มันจะละมุนหน่อยๆ "บาส" แกล้งแหย่ "ก็อต" ถูกกดจมเตียง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"

มันจะละมุนหน่อยๆ "บาส" แกล้งแหย่ "ก็อต" ถูกกดจมเตียง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"

มันจะละมุนหน่อยๆ "บาส" แกล้งแหย่ "ก็อต" ถูกกดจมเตียง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินๆ จิ้นๆกันต่อ กับความรู้สึกที่ค่อยๆพัฒนาขึ้นของ "ป่า" (ก็อต อิทธิพัฒน์) และ "โย" (บาส สุรเดช) เมื่องานประกวดดาวเดือน ทำให้ทั้งคู่ต้องเจอกันบ่อยๆ ทั้งซ้อมเปียโน พากันไปกินข้าว จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆต่อกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เพื่อนสนิทที่ดูใกล้ชิดเกินเพื่อนอย่าง "มิ่ง" (คิมม่อน วโรดม) ในสายตาคนนอก ทำให้แก๊งหมอเถื่อนอดสงสัยในความสัมพันธ์ของมิ่งและโยไม่ได้ "คิท" (คอปเตอร์ ภานุวัฒน์) จึงอาสาจะพิสูจน์เรื่องนี้

แม้มิ่งและคิทจะไม่ค่อยลงรอยกัน แต่ความรู้สึกดีๆ กำลังเกิดขึ้นกับ ป่า (ก็อต) และ โย (บาส) เมื่อกองประกวดดาวเดือนต้องไปเก็บตัวกันที่ทะเล เช้าวันเดินทางไปต่างจังหวัดโยเมารถจนต้องเปลี่ยนรถมานั่งคันเดียวกับแก๊งหมอเถื่อน เมื่อมาถึงที่พักระหว่างที่วาโยและมิ่งกำลังเล่นกัน ป่าได้เข้ามาพอดีเห็นพอดี ป่าแสดงท่าทางไม่พอใจ แต่แล้ว โยก็มีวิธีแกล้งหยอกป่าที่น่ารัก จนเกือบงานเข้าตัวเอง!

ฉากนี้แฟนๆหาผ้า หาหมอนเตรียมจิกไว้ได้เลย เป็นฉากที่ก็อตต้องเข้ามาปลุกบาสในห้องพัก ขณะที่ก็อตกำลังจัดของใช้ บาสที่ตื่นแล้วก็แกล้งจั๊กจี้เอวก็อตหาจุดอ่อน จนก็อตต้องจับบาสเด็กแสบจับมือกดเตียงให้หยุดป่วน ก่อนจะสบตาสื่อความรู้สึกบางอย่าง เป็นอีกหนึ่งซีนหน้าใกล้ที่มันจะละมุนหน่อยๆ

ฉากนี้ได้พี่กาน ผู้กำกับ สาธิตท่าทางการจับกดเตียงของก็อตบาสให้ดูละมุนชวนฟินที่สุด จนนักแสดงเข้าใจซักซ้อมท่าทางกันอีกทั้ง งานนี้ก็อตบาสต้องล้มลงบนเตียงค้าง ซักซ้อมบทอยู่แบบนั้นพักใหญ่ จนทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้อง สองหนุ่มก็เล่นใกล้กันส่งอินเนอร์ความรู้สึกของพี่ป่าและวาโยให้กันอย่างชวนจิ้น เก็บภาพความฟินจนพอใจ ผู้กำกับก็สั่งคัท ผ่านจ้า แฟนๆเตรียมกรี๊ดกันได้เลย! 

บอกเลยว่าฉากนี้ สองหนุ่มก็อตบาสเล่นกันผ่านแบบชิลๆ เรื่องหน้าใกล้ไม่ใช่ปัญหาของคู่นี้จริงๆ มาฟินกับพนาวาโยแล้ว อย่าลืมเอาใจช่วยการเริ่มต้นของ มิ่งคิท ด้วยนะ คู่นี้ความฟินไม่น้อยกว่าคู่แรกแน่นอน

ติดตามฉากนี้ได้ใน "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง One31  

 ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ep.5

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มันจะละมุนหน่อยๆ "บาส" แกล้งแหย่ "ก็อต" ถูกกดจมเตียง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook