คริส เดือดจัด! ราดสปาเก็ตตี้ใส่ คารีสา "เมียหลวง"

คริส เดือดจัด! ราดสปาเก็ตตี้ใส่ คารีสา "เมียหลวง"

คริส เดือดจัด! ราดสปาเก็ตตี้ใส่ คารีสา "เมียหลวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อเมียน้อยหมายเลขหนึ่งอย่าง อรอินทร์ รับบทโดย คริส หอวัง ตามหึงเดือดอาละวาดสาวน้อยเรียบร้อยอย่าง นุดี รับบทโดย คารีสา สปริงเก็ตต์ ในละครสุด แซ่บเรื่อง "เมียหลวง" ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด น้อง-พรสุดา ต่างเนาว์คง ทางช่อง 3


อรอินทร์(คริส หอวัง) บังเอิญเห็น อนิรุทธิ์(สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) นั่งทานข้าวอยู่กับ นุดี(คารีสา สปริงเก็ตต์) สองต่อสอง เลยเดินไปที่โต๊ะทั้งคู่ ยังไม่ทันจะได้ถามอะไรก็อาละวาดใส่นุดีซะแล้ว ความเดือดยังคงต่อเนื่องเพราะอนิรุทธิ์เข้าไปห้าม ทำให้อรอินทร์ยิ่งโมโหเข้าใจว่าอนิรุทธิ์รักนุดีมากกว่า เลยคว้าจานสปาเก็ตตี้ราดไปที่หัวของนุดีอย่างจัง


แซ่บกว่านี้มีอีกมั้ย งานเข้าหนุ่มสมาร์ทแล้ว เมื่อต้องมาเจอบรรดาสาวๆของตัวเองปะทะอารมณ์กัน เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ต้องปรบมือให้กับความน่ารักของสาวน้อยคารีสา ที่บอกให้สาวคริสราดจัดหนักไม่ต้องยั้งมือเลย พอผู้กำกับ "นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด" สั่งถ่ายทำจริง สาวคริสก็สวมวิญญาณของเมียหลวงแทนสาวจุ๋ยที่จับได้ว่าสามีแอบมากับกิ๊ก อาละวาดทำเอาอินเนอร์แทบทะลุกระจกร้านกันไปเลย ส่วนคารีสาก็ต้องเล่นแอ๊บน่าสงสารและยังแถมโดนสปาเก็ตตี้สุดอร่อยราดเข้าที่หัวอีก


งานนี้คนดูจะหมั่นใส้หรือสงสารใครต้องมาตามลุ้นใน "เมียหลวง" มาชมความแซ่บกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD จ้า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คริส เดือดจัด! ราดสปาเก็ตตี้ใส่ คารีสา "เมียหลวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook