มาร์ช โกรธจัด! ชกหน้า อาร์ต กระเด็น คลับฟรายเดย์ 8 "รักแท้หรือแค่รักเก่า"

มาร์ช โกรธจัด! ชกหน้า อาร์ต กระเด็น คลับฟรายเดย์ 8 "รักแท้หรือแค่รักเก่า"

มาร์ช โกรธจัด! ชกหน้า อาร์ต กระเด็น คลับฟรายเดย์ 8 "รักแท้หรือแค่รักเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จบไม่ลงตกลงกันไม่ได้จนวินาทีสุดท้ายสำหรับรักสามเส้าเราสามคนของ โฟกัส จีระกุล, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ในซีรีส์ “Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...รักเก่า” เพราะต่างคนต่างก็รักโฟกัส แม้ทั้งอาร์ตและมาร์ชจะผ่านฉากต่อยกันมาบ้างแต่ฉากนี้ก็ไม่ง่ายที่จะต้องมาปะทะกันอีกครั้ง ทั้งคู่ดีไซน์ฉากนี้ออกมาแบบไหนไปดูกัน

ตอนนี้เป็นฉากที่ สิงห์ (อาร์ต) พาแม่มาคุยกับพ่อแม่ของตาลเพื่อรับผิดชอบเรื่องที่ขืนใจ ตาล (โฟกัส) ด้าน ป้อง (มาร์ช) พอรู้เรื่องเข้าจึงทนไม่ได้โมโหแค้นใจสุดๆ เดินพุ่งปรี่ไปชกหน้าสิงห์ทันที และชี้หน้าด่าสิงห์ต่อหน้าทุกคน ทั้งสิงห์และป้องปะทะคารมกันอย่างดุเดือดเพราะทั้งคู่ต่างก็รักตาลมากไม่น้อยไปกว่ากัน

ก่อนถ่ายทำผู้กำกับมะเดี่ยว ชูเกียรติ ให้นักแสดงซ้อมคิวแอ็คชั่นกันก่อนเพื่อความปลอดภัยและได้ภาพสวยงามในการถ่ายทำ ผู้กำกับบล็อกกิ้งคิวบู๊ ให้อาร์ตกับมาร์ชเสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็นัดแนะคิวต่อย ซ้อมจังหวะต่อยจนคล่องแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง อาร์ตนั่งก้มหน้าเศร้ายอมรับความผิดทุกอย่างต่อหน้าพ่อแม่โฟกัส แล้วอยู่ๆ มาร์ชเดินเข้ามาด้วยความโกรธสุดขีดต่อยหน้าอาร์ตทันที อาร์ตถึงกับ
เซเป๋เลยทีเดียว

มาร์ชสติหลุดชี้หน้าด่าอาร์ตต่ออย่างดุเดือด อาร์ตทนไม่ไหวขึ้นเสียงด่ามาร์ชกลับ ทั้งคู่ปะทะคารมกันไปมาเกือบจะแลกมัดกันอีกครั้งแต่แม่อาร์ตห้ามไว้ซะก่อน ด้านโฟกัสที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็ยิ่งเสียใจร้องไห้ออกมาอย่างหนัก พอมาร์ชเห็นเข้าจึงรีบไปมาปลอบ พร้อมยืนยันจะแต่งงานกับโฟกัสให้ได้

สุดท้ายใครจะเป็นรักแท้ของโฟกัสระหว่างอาร์ตกับมาร์ช ห้ามพลาดฉากเด็ดนี้ในซีรีส์ Club Friday The Series 8  ตอน รักแท้หรือแค่...รักเก่า คืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ 
เวลา 20.30น.  ทางช่อง  GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาร์ช โกรธจัด! ชกหน้า อาร์ต กระเด็น คลับฟรายเดย์ 8 "รักแท้หรือแค่รักเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook