"ขวัญ อุษามณี" โปรยเสน่ห์จัดเต็ม! เปิดฉาก "มายา"

"ขวัญ อุษามณี" โปรยเสน่ห์จัดเต็ม! เปิดฉาก "มายา"

"ขวัญ อุษามณี" โปรยเสน่ห์จัดเต็ม! เปิดฉาก "มายา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แค่เริ่มตอนแรกก็แซ่บเวอร์ สำหรับละคร "มายา" ที่ได้ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" มารับบท "พิตะวัน" นักเรียนทุนอังกฤษสาวสวยที่มาพร้อมเสน่ห์แบบล้นเหลือ แถมมารยาอีกเพียบบบ! จนบรรดาหนุ่มๆ ต้องยอมสยบให้กับความแซ่บของนาง โดยเฉพาะพระเอกมาดเท่ห์อย่าง "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ต้องเข้าฉากกับ ขวัญ แบบใกล้ชิดกันฝุดๆ อย่างฉากที่ต้องสอนเปียโนให้ ขวัญ ทำเอาหนุ่ม เป้ เขินหน้าแดงกันไปเล้ยย!

เป็นฉากที่ พิตะวัน ได้พบกับ รชานนท์ (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) ที่งานเลี้ยงนักเรียนไทยในประเทศอังกฤษเป็นครั้งแรก ด้วยความหล่อ รวย ของ รชานนท์ ทำให้ พิตะวัน เกิดตกหลุมรัก รชานนท์ ทันที และเริ่มวางแผนให้ได้ใกล้ชิดกับรชานนท์ โดยการแกล้งให้รชานนท์ สอนเปียโนและอาสาเป็นไกด์นำเที่ยว

พิตะวันเริ่มตีตัวออกห่าง ภิทูร (เขตต์ ฐานทัพ) ผู้ชายแสนดีคนแรกที่พิตะวันหวานเสน่ห์ใส่และคิดจะจับก่อนหน้า แถมพอเห็นข่าวรชานนท์กับ บุษบามินตรา (แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค) คบกัน! พิตะวันก็ตัดสินใจตามรชานนท์กลับเมืองไทยทันที แต่เรื่องกลับไม่ง่ายเมื่อบุษบามินตราคอยมาเป็นก้างตลอด จนพิตะวันปรี๊ดแตกเปิดศึกวางมวยกับบุษบามินตรา!

งานนี้พิตะวันจะงัดมารยาไม้ไหนมามัดใจรชานนท์ ติดตามชมละคร “มายา” ศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 21.15 น.ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 26 พ.ค. นี้ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ขวัญ อุษามณี" โปรยเสน่ห์จัดเต็ม! เปิดฉาก "มายา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook