เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ย้อนหลังและเรื่องย่อ ละครช่อง one

เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ย้อนหลังและเรื่องย่อ ละครช่อง one

เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ย้อนหลังและเรื่องย่อ ละครช่อง one
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่วงเสน่หา

 

เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ย้อนหลังวันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2560 ตอนที่ จบ [1/7]

 

เรื่องย่อ เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา

      เมื่อหญิงสาวที่ใครๆก็เรียกเธอว่าซินเดอเรลล่าอย่าง มินตรา “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” และเธอได้พบรักและได้แต่งงานกับ ภีม “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” หนุ่มทายาทตระกูลดัง ภีมเริ่มส่ออาการแปลกๆ ตั้งแต่วันที่ได้แต่งงาน เพราะจู่ๆนั้น ก็มีบุคคลแปลกหน้าอย่าง แจ็ค “อัค – อัครัฐ นิมิตรชัย” หนุ่มนายแบบเพลย์บอยที่ได้มางานแต่งโดยไม่ได้รับเชิญ แต่คามจริงแล้วความสัมพันธ์ของภีมกับแจ็คนั้นมันซับซ้อนกว่าที่คิด สำหรับมินตราแม้ภายนอกของเธอนั้นจะมีชีวิตที่ทำให้สาวๆหลายๆคนนึกอิจฉา แต่เบื้องหลังของเธอนั้นต้องทำงานเพื่อที่จพิสูจน์ตัวให้ครอบครัวและสามีของเธอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้มาเกาะลูกชายเขา

บ่วงเสน่หาบ่วงเสน่หา

บ่วงเสน่หา

      มินตราได้ใช้ความสามารถของเธอช่วยภีมทำเครื่องดื่มตัวใหม่ที่เน้นเจาะกลุ่มตลากของผู้ชาย จึงได้ให้เอเจนซี่หาพรีเซนเตอร์ให้โดยมีข้อแม้ว่าห้ามเป็นเกย์ เพราะเธอกลัวว่าจะเสียภาพลักษณ์ของเครื่องดื่ม แจ็คได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ และทันทีที่แจ็คก้าวเข้ามาในชีวิตของมินตรา ทุกๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อมินตราพบว่าแจ็คนั้นคือคู่ขาของภีม สามีของเธอ แจ็คได้ทำทุกๆอย่างที่จะให้มินตราออกไปจากชีวิตของภีม ภีมได้สัญญาว่าจะเลิกเป็นเกย์ มินตราที่ยังรักภีมอยู่มาก และเธอก็มีปัญหาเรื่องเงินที่ต้องใช้และดูแลแม่กับน้องสาวที่ยังป่วย และยังถูกแม่สามี ปวีณา “จุ๋ม – อุทุมพร ศิลาพันธ์” สั่งห้ามหย่าไม่งั้นเธอนั้นจะไม่ได้อะไรเลยแม้แต่งาน เธอจึงยอมให้ภีมนั้นพิสูจน์ใจอีกครั้ง และเธอก็ได้หันไปปรึกษาปัญหาชีวิตต่างๆกับ ต้น “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง” หนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งต้นเองนั้นก็มีใจให้กับมินตรา และอยากให้มินตราเลิกกับภีม

บ่วงเสน่หาบ่วงเสน่หา

บ่วงเสน่หา

      วันหนึ่งแจ็คได้วางแผนให้ภีมพาแจ็คพาเข้ามาอยู่ในบ้านร่วมกับมินตรา มินตราเสียใจมาก ทำให้เธอนั้นเริ่มเอนเอียงไปทางต้น จึงต้องการให้มินตราเลิกกับภีมให้ได้เลยไปหา อาย “พิม – พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์” น้องสาวของมินตรานั้นเอง เขาแค่ตั้งใจจะขู่แต่อาการป่วยของเขานั้นทำให้อายเสียชีวิต มินตราเสียใจมากและได้มารู้ทีหลังว่าเป็นฝีมือของแจ็คเธอจึงคิดที่จะปล่อยมือจากภีม ต้นได้เข้ามาดูแลมินตราและทั้งคู่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน มินตราได้สัญญากับต้นว่าจะหย่ากับภีมแล้วมาอยู่กับต้น แจ็คได้เอาเรื่องมินตรากับต้นไปเป่าหูภีม โดยหวังให้ภีมนั้นได้เลิกสนใจมินตราและรักเขาเพียงคนเดียว แต่แผนการนั้นก็ผิดคาดเพราะภีมนั้นทั้งโกรธทั้งหวงมิตราเลยจับมินตราปล้ำ จนมินตรานั้นเกิดท้องขึ้นมาจนเธอนั้นไม่แน่ใจว่าลูกในท้องนั้นเป็นลูกของภีมหรือของต้นกันแน่ เธอจึงได้คิดที่จะปิดเรื่องท้องไว้ก่อน

บ่วงเสน่หาบ่วงเสน่หา

บ่วงเสน่หา

      พอแจ็ครู้เรื่องว่ามินตราท้อง จึงคิดว่าตนเองจะเสียภีมไป ไม่หนำซ้ำข่าวเรื่องเขาเป็นเกย์ก็ถูกเม้าท์กันอย่างสนุกปาก แจ็คจึงได้ไปอาละวาดมินตราและได้เผลอพลักมินตราที่ตั้งท้องอยู่นั้นตกบันไดจนเลือดออก ในที่สุดภีมก็ได้ช่วยรีบนำส่งโรงพยาบาลไว้ได้ทัน ทำให้เรื่องการตั้งท้องของมินตราถูกเปิดเผย มินตราต้องมาเจอปัญหาอันวุ่นวายนี้และแม่สามีที่ต้องการให้ตรวจดีเอ็นเอว่าเด็กที่อยู่นื้องนั้นเป็นลูกใคร และภีมนั้นจะกลับไปมีอะไรกับแจ็คอีกหรือไม่ สุดท้ายมินตราจะเลือกหนทางออกจาก บ่วง ที่ผูกกับตัวเธอนี้ได้อย่างไร? ติดตามชมเรื่องราวอันวุ่นวายนี้ได้ใน ซีรี่ส์ “เสน่หาไดอารี่” ตอน บ่วงเสน่หา ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2560 นี้

  

รายชื่อนักแสดงเสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา

มินตรา/มิ้น แสดงโดย ศิรพันธ์ วัฒนจินดา
ภีม แสดงโดย ภูธเนศ หงษ์มานพ
ต้น แสดงโดย ยุทธนา เปื้องกลาง
แจ็ค แสดงโดย อัครัฐ นิมิตรชัย
ปวีณา แสดงโดย อุทุมพร ศิลาพันธ์
ภาคภูมิ แสดงโดย ดิลก ทองวัฒนา
นุชนภางค์ แสดงโดย กาญจนาพร ปลอดภัย
อาย แสดงโดย พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์


หนัง : บ่วงเสน่หา
ช่อง : ช่อง one
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : ธนวัจน์ ปัญญารินทร์
ผู้เขียนบท : พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, ร่มเกล้า
นักแสดงนำ : ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, ภูธเนศ หงษ์มานพ, ยุทธนา เปื้องกลาง, อัครัฐ นิมิตรชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook