มันก็จะคิดถึงหน่อยๆ "ลุงยม..อีดงอุค" เรียกคืนหัวใจสาวไทยมีตติ้งในรอบ 9 ปี

มันก็จะคิดถึงหน่อยๆ "ลุงยม..อีดงอุค" เรียกคืนหัวใจสาวไทยมีตติ้งในรอบ 9 ปี

มันก็จะคิดถึงหน่อยๆ "ลุงยม..อีดงอุค" เรียกคืนหัวใจสาวไทยมีตติ้งในรอบ 9 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลงเบอร์แรงกันไปเลย สำหรับสาวๆ ที่กลับจากงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจของลุงยม “อีดงอุค” อย่างงาน ‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’ ที่จัดขึ้น ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา เพราะความคิดถึงของแฟนๆ ที่มีต่อหนุ่มคนนี้ที่ห่างหายจากงานแฟนมีตติ้งที่ในเมืองไทยไปนานกว่า 9 ปี รวมไปถึงกับความสำเร็จอย่างสูงของซีรีส์ฮิตติดลมบน ไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Goblin นี่เองทำให้ผู้จัดมือไวไฟแรงอย่าง ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) ก็ได้คว้าตัวพระเอกหนุ่ม “อีดงอุค” มาเจอแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้


บรรยากาศหน้างานที่เรียกว่าเต็มไปด้วยความเป็นกันเองของเหล่าคนรักดงอุคแล้ว ในงานแฟนมีตติ้งก็อบอวลไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเองอีกมากกว่าหลายเท่า แน่นอนว่าหลังจากที่หนุ่มอีดงอุค ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดกันได้อย่างดังสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ดงอุคเริ่มกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ จากนั้นก็แสดงความห่วงใยต่อแฟนๆ เนื่องจากก่อนหน้าที่งานจะเริ่มขึ้นมีฝนตกหนักมาก พร้อมทั้งหยอดแฟนๆ ทันทีว่าวันนี้เขาจะเป็นคนคลายเครียดให้กับแฟนๆ ทุกคนเอง และที่เรียกเสียงกรี๊ดพร้อมเสียงหัวเราะของแฟนๆ ก็คงเป็นภาษาไทยที่เจ้าตัวนั้นเตรียมมาว่า “ผมชื่ออีดงอุค มันก็หล่อๆ หน่อย” และก็มาเริ่มที่กิจกรรมแรกของงาน เป็นการพูดคุยถึงชีวิตประจำวันของเขา โดยการนำภาพถ่ายแบบที่เมืองไทยเมื่อปีที่แล้ว, ภาพในรายการ The Return of Superman ซึ่งเขาก็อธิบายว่าเป็นบุคลิกใกล้เคียงกับตัวเขามากที่สุด และตัวเขาเองก็รักเด็กมาก ซึ่งหนุ่มอีดงอุคก็อธิบายบุคลิกความเป็นตัวเองว่า เขานั้นอาจจะเป็นคนเงียบๆ กว่าที่ทุกคนเห็นก็ได้ รวมถึงภาพสุดท้ายเป็นภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ในซีรีส์ Goblin ก็มีมาให้ชมกันด้วย


ช่วงต่อมาเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานของเขา ซึ่งแน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นบทบาทของลุงยมในซีรีส์ Goblin นั่นเอง โดยแฟนๆ ได้จัดอันดับฉากที่ประทับใจในซีรีส์เรื่องนี้มาด้วยกัน 3 ซีน โดยดงอุคได้บอกว่าเป็น 3 ซีนที่ติดอันดับในทุกประเทศเช่นกัน จากนั้นก็มาพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่อง Wild romance ซึ่งเรื่องนี้เขาก็รับบทเป็นนักแสดงเจ้าอารมณ์ แต่พอมีความรัก นิสัยของเขาก็จะเปลี่ยนไปนั่นเอง


พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็มาเริ่มด้วยกิจกรรมที่ให้ดงอุคได้ร่วมสนุกกับแฟนคลับ บอกได้เลยว่าใครที่เป็นผู้โชคดีในเกมนี้ฟินตัวแตกกลับไปเลยทีเดียว เพราะเกมส์นั้นคือการเลือกแฟนๆ ผู้โชคดี 5 คนขึ้นมาโพสท่าถ่ายรูปเหมือนในซีรีส์ที่เขาเคยแสดงนั่นเอง กิจกรรมนี้นอกจากได้ถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่มแล้ว ก่อนลงจากเวทีเขายังแจกกอดอันแสนอบอุ่นกับผู้โชคดีทุกคนอีกด้วย หลังจากที่แฟนๆ ทั้ง 5 คน ถ่ายรูปกับหนุ่ม “อีดงอุค” เสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็ได้กล่าวถึงความประทับใจที่ว่าแฟนชาวไทยได้กล่าวขอบคุณที่เขาเดินทางมาเยือนเมืองไทยไม่ว่าจะเป็นการมาทำงานหรือการมาเที่ยวส่วนตัวก็ตาม และเขาเองยังบอกว่าคิดถึงแฟนๆ ชาวไทย และขอบคุณเช่นกันที่ให้ความรักและทำให้เกิดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ขึ้นมาได้


ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นี้ หลังจากที่กลับเข้าไปหลังเวที ดงอุคก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งฮอลล์อีกครั้งด้วยการปรากฎตัวขึ้นด้านข้างหลังฮอลล์ จากนั้นก็เดินผ่านแฟนๆ นับพันพร้อมกับทักทายด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะเดินขึ้นเวทีบอกเหตุผลที่ทำไมถึงปรากฎตัวแบบนี้ เป็นเพราะเขาอยากจะใกล้ชิดแฟนๆ ทุกคนให้มากที่สุดนั่นเอง และมาถึงช่วงที่แฟนๆ ต่างรอคอยในก็คือช่วง My Fans ซึ่งเป็นกิจกรรมที่หนุ่มอีดงอุคนั้น จะทำตามรีเควสต์ที่แฟนๆ ต้องการนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นขอกำลังใจในการสอบ อยากวิดีโอคอลคุยเหมือนในซีรีส์ อยากได้ดอกไม้จากอีดงอุค อยากไฮทัชพร้อมจ้องตา และอยากเล่นตั๊กจี ซึ่งรีเควสต์ทั้งหมดนี้บอกได้คำเดียวทำเอาแฟนๆ คนอื่นที่นั่งดูอยู่ด้านล่างต้องอิจฉาผู้โชคดีบนเวทีกันไปตามๆ กัน


หลังจากทำตามรีเควสต์แฟนๆ ไปแล้ว ก็มีเกมส์ที่ให้แฟนๆ ขึ้นมาร่วมสนุกอีกครั้ง โดยเลือกแฟนๆ ผู้โชคดี 3 คนมาร่วมเล่นเกมส์ โยนบอลและกระโดดเชือก ถึงแม้ว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่เรียกเหงื่อ และเสียงหอบจากดงอุคเป็นอย่างมาก แต่เขาก็พยายามอย่างสุดความสามารถ ซึ่งผู้ชนะก็ได้ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มอีดงอุค พร้อมกับได้คำไทยอีกหนึ่งคำติดปากอย่าง “โคตรเท่” ไปอีกด้วย กิจกรรมสุดท้ายของงาน เป็นการให้แฟนๆ ร่วมส่งคลิป และรูปถ่ายล้อเลียนเกี่ยวกับการแสดงของเขาส่งมาให้ หนุ่มอีดงอุคเลือก ซึ่งผู้ชนะก็จะได้เดทโรแมนติกกับเขา และในการเดทในครั้งนี้ก็จะนั่งพูดคุยกันจนกว่าจะจบเพลงที่เปิดคลอระหว่างการเดทนั่นเอง


ในงานนี้นอกจากตัวเขาที่มีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ แล้ว แฟนๆ เองก็มีเซอร์ไพรส์ให้กับเขาด้วยเช่นกัน ด้วย VTR ความรัก และความคิดถึงที่แฟนๆ มีให้ พร้อมด้วยโปรเจกต์ I will love you forever หลังจากได้รับเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ หนุ่มอีดงอุค ก็มีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ ชาวไทย นั่นก็คือการร้องเพลง My Time Towards You เพลงประกอบจากละครเรื่อง Bubblegum มาร้องให้ฟังกัน และก็จบลงกันไปอย่างสวยงาม และสุดประทับใจกันงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ และถือได้ว่าเป็นการกลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 9 ปี และตัวเขาเองก็ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่รอเขาเสมอมา


หลงกันเบอร์แรง พร้อมฟินกันตัวแตก คำนี้คงน่าจะเหมาะกับงาน ‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’ นี้จริงๆ เพราะความน่ารัก เป็นกันเองของพระเอกหนุ่ม “อีดงอุค” ที่มีมากมายล้นเหลือ ทำเอาแฟนๆ ที่กลับจากงานนี้เดินออกไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะทั้งสิ้น

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ มันก็จะคิดถึงหน่อยๆ "ลุงยม..อีดงอุค" เรียกคืนหัวใจสาวไทยมีตติ้งในรอบ 9 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook