สะเทือนวงการ K-POP PSY ท้าดวล IU ในรายการแข่งร้องเพลงของเกาหลี

สะเทือนวงการ K-POP PSY ท้าดวล IU ในรายการแข่งร้องเพลงของเกาหลี

สะเทือนวงการ K-POP PSY ท้าดวล IU ในรายการแข่งร้องเพลงของเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ PSY และ IU สองศิลปินระดับแนวหน้าของวงการ K-POP มาแข่งร้องเพลงในรายการ Fantastic Duo ซีซั่น 2

รายการ Fantastic Duo เป็นรายการแข่งขันร้องเพลงของศิลปินยอดนิยมในเกาหลี โดยในแต่ละแบทเทิลจะมีศิลปินหลัก 2 คนมาค้นหาผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านเพื่อที่จะมาจับคู่และทำการแข่งขันกับศิลปินอีกทีม

สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการมาพบกันของ 2 ศิลปินที่ห่างหายการออกผลงานใหม่ไปนาน และได้กลับมาโปรโมตอัลบั้มอีกครั้งในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน PSY กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 และ 2 เพลงโปรโมต 'NEW FACE' และ 'I LUV IT' ในขณะที่นักร้องสาว IU กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Palette' ซึ่ง เพลงโปรโมตของทั้ง 2ศิลปินแข่งขันกันในชาร์ตเพลงของเกาหลีในระดับหัวตารางมาตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา


สำหรับการประกบคู่ครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยว่า PSY เป็นคนโทรติดต่อ IU ให้มาร่วมแข่งขันกับเค้าในรายการ Fantastic Duo ด้วยตัวเอง ซึ่งทั้ง 2 คนพร้อมกับอาวุธที่ต่างกัน ทางฝั่งของ PSY มาพร้อมกับพลังของเพลง และความตื่นตาตื่นใจในเทคนิคการแสดงบนเวที ส่วนทาง IU มาพร้อมกับเสียงร้องที่ดึงดูดอารมณ์ของผู้ฟัง และได้รับการยอมรับถึงคุณภาพของเสียงร้องมาโดยตลอด

 

ในการแข่งขันสัปดาห์แรก เป็นการเลือกสมาชิกทีมจากทางบ้าน ซึ่ง PSY ได้ค้นพบความมหัศจรรย์ที่แฟนๆของเค้าถ่ายทอดออกมาผ่านเพลง 'Champion' ที่ปล่อยออกมาช่วงฟุตบอลโลกปี 2002 ในขณะที่ IU ก็ต้องเซอร์ไพรส์กับพลังเสียงของแฟนคลับรุ่นลุงที่โชว์พลังเสียงในเพลง 'Good Day' ที่มาพร้อมกับการไล่โน็ตสูงของเพลงแบบ 3 ขั้นที่เป็นตำนานของเพลง K-POP


ติดตามการแข่งขันของ 2 สุดยอดศิลปินแห่งวงการ K-POP PSY และ IU ได้ในรายการ Fantastic Duo ทาง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สะเทือนวงการ K-POP PSY ท้าดวล IU ในรายการแข่งร้องเพลงของเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook