เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา เรื่องย่อ ละครช่อง one

เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา เรื่องย่อ ละครช่อง one

เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา เรื่องย่อ ละครช่อง one
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กับดักเสน่หา

 

เสน่หาไดอารี่ ตอน กับดักเสน่หาย้อนหลังวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 ตอนที่ อวสาน [1/6]

 

 

เรื่องย่อ เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา


      หนุ่มไฟแรงอย่าง ดนตร์ “ป้อง ณวัฒน์” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่ใครๆต้องอิจฉา เพราะด้วยชีวิตที่สมบูรณ์แบบเพราะดนตร์มี ลิตา ”อ้อม พิยดา” ภรรยาที่แสนดี และมีลูกสาววัย 8 ขวบชื่อ ฟ้าใส “ยูเค ณัฐธยาน์” ที่กำลังน่ารักน่าชัง แต่ก็ไม่มีใครรู้เลยว่าดนตร์นั้นแอบเครียดเรื่องงาน รวมไปถึงเรื่อง ดวงใจ “กาญจนา จินดาวัฒน์” ผู้เป็นแม่และภรรยาของเขา หลายครั้งที่ดนตร์กับลิตาต้องทะเลาะกันเพราะแม่ เมื่อดนตร์นั้นได้มารู้จักกับ มายด์ “ใบเฟิร์น อัญชสา” สาวโปรดิวเซอร์ของโปรดักชั่นเฮาส์ ที่ได้มารับงานที่บริษัทของดนตร์ ดนตร์รู้สึกว่ามายด์เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา หนุ่มเพลย์บอยที่ถอดเขี้ยวเล็บอย่างเขาเหมือนถูกท้าทาย และนั่นคือที่มาของบททดสอบการใช้ชีวิตคู่อย่างดนตร์และลิตา..

กับดักเสน่หากับดักเสน่หา

กับดักเสน่หา

      ในวันที่ดนตร์นั้นทะเลาะกับลิตาอย่างหนักบวกกัยงานด่วนเข้ามา เขาตัดสินใจที่จะกลับกรุงเทพฯเพื่อเคลียร์ปัญหางาน มายด์รู้ข่าวจึงได้ชวนดนตร์ไปทานข้าวที่คอนโด ดนตร์ได้ตัดสินใจไปเพื่อลึกในใจแล้วเขาอยากจะทำความรู้จักกับมายด์ให้มากขึ้น ในที่สุดนั้นดนตร์ก็เผลอมีความสัมพันธ์กับมายด์ นั่นเป็นครั้งแรกที่ดนตร์นอกใจลิตา เขารู้สึกผิดมาก แต่มายด์กลับบอกกับดนตร์ว่าเธอนั้นรู้กติกาดีขอเพียงดนตร์นั้นไม่ทิ้งเธอก็พอ ดนตร์รู้สึกโอเครขึ้นบ้าง แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมายด์เริ่มไม่พอใจ และเรียกร้องมากขึ้น เกินกว่าที่เขาจะให้ได้ ดนตร์ได้ตัดสินใจบอกเลิกกับมายด์ เธออาละวาดทำร้ายตัวเอง จนดนตร์ต้องรีบพาไปส่งที่โรงพยาบาล ร้อนถึงเพื่อนสนิทอย่าง มี่ “ดีเจอาร์ต-มารุต” และ แบงค์ “พ้อยท์-ชลวิทย์” ที่ได้เข้ามาช่วย และที่โรงพยาบาลทำให้ดนตร์ได้รู้จักกับ หมออิน “ฟิล์ม-ธนภัทร” ที่รู้จักมายด์ดี เข้าได้เตือนดนตร์ว่าถ้าไม่อยากเดือดร้อนก็ให้เลิกยุ่งกับมายด์

กับดักเสน่หากับดักเสน่หา

กับดักเสน่หา

      ดนตร์ได้ตัดสินใจเลิกกับมายด์อีกครั้ง ในครั้งนี้มายด์ได้เข้าใจและยอมออกจากชีวิตอย่างที่ดนตร์ขอ ดนตร์โล่งใจที่ปัญหาทุกอย่างกำลังจะจบลง เขาได้กลับมาหาครอบครัวและคืนดีกับลิตาและงานที่เขาทุ่มเท แต่แล้วสิ่งไม่คาดคิดของดนตร์ก็เกิดขึ้น มายด์ได้ปรากฏตัวในบ้านของเขา ในฐานะเพื่อนใหม่ของลิตา มายด์ได้ทำเป็นไม่รู้จักดนตร์มาก่อน และทำท่ามีที่สนิทสนมกับลิตา เธอตั้งใจที่จะปั่นหัวดนตร์ ส่วนดนตร์ก็ทำทุกอย่างเพื่อให้มายด์นั้นออกไปจากชีวิตครอบครัวเขาเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะโชคไม่ดีเท่าไหร่ เพราะลิตาตรวจร่างกายพบว่าตนเองนั้นติดเชื้อ HPV โรคร้ายที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ลิตาเสียใจมากทำให้คนตร์นั้นยิ่งรู้สึกผิดเลยได้ตัดสินใจสารภาพทุกอย่างกับลิตา ลิตาเมื่อรู้เรื่องก็ช้ำหัวใจแทบสลาย ในขณะที่ ดาว “กิ๊ก-มยุริญ” กับ ฝน “ปุ้กกี้-ปวีร์นุช” ได้โกรธแค้นมายด์มากได้ด่าประจานมายด์กลางห้าง จนมีคนถ่ายคลิปไปลงโซเชียลว่ามายด์นั้นชอบแย่งผัวชาวบ้าน ทำให้มายด์ถึงกับอายและเครียดจัด มายด์ได้แอบวางแผนไปหาฟ้าที่โรงเรียน และฟ้าใสก็หายตัวไป

กับดักเสน่หากับดักเสน่หา

กับดักเสน่หา

      ทำให้ตนรู้ว่าเป็นฝีมือของมายด์อย่างแน่นอน เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วนั้นดนตร์จะพาตัวเองและครอบครัวให้หลุดออกจากวังวนของ “กับดัก” ครั้งนี้ได้หรือไม่ ? ติดตามชม ซีรี่ส์เรื่อง “เสน่หา Diary” ตอนกับดักเสน่หา ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้

 

ตัวอย่าง เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา 

 

 

รายชื่อนักแสดง เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา 

ดนตร์ แสดงโดย ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
ลิตา แสดงโดย พิยดา อัครเศรณี
มายด์ แสดงโดย อัญชสา มงคลสมัย
หมออิน แสดงโดย ธนภัทร กาวิละ
ดวงใจ แสดงโดย กาญจนา จินดาวัฒน์
ดาว แสดงโดย มยุริญ ผ่องผุดพันธ์
ฝน แสดงโดย ปวีณ์นุช แพ่งนคร
มี่ แสดงโดย มารุต ชื่นชมบูรณ์
แบงค์ แสดงโดย ชลวิทย์ มีทองคำ
ฟ้าใส แสดงโดย ด.ญ. ณัฐธยาน์ องศ์ศรีตระกูล
แม็ค แสดงโดย ด.ช. กิตต์ธนศักดิ์ ทรัพย์รวงทอง
อาหมอ แสดงโดย เกรียงไกร อุณหะนันทน์
นัท แสดงโดย สุรศักดิ์ ชัยอรรถ


หนัง : เสน่หาไดอารี่
ช่อง : ช่อง one
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : ถกลเกียรติ วีรวรรณ, ธนวัจน์ ปัญญรินทร์
ผู้เขียนบท : พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, เชษฐ์ สงวนนาม, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, วีรพล บุญเลิศ,
นักแสดงนำ : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, พิยดา อัครเศรณี, อัญชสา มงคลสมัย, ธนภัทร กาวิละ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา เรื่องย่อ ละครช่อง one

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook