อาเล็ก-ปราง สึกชีหนีรัก เปิดฉาก The Cupids "กามเทพจำแลง"

อาเล็ก-ปราง สึกชีหนีรัก เปิดฉาก The Cupids "กามเทพจำแลง"

อาเล็ก-ปราง สึกชีหนีรัก เปิดฉาก The Cupids "กามเทพจำแลง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถึงเวลาแล้ว!! กับความฟินที่รอวันปะทุมากับซีรีส์ชื่อดัง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง ชวนแฟนๆ เตรียมจิกหมอนรอกับคู่พระนาง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมทั้งยกทัพนักแสดงมากฝีมือ อย่าง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ต้น- ตระการ พันธุมเลิศรุจี, อุ๋ย-มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร มาร่วมลงจอกันอย่างคับคั่ง


อาเล็ก ธีรเดช เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น เควิน เบลค ชื่อไทย กวิน ลูกครึ่งไทยฮ่องกง เป็นคนเจ้าชู้ เพลย์บอยตัวพ่อ ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก เพราะมีปมที่คิดว่าตัวเองถูกแม่ทอดทิ้ง เป็นเจ้าของบริษัทจัดหาคู่ชื่อดังที่มีสาขาในอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป แต่อยู่ที่อเมริกาแล้วก็กลับมาไทย มาตามหาแม่ ซึ่งเป็นความต้องการของพ่อที่กำลังป่วยหนักนั่นเอง จนมาเจอพริมาเราก็ถูกใจ เล่นกับปรางก็สนุกครับเราชอบแกล้งเค้า ยังไงก็ฝากแฟนๆติดตามเรื่องราวของเพลย์บอยหนุ่มกับแม่ชีสาวด้วยครับ"


ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง เรื่องราวความรักของ พริมา คิวปิดสาวที่ได้ฉายา "แม่ชีสาว" ผู้ตั้งมั่นในศีลธรรม ได้รับคำสั่งประกาศิตจากภีมให้ตามหาตัว เควิน เบลค เพลย์บอยตัวพ่อซีอีโอของบริษัทจับคู่ชื่อดังที่มีสาขาทั่วยุโรป ให้พริมาทำให้ให้เควินสนใจในคิวปิดฮัทให้ได้ เพราะบริษัทจับคู่ทั้งหลายในเอเชียต่างแข่งขันเพื่อร่วมธุรกิจกับโซลเมทดอทคอมบริษัทของเพลย์บอยตัวพ่อ อย่างเควิน เบลค พริมาจึงตัดสินใจพบเควินในแบบที่ตัวเองเป็น คือการใช้ความดีและการรักษาศีล 5 เพื่อทำให้เควินสนใจในบริษัทของตนให้ได้ แต่แล้วก็กลายเป็นหนุ่มเพลย์บอยนั่นเองที่ตกหลุมรักแม่ชีสาวอย่าง พริมา


ปฏิบัติการสึกชีหนีรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ความฟินจะปะทุร้อนแรงขนาดไหน ติดตามชม ได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแล” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 มิถุนายน 2560

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ อาเล็ก-ปราง สึกชีหนีรัก เปิดฉาก The Cupids "กามเทพจำแลง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook