เรียลลิตีกลางป่า! เมื่อไอดอลสาว K-Pop ถูกส่งไปใช้ชีวิตในป่าจนกลายเป็นคนละคน

เรียลลิตีกลางป่า! เมื่อไอดอลสาว K-Pop ถูกส่งไปใช้ชีวิตในป่าจนกลายเป็นคนละคน

เรียลลิตีกลางป่า! เมื่อไอดอลสาว K-Pop ถูกส่งไปใช้ชีวิตในป่าจนกลายเป็นคนละคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Law of the Jungle รายการเรียลิตี้กึ่งสารคดีของเกาหลี เป็นรายการที่จะพาเหล่าเซเลบคนดังของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง หรือนักกีฬาที่เป็นที่นิยม ไปใช้ชีวิตร่วมกันในป่าเพื่อเอาตัวรอดกันแบบชนเผ่าพร้อมกับภารกิจต่างๆที่ได้ถูกมอบหมาย โดยสีสันของรายการอีกหนึ่งอย่างคือการพาเหล่าไอดอลสาว K-Pop มาลุยป่าไปด้วยกัน พร้อมกับเปิดเผยความสามารถและภาพลักษณ์อีกมุมหนึ่งออกมาให้ได้เห็น ท่ามกลางป่าในสถานที่ต่อไปนี้

โคตา มานาโด หมู่เกาะสุลาเวสี ในอินโดนีเซีย กับการใช้ชีวิตบนแท่นกลางทะเลที่ต้องประทังชีวิตด้วยการหาปลา โดยไอดอลสาวที่มาร่วมทีมที่นี่คือ ไอดอลดาวรุ่ง ซองโซ จากวง Cosmic Girls ที่เพิ่งเรียนจบไฮสคูลมา และกำลังได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและจีน ต้องมาใช้ชีวิตด้วยการหาอาหารตามธรรมชาติ พร้อมกับปริมาณน้ำจืดที่มีอย่างจำกัดกลางทะเล 

 

หลังจากขึ้นเกาะสุลาเวสีมา อีกหนึ่งไอดอลสาวที่มาร่วมทีมคือ คยองลี จากวง 9Muses ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในไอดอล K-Pop รุ่นใหม่ที่มีความเซกซี่เป็นอันดับต้นๆ แต่การใช้ชีวิตที่เกาสุลาเวสี ทำให้เธอต้องเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวลุย แต่ยังคงความเซกซี่อยู่เช่นเดิม

 

 

นิวแคลิโดเนีย หมู่เกาะที่อยู่ในมหาสมุทร์แปซิฟิกทางตะวันตกเฉียงใต้ ยูริ วง Girl's Generation ก็ได้ไปโชว์ความสามารถของเธอที่แตกต่างจากบทบาทของไอดอลนักร้องที่แฟนๆคุ้นเคย พร้อมกับโชว์หุ่นสุขถาพดีของเธอที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

 

 

ที่ ปาปัวนิวกีนี เป็นการแทคทีมโชว์พลังหญิงของ 5 สาว ที่มี 2 ไอดอล K-Pop อย่าง โซจิน พี่ใหญ่ของวง Girl's Day และ โอฮายอง น้องเล็กของวง Apink มาร่วมผจญภัยไปด้วยกันกับนักแสดงตลก คิมจีมิน และนักแสดงสาว ชเวยุนยอง และ ชเวซงฮยอน ในคอนเซปป่าของหญิงสาว ซึ่งภารกิจของพวกเธอจะต้องใช้ชีวิต 100 ชั่วโมงในป่าแห่งนี้ และสามารถยอมแพ้ได้ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกเท่านั้น

 

และในตอนนี้การพจญภัยครั้งใหม่ของไอดอลสาว K-Pop ได้เริ่มต้นขึ้นกลางป่าในนิวซีแลนด์ ซึ่งมีสมาชิกไอดอลกรุ๊ปที่เข้าร่วมทีมอย่าง โซยู วง SISTAR, ยูอี วง After School และ อึนจี วง Apink ร่วมด้วยหนุ่ม มาร์ค วง Got7 และชาวเผ่า Law of the Jungle สามารถติดตามได้กับการออกอากาศที่จะเริ่มต้นในสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook