แฟนคลับนับร้อย ร่วมฉากสุดท้าย ปิดกล้อง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แฟนคลับนับร้อย ร่วมฉากสุดท้าย ปิดกล้อง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แฟนคลับนับร้อย ร่วมฉากสุดท้าย ปิดกล้อง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ซีรีส์เรื่องฮอตที่กำลังมีกระแสพูดถึงในตอนนี้อย่าง "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ที่ออกอากาศให้แฟนๆได้ฟิน จิ้น เขินตามความน่ารักและความละมุนของเรื่องราวซีรีส์และนักแสดงกันแบบสุดๆ ขณะที่ซีรีส์กำลังออกอากาศมาได้พักใหญ่ กองละคร "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ก็เดินหน้าถ่ายทำจนถึงฉากสุดท้าย ปิดกล้องไปสดๆร้อนๆ เมื่อ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 ทีมงาน Sanook! ได้เกาะติดซีรีส์เรื่องนี้มาตลอดตั้งแต่การแคสติ้งนักแสดง จนวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ก็ไม่พลาดที่จะบุกกองถ่ายวันสุดท้ายของ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ จากค่าย CCDM & Motive Village เก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำฉากใหญ่และสัมภาษณ์ความรู้สึกของนักแสดงนำอย่าง ก็อต-อิทธิพัทธ์, บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์, เต้-ดาวิชญ์ และ ตี๋-ธนพล มาฝากแฟนๆอีกด้วย อีกทั้งไม่พลาดที่จะเก็บภาพความประทับใจของหนุ่มๆที่ได้พูดคุยกับแฟนคลับที่มาร่วมเข้าฉากการถ่ายทำในฉากสุดท้ายนี้

เป็นบรรยากาศอบอุ่นระหว่างนักแสดง เดือนเกี้ยวเดือน นำในการถ่ายฉากสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็นฉากใหญ่และฉากสำคัญของเรื่อง กับฉากประกวดดาวเดือนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องและตัวละครหลักทั้งหมด ความพิเศษของการถ่ายทำวันสุดท้าย ได้มีแฟนคลับนับร้อยชีวิตเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำครั้งนี้ด้วย งานนี้เหล่านักแสดงนำและทีมงานทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่เช้าจรดเกือบเช้าของอีกวัน แฟนคลับก็มีพลังเกินร้อยมาเข้าฉากร่วมกับนักแสดงตั้งแต่เช้าจนดึก ก็ไม่ย่อท้อต่อการร่วมงานกันในครั้งนี้ เรียกว่าทุกคนเต็มทีกับการถ่ายทำครั้งนี้สุดๆ เพื่อความละเอียดและใส่ใจ ให้สมการรอคอยของคนดู

เอาเป็นว่าไปดูบรรยากาศที่ทีมงาน Sanook! เอามาฝากกันเลยดีกว่า แล้วอย่าลืมติดตามความสนุกของ "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลาท 4 ทุ่มตรง ทางช่อง ONE31

 

>>> ดูภาพเพิ่มเติม <<<

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ ของ แฟนคลับนับร้อย ร่วมฉากสุดท้าย ปิดกล้อง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook