มาซะที! เผยโฉม หน้ากากเห็ด & หน้ากากอัศวิน The Mask Singer 2

มาซะที! เผยโฉม หน้ากากเห็ด & หน้ากากอัศวิน The Mask Singer 2

มาซะที! เผยโฉม หน้ากากเห็ด & หน้ากากอัศวิน The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer 2 Ep.11 วันที่ 15 มิ.ย. เป็นการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบแรกของ 4 หน้ากากในกรุ๊ป D คู่ที่ 3-4 ระหว่าง หน้ากากเห็ด vs หน้ากากหมอนข้าง และ หน้ากากซูโม่ vs หน้ากากอัศวิน

 

เริ่มต้นกันที่คู่ที่ 3 หน้ากากเห็ด ที่หยิบเพลงสากล "I Swear" ของ "All 4 one" เพลงดังทำนองคุ้นหู ด้วยเสียงหวาน ละมุนหูทำเอาเคลิบเคลิ้มกันไปทั้งสตูดิโอ โดยกรรมการต่างลงความเห็นว่าเธอน่าจะเป็นนักแสดงและนักข่าว ซึ่งแต่ละคนก็คาดเดากันไปคนละทิศคนละทาง มากันทั้ง นิหน่า สุฐิตา, ใหม่ สุคนธวา, หยาดทิพย์ ราชปาล, ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล, ได๋ ไดอาน่า

 

คู่แข่งอย่าง หน้ากากหมอนข้าง เลือกเพลงสากลเช่นกัน "Habits" ของ "Tove Lo" ที่เรียบเรียงจากเพลงแดนซ์มาเป็นสไตล์แจ๊ส ที่เสียงของเธอนั้นทำเอาหลายคนเคลิ้มด้วยเสียงใสๆ และลูกเล่นของการร้อง ที่หลายคนถูกใจสุดๆ โดยกรรมการต่างลงความเห็นว่าเธอน่าจะเป็นนักร้อง ทายว่าเป็น วี วิโอเลต, มิ้น มิณฑิตา(มิ้น AF)

 

โดยผลการโหวต ปรากฏว่า "หน้ากากหมอนข้าง" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากเห็ด" ที่ไม่ได้ไปต่อ ต้องถูกกระชากหน้ากากเผยโฉมหน้าที่แท้จริง หลังจากช่วงสัมภาษณ์ 2 นาทีกรรมการเทใจทายว่าเป็น "ดีเจต้นหอม" และภายใต้หน้ากากเห็ดก็คือ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" ที่กรรมการเดาชื่อนี้มานาน ในที่สุดก็มาแล้ว!!

 

คู่ที่ 4 เริ่มที่ หน้ากากอัศวิน หยิบเพลงสากล "Too Much Heaven" ของ "Bee Gees" ด้วยชุดสุดเท่ แถมยังใช้เสียงร้องละมุนโรแมนติกไพเราะสุดๆ พลังเสียงสูงแสนประทับใจและเสียงหลบแข็งแรง จนเรียกเสียงชื่นชมจากคนดูได้ล้นหลาม โดยกรรมการต่างลงความเห็นว่าน่าจะเป็นนักร้องแน่นอน แต่ก็สร้างความหนักใจให้กรรมการไม่น้อย ซึ่งแต่ละคนก็คาดเดากันไปคนละทิศคนละทาง มากันทั้ง หนึ่ง ETC, ซันนี่ ยูโฟร์, ติ๊ก ชีโร่, นาย ณภัทร, จอห์น นูโว, โจ นูโว, พีท พล

 

คู่แข่งอย่าง หน้ากากซูโม่ เลือกเพลง "Time The Say Goodbye" ของ "Andrea Bocelli & Sarah Brightman" เพลงยากระดับโอเปร่า ที่หน้ากากซูโม่ใช้เสียงสุดเทพ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบระดับ ด้วยเสียงร้องระดับยกเวทีโอเปร่ามาเลยทีเดียว หาได้ยากที่จะมีคนร้องแบบนี้ได้ โดยกรรมการต่างลงความเห็นว่าน่าจะเป็นนักร้องระดับไม่ธรรมดา ทายว่าเป็น มัดหมี่ พิมดาว, แพรว คณิตกุล, ไข่มุก เดอะวอยซ์, แนน สาธิดา, เบเบ้ ธันย์ชนก 

 

โดยผลการโหวต ปรากฏว่า "หน้ากากซูโม่" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากอัศวิน" ที่ไม่ได้ไปต่อ ต้องถูกกระชากหน้ากากเผยโฉมหน้าที่แท้จริง และภายใต้หน้ากากอัศวินก็คือ "เจมส์ เรืองศักดิ์" นักร้องยุคล้านตลับ ตบท้ายด้วยการโชว์เพลงดังในอดีต ไม่อาจเปลี่ยนใจ ทำเอาฟีลย้อนวันวานในอดีตกันเลยทีเดียว สำหรับเหตุผลที่เลือกเป็นหน้ากากนี้เพราะเคยเล่นละครเวทีเป็นอัศวินครั้งหนึ่ง และคิดว่าคนเราควรมีอัศวินในใจตัวเอง ขอบคุณเชิญมารายการนี้

ติดตามการแข่งขันของเหล่าหน้ากากได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาซะที! เผยโฉม หน้ากากเห็ด & หน้ากากอัศวิน The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook