองเจอจุดจบที่ไม่คาดคิดมาก่อน บทนี้ยากมากในเรื่องอารมณ์ พิตะวันค่อนข้างที่จะอารมณ์แปรปรวนเพราะจะมีปมด้อยเก็บกดอยู่ในใจค่อนข้างหนัก พอเจอเรื่องที่ไม่เป็นอย่างที่คิดก็จะปรี๊ดตลอด"


ด้านพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์" เผยว่า "ตื่นเต้นมาก เพราะด้วยบท รชานนท์ หนุ่มนักเรียนนอก กำพร้าพ่อแม่ เป็นคนรวยแต่มีปมเรื่องขาดความรัก เลยต้องการความรักที่มันถูกต้องที่ดีสุดสำหรับตัวเอง คือ ตัวละครนี้มีความหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง เพราะในชีวิตต้องเจอกับผู้หญิง 3 คน 3แบบ ซึ่งการอยู่กับผู้หญิงแต่ละคนก็จะคนละอารมณ์ แต่ละคนก็จะแตกต่างกัน และท้ายที่สุดแล้วผู้หญิงแต่ละคนก็ทำให้เราเรียนรู้ในเรื่องที่ต่างกันไป ที่สำคัญตื่นเต้นมากๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเจอกับน้องขวัญ สำหรับเราน้องขวัญ เป็นนักแสดงที่เก่งเราเองก็ได้ติดตามผลงานการแสดงน้องมาตลอด ยิ่งได้มาทำงานด้วยกันยิ่งรู้สึกประทับใจความสามารถด้านการแสดงของน้องมากครับ ฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"


ติดตามชมละคร "มายา" ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ออกอากาศวันแรก วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ HD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สานต่อความดราม่า เปิดฉาก "มายา" เป้-ขวัญ พลิกบทแซ่บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook