อึ้งไม่น้อย! เผยโฉม หน้ากากลำไย & หน้ากากน้ำแข็ง The Mask Singer 2

อึ้งไม่น้อย! เผยโฉม หน้ากากลำไย & หน้ากากน้ำแข็ง The Mask Singer 2

อึ้งไม่น้อย! เผยโฉม หน้ากากลำไย & หน้ากากน้ำแข็ง The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังอยู่กันที่รอบแรกกรุ๊ป C มาดูกันต่อกับ The Mask Singer 2 คู่ที่ 3-4 ใน Ep.8 วันที่ 25 พ.ค. ที่มีเหล่าหน้ากากคนดังอีก 4 หน้ากากมาให้กรรมการและคนดูได้ลุ้นทายกัน มาดูการแข่งขันระหว่าง หน้ากากน้ำแข็ง vs หน้ากากเต่า และ หน้ากากลำไย vs หน้ากากกวางมูส

 

คู่แรกเริ่มกันที่ หน้ากากน้ำแข็ง ที่แค่เห็นชุดคอสตูมก็รู้สึกเย็นแล้ว มาด้วยเพลงไทย "ง่ายเกินไป" ของ "THE SUN" เพลงเนื้อหาเจ็บๆ บาดลึกด้วยเสียงแหบทรงพลัง แบบชาวร็อค ที่บิ้วอารมณ์กรรมการต้องลุกขึ้นมาโยกตาม โดยกรรมการทายว่าน่าจะเป็นนักร้อง ตุ้ย AF, โป่ง หินเหล็กไฟ ,จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม, จิ๊บ วสุ, แจ๊ส ชวนชื่น

 

ต่อกันที่ หน้ากากเต่า เลือกใช้เพลง "คิดถึงเธอทุกทีที่เธออยู่คนเดียว" ของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เพลงที่เรียกว่าเสียงสูงงงง และร้องยากเพลงหนึ่งเลยทีเดียว ปลดปล่อยอารมณ์เหงาๆไปกับเพลงได้อย่างลงตัว น้ำเสียงสุดไพเราะจนฟังแล้วขนลุก ยิ่งการใช้เสียงสูงมีทักษะสูงไม่เบาเลย เรียกว่าเป็นโชว์ที่ไพเราะประทับใจคนดูไม่น้อย ทำเอาต้องปรบมือให้กับความสามารถนี้ โดยกรรมการทายว่าทักษะการร้องขนาดนี้น่าจะเป็นนักร้อง ทายว่าเป็น มาตังค์ เดอะสตาร์, รัดเกล้า อามระดิษ, หนุ่ย นันทการ, แพรว คณิตกุล, ลุลา, จุ๋ม นารีกระจ่าง, ปนัดดา เรืองวุฒิ

โดยผลการโหวตของรอบแรกกรุ๊ป C คู่ที่ 3 ระหว่าง หน้ากากน้ำแข็ง และหน้ากากเต่า ผลคือ "หน้ากากเต่า" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากน้ำแข็ง" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

 

หน้ากากน้ำแข็ง ถอดหน้ากากเป็น "แจ๊ส ชวนชื่น" ดาราตลกชื่อดังเสียงดี ที่กรรมการทายถูกตั้งแต่ช่วงตอบคำถาม ที่บุคลิกโดดเด่นจนหลายคนคิดว่าต้องใช่แจ๊สแน่นอน โดยเหตุผลที่เลือกหน้ากากน้ำแข็งว่า "คิดหนักมากว่าจะทำยังไงให้คนทายไม่ถูก เพราะคนรูปร่างอย่างผมมีน้อยมาก ผมจำไม่ลืมตอนอยู่คณะชวนชื่น ตอน 16 ได้เล่นตลกละ แต่ก็ยังไม่เก่งอะไร คิดในใจว่าเมื่อไรใครจะเรียกชื่อเราบ้าง จนพี่ๆในคณะดังมากๆ ผมไปขายชาไข่มุกให้พ่อ ผมก็คิดขึ้นมาว่าคงจะยากละที่เราจะดังเหมือนพวกพี่ๆ คงจะจบแล้ว จนวันนี้ผมมาไกลมาก เกินคาดมากๆ มันเลยทำให้ผมนึกถึงวันที่ผมตักน้ำแข็งขึ้นมาวันนั้นขึ้นมาครับ ขอบคุณรายการ The Mask Singer ขอบคุณอาชีพตลก ขอบคุณพ่อแม่ ที่ทำให้ผมได้มายืนตรงนี้ในวันนี้ได้"

 

มาต่อกันที่คู่ที่สองเริ่มที่ หน้ากากลำไย ที่เลือกใช้เพลง ฉันนอนไม่หลับ ของ พลอย พรทิพย์,เต้น นรารักษ์ เสียงหวานสุดไพเราะ ที่ทักษะการร้องเสียงสูง ทำเอาทั้งสตูดิโอตะลึงในความสามารถ เรียกว่าไพเราะลงตัวจนสะกดคนดูได้เลย โดยเหล่ากรรมการทายว่าเป็นนักร้อง กระแต อาร์สยาม, นิว นภัสสร (นิว-จิ๋ว), ลูกหว้า พิจิกา, ลูลู่, นัท มีเรีย

 

ทางคู่แข่งเป็น หน้ากากกวางมูส เลือกใช้เพลงสากล I Want To Break Free ของ Queen โชว์พลังเสียงหวานๆ ทรงพลังที่ใช้ภาษาดีมาก ทำให้บรรยากาศในสตูดิโอสนุกสนานสุดๆ โดยเหล่ากรรมการทายว่าเป็นนักร้อง แพรว คณิตกุล, ลุลา, แอน ธิติมา, แหวนแหวน

โดยผลการโหวตของรอบแรกกรุ๊ป C คู่ที่สองระหว่าง หน้ากากลำไย  และ หน้ากากกวางมูส ผลคือ "หน้ากากกวางมูส" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากลำไย" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

 

หน้ากากลำไย ถอดหน้ากากเป็น หลิว อาจารียา นักร้องลูกทุ่งสุดสวย ตาหวาน ที่หลายคนไม่รู้ว่าเธอร้องเพลงสตริงได้ดีขนาดนี้ โดยเหตุผลที่เลือกหน้ากากลำไยกล่าวว่า "หลิวเป็นคนลำพูน ที่บ้านปลูกลำไย อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าลำพูนเมืองเล็กๆ มีของดีอยู่อย่างลำไยค่ะ ที่มารายการนี้ หนึ่งคือรายการนี้ดังมาก และท้าทายความสามารถหลิว คนเห็นหลิวร้องลูกทุ่ง เราเป็นนักร้องทำให้เราไม่มีไฟในการพัฒนาการร้องเพลง รายการนี้ทำให้เรามีไฟ เรียนร้องเพลงอยากจะพัฒนาตัวเอง ให้เก่งทุกแนว ตอนแรกหลิวร้องสตริงมาก่อน แต่ก็ได้มาร้องลูกทุ่ง ทำให้คนคิดว่าหลิวร้องเป็นแต่ลูกทุ่ง วันนี้สุดๆแล้วค่ะที่ได้มารายการนี้ ขอบคุณที่ชวนหลิวมารายการนี้ ฝากถึงแฟนๆ ถ้ามีฝันก็ทำให้สุดนะคะ สักวันหนึ่งมันจะมาถึงค่ะ"

ติดตามการต่อสู้ของ 4 หน้ากากผู้เข้ารอบกรุ๊ป C ในสัปดาห์หน้ากับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อึ้งไม่น้อย! เผยโฉม หน้ากากลำไย & หน้ากากน้ำแข็ง The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook