เบสท์-ณัฐสิทธิ์ ขึ้นแท่นพระเอก "แพ้ทาง" เป็นโรคกลัวหญิง!

เบสท์-ณัฐสิทธิ์ ขึ้นแท่นพระเอก "แพ้ทาง" เป็นโรคกลัวหญิง!

เบสท์-ณัฐสิทธิ์ ขึ้นแท่นพระเอก "แพ้ทาง" เป็นโรคกลัวหญิง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โด่งดังเป็นที่รู้จักเมื่อตอนเล่นเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอเพลง ‘อ้าว’ จนได้ฉายา ‘สามีแห่งชาติ’ หลังจากนั้นมีโอกาสได้ร่วมแสดงในซีรีส์ ‘Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท’ มาตอนนี้ความหล่อโอปป้า สไตล์หนุ่มเกาหลี ทำให้ "เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์" ก้าวขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว กับผลงานสุดฮาเรื่องล่าสุดในซีรีส์เรื่อง ‘Love Songs Love Series’ ตอน ‘แพ้ทาง’ ทางช่อง GMM 25 เรื่องนี้หนุ่มเบสท์จะฮาหนักมากแค่ไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่ากัน...


เบสท์-ณัฐสิทธิ์ เล่าว่า "เรื่องนี้ผมเล่นเป็นเบิ้ลครับ เบิ้ลจะเป็นคนติ๋มๆ อยู่ในครอบครัวคนจีน เป็นครอบครัวสายฮา ตลก ในครอบครัวมีแต่ผู้ชายทำให้เบิ้ลไม่เคยได้เจอหรือใกล้ชิดกับผู้หญิงเลย วันหนึ่งต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ต้องมีการรับน้องเลยได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่ผู้หญิงทั้ง 3 คน

พอได้ใกล้ชิดมากๆ เลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายกับเบิ้ลครับ เพราะในเรื่องผมจะเป็นโรคแพ้ผู้หญิง มีผื่นขึ้นจนคันหนักมากเวลาผู้หญิงเข้าใกล้ทั้งก้อย (อรัชพร) ,ใบเตย (สุวพิชญ์) และเชอรีน (ณัฐจารี)

กับก้อยและใบเตย ผมเคยเจอมาก่อนหน้านี้ เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาบ้าง แต่กับเชอรีน เป็นการเจอกันครั้งแรก ส่วนตัวผมคิดว่า ผมยังไม่ถึงกับเป็นพระเอกเต็มตัวขนาดนั้นนะครับ แต่ยอมรับว่าแพ้ทางเป็นเรื่องแรกที่เล่นซีรีส์ เป็นตัวละครหลักของเรื่องแบบจริงจัง ด้วยลุคคล้ายผู้ชายเกาหลี และเรื่องราวของเบิ้ลจะออกแนววการ์ตูนหน่อยๆ

ผมขอฝากผลงานเรื่องแพ้ทางด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมเชื่อว่าคนดูจะต้องสนุก และหัวเราะทั้งเรื่อง ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.20น. ทางช่อง GMM25 ตลอดเดือนมิถุนายน เลยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ ขึ้นแท่นพระเอก "แพ้ทาง" เป็นโรคกลัวหญิง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook