My Little Television รายการแข่งไลฟ์ จากเกาหลี ที่กระจายความนิยมไปทั่วโลก

My Little Television รายการแข่งไลฟ์ จากเกาหลี ที่กระจายความนิยมไปทั่วโลก

My Little Television รายการแข่งไลฟ์ จากเกาหลี ที่กระจายความนิยมไปทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การไลฟ์ผ่านสังคมออนไลน์ต่างๆกลายเป็นเรื่องคุ้นเคยของหลายๆคนไปแล้วในปัจจุบัน และด้วยความอิสระในการนำเสนอผ่านสิ่งต่างๆผ่านสังคมออนไลน์ทำให้เกิดรายการทีมีชื่อว่า My Little Television ขึ้นมา

ปัจจุบันรายการ My Little Television ในเกาหลีออกอากาศทะลุตอนที่ 100 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในแต่ละชุดของการออกอากาศจะเป็นการแข่งขันไลฟ์ของ 4 ช่อง ที่มีเนื้อหาแตกต่างกันไป โดยเรื่องราวที่ถูกนำเสนอในรายการมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสอนทักษะกีฬา การแนะนำไลฟ์สไตล์ต่างๆ การให้ข้อมูลความรู้ในเรื่องเฉพาะทาง ไปจนถึงการพูดถึงความชอบและความคลั้งใคล้ส่วนตัวในเรื่องต่างๆ

กลุ่มแขกรับเชิญของรายการมีตั้งแต่ดารานักร้องชื่อดัง นักกีฬาทีมชาติ เซเลบที่มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ ไปขนถึงนักวิชาการที่มีความชำนาญเฉพาะทาง อย่างเช่นตัวอย่างรายการในตอนที่ 94 ซึ่งแขกรับเชิญคือ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ นักวิชาการทางด้านงานเขียน นักเขียนบทที่หลงใหลในมวยปล้ำ และศิลปินไอดอล

 

จองดาแร นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติมาสอนพื้นฐานในการว่ายน้ำให้กับมือใหม่ได้เข้าใจ และแนะนำการออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ

 

ยูบยองแจ นักเขียนบทรายการบันเทิงมาถ่ายทอดเรื่องราวของนักมวยปล้ำอาชีพที่เค้าหลงใหลมาตั้งแต่เด็ก

 

ศ.คังวอนกุก มาแนะนำเทคนิคในการพัฒนางานเขียน ไปจนถึงวิธีการคิดรูปแบบประโยคเพื่อทำให้งานเขียนออกมาน่าสนใจ

 

WINNER วงไอดอลกรุ๊ปที่ห่างหายการทำกิจกรรมไปนานกลับมาปรากฎตัวในรายการบันเทิงเป็นครั้งแรกเพื่อพิสูจน์ฝีมือในรายการบันเทิงของพวกเค้า

 

ในการแข่งขันทั้งแขกรับเชิญทั้ง 4 ช่องจะต้องนำเสนอเรื่องราวต่างๆที่เตรียมมาผ่านการออกอากาศสดที่มีผู้ชมชมผ่านระบบอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งการถ่ายทอดสดจะแบ่งออกเป็น 2 ครึ่ง และระหว่างพักครึ่งก็จะมีการประกาศอันดับว่าช่องใดมีผู้ชมมากที่สุด ก่อนที่จะกลับมาดำเนินรายการกันต่อในครึ่งหลัง เพื่อหาผู้ชนะที่มียอดผู้ชมสูงที่สุด และรับรางวัลสำหรับผู้ชนะไป 

สามารถติดตามรายการ My Little Television ที่มาพร้อมกับเรื่องราวน่าสนใจต่างๆมากมายพร้อมซับไทยได้ทาง Viu ทุกสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook