คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม อาคม ตอนแรก

คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม อาคม ตอนแรก

คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม อาคม ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากเซอร์ไพรส์แฟนๆไม่น้อยกับละครแนวแอ็คชั่นไซไฟ สืบสวน สอบสวน เรื่อง "อาคม" จากค่าย ทีวีซีน ที่ออกอากาศตอนแรกกระแสพูดถึงก็ฮอตฮิตติดอันดับหนึ่งบนโซเชียลทวิตเตอร์ข้ามวันเลยทีเดียว

เป็นความสนุกน่าติดตามสุดๆสำหรับละครเรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง 3 "อาคม" ที่ได้พระเอกหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" ประกบคู่นางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นละครแนวที่แฟนละครไม่ค่อยจะได้เห็นสักเท่าไร ทั้งแอ็คชั่นสืบสวนสอบสวน ตัวละครหลักเป็นฮีโร่สายดาร์กร่ายอาคมแก้แค้น ส่วนนางเอกก็มีพลังจิตมองเห็นภาพจากญาณได้ เรียกว่าแฟนตาซีไม่น้อย การดำเนินเรื่องช่วงแรกชวนให้ติดตามมากๆ เอาเป็นว่าใครที่ชอบละครแนวสืบสวน แอ็คชั่น ซีจีกระจาย เรื่องนี้ห้ามพลาด!

 

 ไปดูฟีดแบคคนดู #อาคม ตอนแรกกันเลย

-จากคุณชายรณพีร์ในวันนั้น ส่งต่อมาถึงคุณพี่เหม ส่งต่อมาเป็นคุณหมอศตวรรษ และปัจจุบันคุณคิมทรงกรด แห่งอาคม ในวันนี้

-ผมเป็นนักข่าวนะหมอ ประโยคคุ้นๆ เหมือนเพียงชายเลย ผมเป็นหมอ พูดทั้งเรื่อง 555

-เป็นแนวทริลเลอร์ บู๊ไซไฟ สืบสวนสอบสวน ซีจีเพียบ ภาพสวยมาก ระดมนักแสดงยอดฝีมือของทุกรุ่นมาเพียบ ถ้าคนชอบละครแนวนี้ ดูแล้วต้องติดใจแน่

-เจมส์ มาร์เล่นละครดีขึ้นเรื่อยๆเลยไม่ใช่ คนที่เล่นละคนเยอะแต่เล่นทีนึงได้แต่บทที่ดี และตี๋ก็พยายามอย่างมากรู้ถึงความตั้งใจอ่ะ รักตี๋ๆ

-มุมกล้องโคตรสวย CG ก็ดีงามม

-จริงๆละครอาคม นี่ไม่ใช่แนวนะ แต่ด้วยความที่เมนเล่น เลยดู พอดูเท่านั้นแหละ อื้อหือออ ติดจย้าาาา เนื้อเรื่องชวนติดตาม cg เริ่ด พระเอกหล่อ

-ละครนอกกระแส ไม่ต้องจิ้นมาก ฟินเล็กๆ แต่ติดงอมแงม เท่ห์ทุกชอตอ่ะ

-โมนาน้ำเสียงหวานชวนฟังมาก หน้าตาก็สวย เล่นละครก็ดีอยากให้เล่น #ดวงใจเทวพรหม จัง แถมเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพิ้งกี้อีก แต่พิ้งกี้จะคมกว่า

-ดูเรื่องนี้อย่างกับไบโพล่าเดี๋ยวเขินเดี๋ยวบ้าเดี๋ยวเครียด5555

-รู้เลยว่าประณีตในการทำละครมาก ถ้าทำให้บทมันสนุกได้มากกว่านี้นะเพอร์เฟคเลย ตอนนี้มันกระชับแต่มันขาดอรรถรสอะไรบางอย่างบอกไม่ถูก

-นั่งดูอาคม แล้วปรากฎว่านอกจากเจมส์ มาร์ แล้วยังคงหลงโกสินทร์ และอเล็กซ์ไปด้วย

-เราชอบในตัวละครคิมนะ ต่อให้ทำเย็นชานิ่งแค่ไหน แต่นัยน์ตาสีนิลกลับดูเศร้าและมีความหมาย

-เราชอบละครแนวนี้นะ แบบ ฆาตกรรม สืบสวน ไซไฟ ไรงี้ เมื่อคืนก็เพิ่งดูหนังแนวๆนี้มา แล้ววันนี้ดูย้อนหลังอาคม แล้วรู้สึกเค้าทำดีมากอ่ะ อวย 555

 

 

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม อาคม ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook