ร้อนฉ่า! ผู้ชายทั้ง 5 ของ "แตงโม" แซ่บนัวสมการรอคอย "ทรายย้อมสี"

ร้อนฉ่า! ผู้ชายทั้ง 5 ของ "แตงโม" แซ่บนัวสมการรอคอย "ทรายย้อมสี"

ร้อนฉ่า! ผู้ชายทั้ง 5 ของ "แตงโม" แซ่บนัวสมการรอคอย "ทรายย้อมสี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ถูกพูดถึงตั้งแต่ละครยังไม่ออกกอากาศ สำหรับ ละครร้อนแรงแห่งปี “ทรายย้อมสี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นางเอกแถวหน้า แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ มารับบทนักการตลาดสาวพราวเสน่ห์ ที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับ 5 หนุ่ม ต่างคาแรคเตอร์ นำโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ , ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และ พระเอกน้องใหม่ มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล

ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ, จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย, เซลิน่า เพียซ, จีน่า แคทเธอรีน, โชกุน สันธนะพานิช, แนน-กฤตพร หาญโยธิน ที่ตบเท้ากันมาขยี้ความแซ่บ ให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างถึงใจ งานนี้ได้ผู้กำกับมือดี ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ มาเนรมิตฉากร้อนแรงให้ “เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์” สมกับเป็นละครช่อง 8 ขนานแท้ บทประพันธ์ โดย กฤษณา อโศกสิน และ บทโทรทัศน์ วาทินีย์


เป็นเรื่องราวของ “มณียง” (แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์) สาวสวยที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน มีฐานะค่อนไปทางยากจน แต่เธอโชคดีที่เกิดมาฉลาด ทำให้สอบชิงทุนเรียนต่อจนจบปริญญาตรี และเริ่มเข้าสู่วงการโฆษณา มณียงต้องพยายามอย่างหนักที่จะสร้างเปลือกของเธอให้แพงและสวยงาม อยู่ในระดับเอลิสต์ของสังคม ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ยอม มณียงเป็นเออีในเอเจนซี่ของ “บูรณะ” (ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช) เจ้านายที่หวังจะเคลมเธอ แม้บูรณะจะเสนอให้เธอได้ทุกอย่าง แต่สิ่งเดียวที่เขาให้เธอไม่ได้คือ ตำแหน่ง ภรรยา เพราะบูรณะแต่งงานแล้วกับ “ไอวี่” (เซลิน่า เพียซ) หญิงสาวที่คู่ควรเหมาะสมกันทั้งฐานะและหน้าตา เมื่อบูรณะไม่สามารถให้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ เธอจึงปฏิเสธข้อเสนอของเขาอย่างไม่มีเยื่อใย


มณียงได้พบกับ “ราวี” (มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล) นักศึกษาที่มาทำงานพิเศษในเอเจนซี่ ราวีหลงรักมณียง แต่สำหรับมณียง ราวีไม่สามารถพาเธอไปถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ ต่างจากความรักของ “กรรณ” (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) ลูกค้าของเอเจนซี่ เป็นเซเล็บบริตี้ที่สังคมจับตามอง สำหรับมณียงแล้วกรรณสามารถให้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในระดับไฮเอนด์ได้ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง “คุณหนูเล็ก” (จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย) แฟชั่นดีไซเนอร์เซเลบริตี้ ที่อยากได้กรรณเช่นกัน แต่สุดท้าย กรรณก็ต้องเลือกหนูเล็ก เพราะครอบครัวหนูเล็กเป็นแบคอัพเรื่องเงินในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเขา


มณียงผิดหวังกับกรรณและได้พบกับ “โชว” (ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) นายแบบหน้าใหม่ที่กำลังแจ้งเกิด การคบหากับโชว ทำให้ชีวิตของมณียง กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน แต่ไม่นาน มณียงก็ต้องฝันสลายอีกครั้ง เพราะโชวรักหน้าตา และชื่อเสียงมากกว่า เพื่อจะไปให้ถึงระดับซุปตา เขาจึงเลือกทิ้งมณียง


มณียงกลับไปพักใจที่บ้านสวนและได้พบกับ “พิง” (บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง) เพื่อนเก่าที่แอบหลงรักเธอมาตลอด แม้พิงจะมีรักแท้ให้ แต่การเป็นแค่เกษตรผู้สมถะ ไม่สามารถมัดใจมณียงได้ เมื่อพิงพาผู้ใหญ่มาสู่ขอ มณียงก็ตัดสินใจหนีกลับกรุงเทพฯ ทิ้งให้พิง อกหักและเสียหน้า


ไม่ว่าผู้ชายกี่คนๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตก็ทำให้มณียงผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก จนเกิดสถานการณ์รุนแรง มณียงจะถูกรถชน แต่ราวีเข้ามาเอาตัวบังไว้ การกระทำของราวีทำให้มณียงแพ้ใจ เธอจึงลองคบหากับราวี แต่ยิ่งคบกันลึกซึ้งมากขึ้น ฝ่ายอึดอัดกับเป็นราวี ด้วยวัยและประสบการณ์ชีวิตที่ต่างกัน ความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้มณียงรู้สึกเคว้งคว้างจนคิดหวนกลับไปหาพิง แต่กลับพบว่าพิงได้หมั้นหมายกับทิพย์ผู้เป็นน้องสาวของเธอไปแล้ว มณียงหมดศรัทธาในความรักทันที เธอจะไม่ยอมรักใครอีก เพราะความรักไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบสำหรับเธอ

มณียงจะตัดสินใจอย่างไร หรือเธอจะเลือกเส้นทางชีวิตแบบไหน ติดตามชมละคร “ทรายย้อมสี” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 5 มิถุนายนนี้)

 

 

 ตัวอย่าง ทรายย้อมสี

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ร้อนฉ่า! ผู้ชายทั้ง 5 ของ "แตงโม" แซ่บนัวสมการรอคอย "ทรายย้อมสี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook