5 หนังลุ้น น่าดูมากประจำเดือนมิถุนายน

5 หนังลุ้น น่าดูมากประจำเดือนมิถุนายน

5 หนังลุ้น น่าดูมากประจำเดือนมิถุนายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าเดือนมิถุนายนปี 2017 จะมีหนังฟอร์มยักษ์อัดแน่นอยู่ในทุกสัปดาห์ก็ตาม แต่เดือนนี้ก็ยังมีหนังฟอร์มกลางและฟอร์มเล็กสำหรับเป็นทางเลือกให้คนที่เบื่อหนังบล็อกบัสเตอร์ได้ซึมซับหนังพล็อตเก๋ๆ วิธีการเดินเรื่องที่น่าสนใจให้เลือกชมกัน จะประกอบไปด้วยเรื่องอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย



T2 Trainspotting

กำหนดเข้าฉาย : 1 มิถุนายนนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ House RCA เท่านั้น

ขาอินดี้ยุค 90 ที่ไม่รู้จักหนังเรื่องนี้แสดงว่าคุณไม่ใช่ตัวจริง! T2 Trainspottingเล่าเรื่องราวของ 20 ปีที่ เรนตัน (ยวน แม็คเกรเกอร์) หักหลังแก๊งค์เพื่อนและเลือกใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ เวลาล่วงผ่านไปนำพวกเขาทั้ง 4 กลับมารวมตัวอีกครั้ง เมื่อ เรนตัน ตัดสินใจกลับเอดินบะระ และเจอเพื่อนซี้อย่าง ซิคบอย (จอนนี ลี มิลเลอร์) ที่รับช่วงต่อกิจการบาร์ที่กำลังจะเจ๊ง สปั๊ด (ยวน เบรมเมอร์) เพื่อนซี้ขี้ยาที่เมาขั้นหนักถึงขั้นฆ่าตัวตาย รวมไปถึงต้องหนีการตามล่าของ เบ็กบี้ (โรเบิร์ต คาร์ไลล์) ที่เพิ่งออกจากคุกมาตามล้างแค้นที่สะสมไว้ถึง 20 ปี

Trainspotting ภาคแรกผลงานของผู้กำกับรางวัลออสการ์ แดนนี่ บอยล์ จาก Slumdog Millionaire นับเป็นภาพยนตร์ที่สร้างกระแสเกรียวกราวให้กับแวดวงภาพยนตร์ฝั่งอังกฤษ ตัวหนังในยุคนั้นเรียกได้ว่า แหกคอก ตัวละครเป็นขบถ มีฉากตัวละครอัพยาเสพย์ติดและยังไม่รวมถึงฉากมุดโถส้วมอันลือลั่น ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เรียกได้ว่าบรรดานักแสดงนำจากภาคแรกกลับมาอย่างครบทีมเลยทีเดียว

 



The Void
กำหนดเข้าฉาย : 8 มิถุนายน

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ แดเนียล คาร์เตอร์ บังเอิญเจอชายร่างโชกเลือดอยู่กลางถนนนที่มืดมิดขณะออกตรวจเวรตามปกติ คาร์เตอร์ รีบพาชายหนุ่มไปส่งที่โรงพยายาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกคนในโรงพยาบาลนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยองเกินกว่าจะอธิบายเป็นคำพูดได้กันหมดแล้ว เมื่อฝันร้ายเริ่มขึ้น คาร์เตอร์ ต้องนำผู้รอดชีวิตทั้งหมดฝ่านรกโรงพยาบาลออกมาให้ได้ แต่นอกโรงพยาบาลกลับมีบุคคลลึกลับยืนคอยทำร้ายพวกเขาอีก พวกเขาจะหาทางออกอย่างไร

ผลงานการกำกับของเจเรมี่ กิลเลสพีและสตีเว่น โคสตันสกี สองผู้กำกับที่ดีไซน์ฝันร้ายครั้งใหม่ด้วยการผสมผสานหนังสยองขวัญแบบเหนือจริง THE SHINING และ THE EXORCIST เข้ากับหนังสัตว์ประหลาดที่มีกลิ่นของหนังดังในอดีตอย่าง THE FLY และ THE THING ซึ่งตัวหนังจะสร้างบรรยากาศระทึกขวัญแบบเงียบเชียบแต่น่าขนลุก ถ้าใครชอบหนังตัวละครติดอยู่ในสถานที่ปิดล้อมแบบ The Mist หนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 



Before I Fall
กำหนดเข้าฉาย : 15 มิถุนายน

ตัวหนังดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีแห่งปี 2010 แต่งโดย ลอเรน โอลิเวอร์ เรื่องราวของ ซาแมนธา คิงส์ตัน สาวน้อยวัย 17 ปีผู้ที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบ ทั้งเพื่อนที่ดี มีทั้งความรักที่กำลังงอกงาม แถมมีอนาคตที่สดใสรออยู่ แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อคืนหนึ่งเธอประสบอุบัติเหตุ เช้าวันต่อมา แซม ตื่นขึ้นมาในวันเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนกับไม่มีอนาคตรอเธออยู่อีกแล้ว เธอเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิตเธอ พยายามแก้ปริศนาว่าทำไมจู่ๆ ชีวิตเธอกลายเป็นแบบนี้ และเธอยังต้องค้นหาความลับของคนใกล้ชิดเธอ เธอได้เรียนรู้ว่าวันวันเดียวมีพลังในการสร้างความแตกต่างแค่ไหน ไม่ใช่กับแค่ชีวิตของเธอเอง แต่ชีวิตของคนรอบข้างด้วย

Before I Fall เป็นหนังที่ดูง่าย งดงาม และทำให้เห็นถึงความเจ็บปวดของช่วงชีวิตวัยรุ่น หนังจะพาคนดูไปสำรวจชีวิตของตัวละครแซมว่า เธอมีสภาพจิตใจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เมื่อในทุกวันของชีวิตเธอต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์เดิมๆ ซึ่งหนังทำได้น่าสนใจมากในแง่มุมการรับมือกับสถานการณ์ที่ซ้ำซากของตัวละคร ว่าเธอจะหาทางออกของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างไร

 


2.22
กำหนดเข้าฉาย : 29 มิถุนายน

ดีแลน แบรนสัน (มิเคียล ฮิวส์แมน) เจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบิน JFK นิวยอร์ก ที่ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่แล้ววันหนึ่ง ณ เวลา บ่าย 2 โมง 22 นาที เขาพบกับแสงประหลาดที่ทำให้เขากลายเป็นอัมพาตไปชั่วขณะจนเกือบทำให้เครื่องบินพานิชย์สองลำชนกันกลางอากาศ ดีแลน ถูกพักงาน หลังจากวันนั้นเขามักเห็นเหตุการณ์เดิมซ้ำๆ เช่น เสียงยางล้อรถ คนอ่านหนังสือ คู่รักจูบกัน ณ เวลา บ่าย 2 โมง 22 นาที ทุกวัน ซึ่งเหตุการณ์พวกนี้นำเขาไปสู่สถานีรถไฟแกรนด์เซนทรัลทุกบ่าย 2 โมง 22 นาที ขณะเดียวกับที่เขาเริ่มมีความสัมพันธ์หวานซึ้งกับสาวสวยที่ทำงานในแกลเลอรีอย่าง ซาร่า (เทเรซ่า พาล์มเมอร์) แต่กลับโดน โจนาส (แซม รีด) แฟนเก่าของเธอตามรังควาน ดีแลน ต้องสลัดคำสาปแห่งอดีตแล้วก้าวเข้ามาควบคุมชีวิตของตัวเองให้ได้ซักที

2.22 ผลงานของผู้กำกับชาวออสเตรเลียนสร้างผลงานหลายเรื่องในอเมริกาอย่าง พอล เคอร์รีซึ่งตัวหนังเรื่องนี้จะผสมผสานแนวหนังของความระทึกขวัญเข้ากับสไตล์หนังโรแมนติกได้อย่างน่าสนใจอีกทั้งหนังยังโปรยปริศนาเอาไว้ตลอดทั้งเรื่องเพื่อให้ผู้ชมไขความลับของปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นไปพร้อมๆกับตัวละครเอกของเรื่องด้วย



KIDNAP
กำหนดเข้าฉาย : 29 มิถุนายน

คาร์ลา (ฮัลลี เบอร์รี) แม่ที่พาลูกชายไปเที่ยวสวนสนุก แต่เหตุการณ์ที่เธอไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อลูกชายของเธอ ถูกคนร้ายลักพาตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุ เธอทำโทรศัพท์มือถือหล่นก่อนขึ้นรถที่ขับไล่ล่าคนร้าย ทำให้เธอติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้ ทำได้เพียงต้องขับตามรถคนนั้นไปอย่างสุดชีวิตเพื่อชิงเอาลูกคืนมา เหตุการณ์จะยุติอย่างไรและทำไมคนร้ายต้องลักพาตัวลูกของเธอ เตรียมไขปริศนาครั้งนี้ได้ไปพร้อมๆกับคาร์ลา

ผลงานระทึกขวัญของผู้กำกับลุยส์ พรีโต้ ซึ่งได้นักแสดงหญิงเก่งอย่างฮัลลี่ เบอร์รี่มารับบทเป็นคุณแม่พันธุ์อึด สไตล์หนังเรื่องนี้คล้ายคลึงกับหนังอย่าง Cellular และ The Call ถ้าใครชื่นชอบหนังแนวตัวเอกต้องไล่ล่าคนร้ายด้วยตัวเอง หนังเรื่องนี้คือตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 หนังลุ้น น่าดูมากประจำเดือนมิถุนายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook