โทนี่ เลิฟซีน เต๋า คัทปุ๊ปไม่กล้ามองตา "รักแท้หรือแค่สับสน"

โทนี่ เลิฟซีน เต๋า คัทปุ๊ปไม่กล้ามองตา "รักแท้หรือแค่สับสน"

โทนี่ เลิฟซีน เต๋า คัทปุ๊ปไม่กล้ามองตา "รักแท้หรือแค่สับสน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของพระเอกหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ที่น่าจับตามองมากๆ กับบท "เม้ง" ในซีรีส์ "Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน" เพราะโทนี่ต้องมาเล่นเลิฟซีนกับผู้ชายด้วยกันครั้งแรก ซึ่งงานนี้ก็เล่นเอาโทนี่ถึงกับโอดครวญว่ายากสุดๆ เรียกว่าได้ลองทำอะไรแปลกใหม่มากมายแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน


โทนี่ เล่าว่า "ตอนแรกไม่ได้เตรียมตัวอะไรคิดว่าบทนี้ไม่น่าจะยาก น่าจะอยู่ในระดับที่เราจะสามารถแสดงออกมาได้ เพราะเราก็เคยผ่านงานมาประมาณหนึ่งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกเรื่องความรัก เราเริ่มจับจุดได้แล้วว่าต้องอะไรยังไง

แต่พอมาเล่นเป็น เม้ง จริงๆ โอ้โห! ยากมาก ความเขินมีแน่นอน ถ้าเราเล่นกับผู้หญิงก็จะเขินอีกแบบหนึ่งนะ แต่พอมาเล่นกับผู้ชายยิ่งเขินขึ้นไปอีก ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าเราชินการแสดงความรักกับผู้หญิง การสัมผัส ผู้หญิงจะมีความนิ่มนวล น่าทะนุถนอม

แต่พอเป็นผู้ชายโอ้โห กล้าม หนวด เรามองไปแล้วแบบ...คือพอจะจูบปากเต๋าจริงๆ ก็จะรู้สึกจั๊กจี้หน่อยๆ แต่ก็พยายามแสดงและดันความรู้สึกแบบนี้ไปก่อน แล้วมองใหม่ให้เขาเป็นคนๆ หนึ่งที่เรารักมาก ไม่ต้องมองเพศล่ะ แต่ก็ยากอยู่ดี

เวลาเราต้องสัมผัสเต๋าเขาก็จะมีความเป็นผู้ชายเหมือนจับตัวเอง หรือถ้าเป็นซีนที่ต้องจูบ เราก็ตั้งสติรีบเล่นเทคเดียวให้ผ่านให้ได้ ทุกครั้งหลังคัทปุ๊บไม่ก็จะกล้ามองตากันเลย นั่งแยกกัน ใครอยากทำอะไรก็ทำไป ถือเป็นอะไรที่ท้าทายและแปลกใหม่มากสำหรับผม ถ้าเกิดคนดู เห็นแล้วเขาเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ผมก็ดีใจมาก ถึงจะเขิน แต่ ณ จุดนั้นก็ต้องเต็มที่"


ติดตามชมบทอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของ “โทนี่” ได้ในซีรีส์ “Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โทนี่ เลิฟซีน เต๋า คัทปุ๊ปไม่กล้ามองตา "รักแท้หรือแค่สับสน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook