อีมินโฮ รับใช้ชาติด้วยการทำหน้าที่ประจำสำนักงานดูแลผู้สูงอายุ

อีมินโฮ รับใช้ชาติด้วยการทำหน้าที่ประจำสำนักงานดูแลผู้สูงอายุ

อีมินโฮ รับใช้ชาติด้วยการทำหน้าที่ประจำสำนักงานดูแลผู้สูงอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีมินโฮ ดาราชื่อดังระดับแนวหน้าของเกาหลีที่มีแฟนๆคอยติดตามผลงานอยู่ทั่วโลก เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ารับการเกณฑ์ทหารในปี 2017 นี้ ซึ่งเค้าได้เข้ารายงานตัวและเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้วตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แต่การเข้ารับการเกณฑ์ทหารของ อีมินโฮ ก็ถูกจับตามองอย่างมากเนื่องจากผลการตรวจร่างกายของเค้าไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะเข้าประจำการในกรมทหาร และต้องทำหน้าที่ในหน่วยงานบริการสาธารณะแทน ซึ่งรายการ New Late Night E News ได้นำเสนอสกู้ปพิเศษในประเด็นนี้

ในปี 2006 อีมินโฮ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับต้องใช้โลหะยึดกระดูกบริเวณขา และในปี 2011 อีมินโฮ ก็ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์อีกครั้งระหว่างการถ่ายทำ และทำให้เค้าได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง ซึ่งผลการตรวจร่างกายก่อนเข้ารับการเกณฑ์ทหารของเค้าออกมาอยู่ในระดับ 6 ซึ่งไม่สามารถเข้ารับการฝึกซ้อมพื้นฐานในค่ายทหารได้ และทำให้เค้าต้องทำหน้าที่ด้านการบริการสาธารณะ

ในวันรายงานตัว อีมินโฮ ได้เดินทางไปรายงานตัวยังที่ว่าการเขตคังนัม ซึ่งแตกต่างกับคนอื่นๆที่ต้องรายงานตัวที่ศูนย์ฝึกทหาร ซึ่งหลังจากรายงานตัวแล้ว อีมินโฮ ได้ถูกส่งไปประจำหน้าที่ยังสำนักงานดูแลผู้สูงอายุของเขต

โดยหน้าที่ของ อีมินโฮ คือการให้บริการอาหารกับผู้สูงอายุ ซึ่งที่สำนักงานรับผิดชอบในการบริการอาหารฟรีให้กับผู้สูงอายุทุกวัน ซึ่งจะเป็นหน้าที่หลักของ อีมินโฮ ในการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร แทนที่การประจำการในกองทัพ

ด้วยการทำหน้าที่ที่สำนักงานดูแลผู้สูงอายุ ทำให้แฟนๆของ อีมินโฮ ยังคงคอยไปให้กำลังใจ และรอพบกับเค้าหลังจากเสร็จสิ้นการทำงาน ซึ่งบรรยากาศคล้ายเป็นงานแฟนมีตติงเล็กๆของ อีมินโฮ และแฟนๆ

สามารถติดตามเรื่องราวอัพเดตำร้อมสกู้ปเจาะลึกวงการบันเทิงเกาหลีได้ในรายการ New Late Night E News และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook