ทำความรู้จัก "เต้ ดาวิชญ์" หนุ่มเข้มลุคละมุน เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก "เต้ ดาวิชญ์" หนุ่มเข้มลุคละมุน เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก "เต้ ดาวิชญ์" หนุ่มเข้มลุคละมุน เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หนุ่มมาดเข้มสุดเท่ ผู้ที่ฮอตสุดๆในตอนนี้ "เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" หนึ่งหนุ่มหล่อนักแสดงนำใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง ที่ลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามทางช่อง one31 กันตอนนี้

Sanook! Movie บุกกองถ่าย เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ พาแฟนๆ มาทำความรู้จักนักแสดงนำในเรื่องนี้กันต่อ ถึงเวลามาทำความรู้จักหนุ่มเข้มอย่าง "เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" ผู้รับบทเป็น "โฟร์ท" หนุ่มรุ่นพี่เดือนวิศวะ หนึ่งใน 6 ตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องนี้ ที่จะมาพูดคุยในมุมไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของหนุ่มหล่อคนนี้ให้มากขึ้น

บอกเลยว่าภายนอกจะดูสุขุม มาดเข้มแบบนี้ แต่จริงๆแล้ว หนุ่มเต้มีมุมแบบผู้ชายอ่อนโยน ให้สาวๆเคลิ้มกับความละมุนและความเท่ไปพร้อมๆกัน (ส่วนของเนื้อหาจะเป็นสัมภาษณ์ที่ถอดมาจากคลิปสัมภาษณ์ทั้งหมด แกะมาให้อ่านกันยาวๆนะจ๊ะ)

 

"สวัสดีครับ ผมเต้นะครับ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ จบจากมหาวิทยาเกษตรศาสตร์บางเขน คณะบริหารการตลาดครับผม ผลงานที่ผ่านมาก็มี ภาพยนตร์มหาลัยเที่ยงคืน, 11 12 13 รักกันจะตายครับ"


บุคลิกนิสัย

-เวลาอยู่กับเพื่อน จะเฮฮา กวนมาก แต่ถ้าเวลาเจอคนอื่นครั้งแรก หรือผู้ใหญ่ จะเป็นคนที่ดูสุขุม สุภาพ อาจจะเป็นเพราะหน้าด้วย แล้วก็ที่บ้านก็จะสอนให้เราสุภาพนอบน้อม เลยกลายเป็นคนที่เวลาเจอคนไม่คุ้นหน้า เราจะดูสุภาพครับ

ส่วนไหนของร่างกายที่เราชอบที่สุด

-ชอบทุกส่วนครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ชอบคิ้วครับ คิ้วเข้ม รู้สึกว่าไม่ต้องแก้ ไม่ต้องทำอะไรงี้

สไตล์การแต่งตัว

-จริงๆเป็นคนรักสบายมาก เป็นคนไม่ชอบแต่งตัวครับ ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ ออกได้เลย

อาหารที่ชอบ /ไม่ชอบ

-ชอบพวกสปาเก็ตตี้ จริงๆกินได้หมด แต่ไม่ชอบผลไม้

สัตว์ที่ชอบ / สัตว์ที่ไม่ชอบ

-รักหมามาก เห็นอย่างนี้เป็นคนรักสุนัขนะครับ ชอบหมาครับ ชอบเลี้ยงหมามาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ตัวเล็กตัวใหญ่ชอบหมดเลย ที่บ้านก็เลี้ยงไว้หลายตัว สัตว์ที่ไม่ชอบ กลัวตุ๊กแกครับ ไม่ได้มีปมนะ แต่ไม่รู้ทำไม เห็นแล้วรู้สึกขาอ่อน (หัวเราะ)

ความสามารถพิเศษ

-เล่นกีตาร์ ร้องเพลง เตะฟุตบอลบ้าง จริงๆเล่นกีฬาได้หลายอย่าง แต่ที่ชอบที่สุด ก็จะเป็นฟุตบอลครับ

หนังที่ชอบ / แนวเพลงที่ชอบ / ศิลปินคนโปรด

-จริงๆฟังได้หมด แต่ถ้าที่ชอบที่สุดจะเป็นเพลงร็อคครับ ศิลปินชอบพี่ตูนครับ ชอบบอดี้สแลมครับ

ให้คะแนน 1-5 การติดโซเชียลของตัวเอง / แอพที่ใช้บ่อย / ช่วงเวลาใช้โซเชียล

-ให้ 3 ครับ เป็นคนไม่ได้ติดมาก แอพที่เล่นชอบเล่นเฟสบุ๊คครับ ชอบอ่านเพจต่างๆ ช่วงเวลาก็จะเป็นช่วงเที่ยงครับ เล่นไปด้วยกินข้าวไปด้วย

ไอเทมโปรดที่ต้องมีติดตัว 3 อย่าง

-นาฬิากา นาฬิกาข้อมือเป็นคนที่ติดนาฬิกามากชอบดูเวลาตลอด แล้วก็มือถือ ถ้าวันไหนไม่มีมือถือไม่ได้ครับ ไม่รู้ทำไม มันต้องแว๊บมาดูบ้างอะไรแบบนี้ แล้วก็หมวก ติดหมวกชอบใส่หมวกครับ

วันว่างๆ ทำอะไร / ไปไหน

-ชอบเล่นกีตาร์ร้องเพลงอยู่บ้านครับ ชอบเล่นอยู่คนเดียว แล้วก็ชอบไปเตะบอลกับเพื่อนครับ ถ้าอยู่บ้านก็จะเปิดหนังดู เปิดซีรีส์ดูบ้างครับ

แฟนๆจะเจอเราได้ที่ไหนบ่อยที่สุด (สถานที่ที่ชอบไป)

-อยู่บ้านจริงๆ ชอบอยู่บ้านครับ แต่ถ้าข้างนอกจริงๆ ก็คงห้างใกล้บ้าน

ฮาวทูวิธีคลายเครียดในแบบเรา

-อ่านเพจฟุตบอล เป็นคนชอบดูบอลครับ รักฟุตบอลมากเลย ติดตาม ทีมที่เชียร์ชอบแมนยูครับ ก็เลยชอบอ่านเพจเกี่ยวกับแมนยู

คำถามยอดฮิตที่เจอบ่อยที่สุด

-เป็นคำถามที่ไม่เคยตอบได้ แล้วก็ไม่เคยเตรียมมาตอบ "คติประจำใจ" เนี่ย เป็นคนไม่มีคติประจำใจครับ

ในฐานะที่เป็นพี่ใหญ่ 2Moons ดูแลน้องๆยังไง

-ชอบแกล้งมากกว่า ไม่ชอบดูแลครับ จริงๆถ้าดูแลจะแบบน้องๆมาถามอะไรก็จะคุย หรือเรื่องการแสดง ถ้าเต้ตอบได้เต้ก็จะตอบ แต่ส่วนใหญ่จะชอบแกล้งกันมากกว่า

พูดถึงน้องๆ 2Moons ก่อน-หลังรู้จักสัก 2 คน

-คนแรก ก็อต ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ แต่ตัวจริงก็อตเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก ในขณะที่ ตี๋ (หัวเราะ) ตอนแรกดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ครับ แต่พอรู้จักแล้วเป็นคนชอบแกล้งเพื่อนครับ ชอบทำร้ายเพื่อน ไม่ใช่เรียกทำร้าย ชอบตัดคลิปตอนเพื่อนเผลอ บางทีตัดแล้วเพื่อนเอาคืนไม่ได้ เพราะว่าเพื่อนตัดไม่เป็น ทำได้อยู่คนเดียว ตลกและเนียนมาก

คติประจำใจ

-(หัวเราะ) มีก็ได้ ตอนแรกบอกไม่มี คติประจำใจเหรอครับ "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด" ครับของเต้ บางทีเราไปนึกถึงอนาคต ชอบไปกังวลอนาคตว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่บางทีเราไม่อยู่กับวันนี้ อย่างวันนี้เราทำอะไรได้บ้าง เราทำอะไรได้ดี เต้ว่าเราทำวันนี้ให้ดีเดี๋ยวอนาคตมันก็จะดีเองครับ

ฝากผลงาน/การติดตาม

-ก็ฝากเดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ด้วยนะครับ ทั้ง 6 คนตั้งใจทำกันมากๆ แล้วก็อยากให้ทั้งแฟนนิยาย แฟนๆที่ติดตามรอดูซีรีส์ ฝากพวกเราทั้ง 6 ด้วยครับ

IG : tae_darvid
Twitter : tae_darvid

รู้จักมุมส่วนตัวของ "เต้ ดาวิชญ์" หรือ "เต้ เดือนเกี้ยวเดือน" กันไปแล้ว Sanook! Movie จะพาหนุ่มๆ ทูมูนคนไหนมาให้แฟนๆ ได้รู้จักเป็นคนต่อไป ติดตามกันต่อไปจ้า...

 

 

 

 

>> (ดูรูปเพิ่มเติม) <<

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "เต้ ดาวิชญ์" หนุ่มเข้มลุคละมุน เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook