ฟีฟ่า โกรธจัด! บุกเคลียร์ โซ่ วางหมัดซัดกันนัว "เหยื่อพยาบาท"

ฟีฟ่า โกรธจัด! บุกเคลียร์ โซ่ วางหมัดซัดกันนัว "เหยื่อพยาบาท"

ฟีฟ่า โกรธจัด! บุกเคลียร์ โซ่ วางหมัดซัดกันนัว "เหยื่อพยาบาท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ผลสอบเข้ามหาวิทยาลัยออกมาแล้วผิง (เบนซ์ ณัฐธิดา) สอบติดแพทย์จุฬาฯ ดนัย (บิว จักรพันธ์) ติดวิศวะ จุฬาฯ แม้แต่ ก้องภพ (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) ก็ยังสอบติดสถาปัตย์ จุฬาฯตามที่ตั้งใจ ดังนั้นคนเรียน เก่งอย่าง เดี่ยว (โซ่ ธัชพล) จึงไม่พลาดที่จะสอบติดสถาปัตย์จุฬาฯ อย่างที่คิดเช่นกัน ทุกคนดีใจมากที่สอบ ติด โดยเฉพาะเดี่ยว เพราะนึกถึงคำที่ ก้องกิจ (เพชร กรุณพล) เคยสัญญาไว้ว่าถ้าเดี่ยวสอบติด จะพาเดี่ยวไป แนะนำกับทุกคนในบริษัทว่าเดี่ยวเป็นเจ้าของบริษัทตัวจริง

ในขณะที่ จินดา (มิงค์ ฐรินดา) ดีใจที่สุดที่ ลูกชายสุดที่รักสอบติด นำความชื่นใจมาให้ รวมถึง คุณหญิง (ติ๋ว อรสา) และก้องกิจก็ยังดีใจที่ก้องภพทำได้ อย่างที่ใจคิดซะที ส่วนสร้อย (เข็ม ลภัสรดา) พอรู้ว่าก้องภพสอบติดก็ดีใจน้ำหูน้ำตาไหล แต่พอคิดว่าเดี่ยวก็ คงจะสอบได้เหมือนกันสร้อยกลับมีสีหน้าเหี้ยมเกรียมขึ้นมาทันที เดี่ยวใส่สูทหล่อมาหาก้องกิจที่บริษัท ตามที่ได้นัดไว้ แต่รออยู่นานก้องกิจก็ไม่มา แถมก้องกิจยังโทรมาสั่งให้เดี่ยวกลับไปก่อน ทำให้เดี่ยวผิดหวัง เสียใจมาก

ซึ่งเหตุการณ์ที่บ้านธำรงเกียรติไพศาลกำลังโกลาหล เพราะจินดาเห็นเอกสารที่ก้องกิจให้บริษัท เดี่ยวก็โกรธมากถึงขั้นปาดคอตัวเองประชด จนต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล ก้องกิจสงสัยว่าจินดาเห็นเอกสาร ได้ยังไง ซึ่งความจริงคือสร้อยไปหาเดี่ยวที่บ้านกำไล (ท้อป ดารณีนุช) แล้วเกิดเห็นเอกสารนี้เข้าจึงแอบ เอามาวางไว้ให้จินดาเห็น เพราะสร้อยไม่ต้องการให้เดี่ยวได้อะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว

ก้องภพตกใจมากที่ จินดาต้องเข้าโรงพยาบาล โทษว่าเป็นความผิดของก้องกิจ และเดี่ยวที่ทำให้แม่ต้องเจ็บหนัก ก้องภพมาหา เดี่ยวแล้วทะเลาะชกต่อยกัน จนป้ากำไล ผิง ดนัย ต้องช่วยกันห้าม ก้องภพประกาศจะไม่ให้เดี่ยวได้อะไรเลย ส่วนเดี่ยวก็โกรธจัดที่ก้องภพคิดจะแย่งทุกอย่างไปจากตน แม้แต่ความหวังเดียวที่พ่อให้ก้องภพก็แย่งมันไป

วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560 “เหยื่อพยาบาท” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา19.15 น. ช่อง28

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ฟีฟ่า โกรธจัด! บุกเคลียร์ โซ่ วางหมัดซัดกันนัว "เหยื่อพยาบาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook