สายลับจับแอ๊บ ย้อนหลังและเรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

สายลับจับแอ๊บ ย้อนหลังและเรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

สายลับจับแอ๊บ ย้อนหลังและเรื่องย่อ ละคร ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายลับจับแอ๊บ

 


สายลับจับแอ๊บย้อนหลัง วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2560 ตอนที่ 10 [1/8]

 

 

เรื่องย่อ สายลับจับแอ๊บ

 

      ความหวังสุดท้ายของสาวๆในยุคนั้น คือ จี-สแกน บริษัทสืบเกย์ ยุคที่ผู้ชายกายพันธุ์ที่เกิดจากการรวมกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ ของสามสาวเพื่อนรัก แกนนำทีมโดย พรนางฟ้า “แพทรเซีย กู๊ด” สาวหุ่นแซ่บที่โดนเกย์หักอก ทำให้เธอนั้นฝังใจและเชี่ยวชาญด้านสแกนเกย์ โดยผลงาน ของเธอนั้นดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศ นั่นคือการที่เธอนั้นตามแฟนหนุ่มที่นอกใจเธอไปเที่ยวกับเจ้านายเกย์ของเธอ เมื่อความลับถูกเปิดเผย พรนางฟ้าก็จัดการเจ้านายแบบไม่ยั้งมือ ทำให้เจ้านายไล่เธอออก และขัดขวางการสมัครงานของเธอทุกที่ ทำให้พรนางฟ้านั้นเป็นคนว่างงาน ความแค้นนี้ ทำให้พรนางฟ้านั้นต้องเอาไปแฉโดยการโพสเรื่องราวของตัวเองในพันทิปจนเป็นกระแส ด้วยกระแสนี้เองทำให้ ชลลัมภีร์ เจ้าของนิตยสาร กรี๊ดบันเทิงนั้นจ้างให้เธอสือคดีคู่จิ้น วงบลูปรินซ์วงบอยแบรนด์ที่ดังที่สุดในประเทศไทย

สายลับจับแอ๊บสายลับจับแอ๊บ

สายลับจับแอ๊บ

      แต่ก็ยังไม่ได้สืบคดีแรกคดีที่สองก็ตามมาติดๆ เมื่อเธอนั้นได้รับจแจ้งมาให้ไปสืบเกย์ผู้กำกับหล่อเซอร์ชื่อดังพรนางฟ้าจึงได้ไปชักชวนผู้ร่วมทีมคนที่สองคือ บัวบุหงา “ซีน ปัณณ์ญาณัช” สาวขาลุยแมนๆ ที่มีปัญหาหนี้สินรุมเร้า เหตุก็เพราะพ่อที่เป็นเกย์ของเธอนั้นกู้เงินมาเพื่อทำร้านอาหารอิตาลีแต่ก็ต้องปิดลงเพราะร้านเจ๊งไม่เป็นท่า บุหงาจึงได้ตัดสินใจร่วมทีมกับพรนางฟ้า เพื่อนำเงินนั้นมาใช้หนี้ เมื่อทั้งสองกำลังจะเริ่มสืบคดี แต่ก็ดันมีคดีที่สามเข้ามาเพิ่มอีก ซึ่งคนที่มาว่าจ้างนั้นไม่ได้เป็นคนอื่นคนไกลแต่เป็น แพรพิณ “ซีน ภัสธรากรณ์” เพื่อนรักสาวสวยของพวกเธอ ที่เริ่มจะสงสัยว่าคู่หมั้นของหลานสาวของเธอนั้นจะเป็นเกย์ เมื่อคดีเพิ่มขึ้นมาทับถมกัน พรนางฟ้าจึงได้ตัดสินใจที่จะให้แพรพิณนั้นเข้าร่วมเป็น 1 ในจีสแกนเพื่อสืบหาคดีของหลานสาวตัวเองซะเลย งานนี้ทั้งสามต้องสืบคดีที่รับมาให้สำเร็จให้ได้

สายลับจับแอ๊บสายลับจับแอ๊บ

สายลับจับแอ๊บ

      พรนางฟ้า เริ่มจากการสืบข้อมูลวงบลูปรินซ์จาก อันนา “ดาร์ลิ่ง อารดา” หลานสาวของแพรพิณ ซึ่งเธอนั้นเป็นแฟนคลับตัวแม่ของวงนี้ บลูปรินซ์ประกอบไปด้วย 4 คน คือ เควิน “เจมส์ ภูวดล”, คฑา “ยุ่น ณัฐพล”, ไลออน ”แก๊ป จักรินทร์”, จุงเบ “ท๊อป สุทธิรักษ์” โดยมีโปรดิวเซอร์โหดอย่าง พาที “บอย ปกรณ์” คอยดูแลวงอยู่ พรนางฟ้าได้ค้นพบว่าคู้จิ้นของวงที่มีคนเชียรากที่สุดนั้นคือ เควินและไลออน และเร็วๆนี้ วงบลูปรินซ์จะจัดงาน Fan Meeting พรนางฟ้าจึงใช้โอกาสนี้ไปสืบวงบลูปรินซ์ แต่แล้วโชคชะตากลับไม่เข้าข้าง เมื่องานนี้อนุญาตให้คนที่มีบัตรเท่านั้นเข้างาน พรนางฟ้า, บุหงา และแพรพิณนั้นจึงได้วางแผนโดนการใช้เลห์กลมารยาหาบัตรเพื่อเข้างานอย่างทุลักทุเล โดยมีต้อยและติ่ง หัวน้าของแฟนคลับคอยสแกนคนตลอดเวลา ในงานพรนางฟ้าได้เจอกับพาที ผู้ชายที่พรนางฟ้านั้นได้เจอที่สนามบิน แต่คิดว่าเขานั้นเป็นแค่การ์ด เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกันก็ไม่ชอบหน้ากันทันที พรนางฟ้าพยายามที่จะโกหกว่าเธอนั้นเป็นญาติของเควิน พาทีรู้เรื่องบลูปรินซ์มากที่สุด ก็โมโหมาก สั่งให้บอดี้การ์ดลากพรนางฟ้าออกไปทันที พรนางฟ้ารู้ว่าตัวเองนั้นเริ่มทำงานยากขึ้น เธอจึงได้คิดแผนปลอมตัวเป็นแองจี้ หลานสาวชลลัมภีร์เพื่อเข้าไปสัมภาษณ์วงบลูปรินซ์ โดยอ้างว่าจะตีพิมพ์เรื่องทั้งหมดลงนิตยสารที่ประเทศเกาหลี

สายลับจับแอ๊บสายลับจับแอ๊บ

สายลับจับแอ๊บ

      การที่พรนางฟ้าเข้ามา ทำให้วงบลูปรินซ์นั้นประทับใจมาก เพราะเธอนั้นเป็นสาวสวยที่มีความสามารถ และแก้ไขปัญหาให้วงบลูปรินซ์ได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคู่เต้นในการโชว์ลีลาศของเควิน ที่ไม่มาซ้อม พรนางฟ้าก็มาช่วยซ้อมแทน เพราะเธอนั้นเต้นเป็น แม้กระทั่งเรื่องแฟนคลับบุกร้านอาหาร ในระหว่างการสัมภาษณ์ของบลูปรินซ์ พรนางฟ้าก็สามารถที่จะหาทางลัดพาทั้งสี่หนุ่มหลบออกมาได้ ทั้งสี่หนุ่มจึงเริ่มให้ความไว้วางใจกับเธอมาก แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยให้พรนางฟ้านั้นสแกนเกย์จากบลูปรินซ์ได้มากขึ้น เธอจึงได้หาหนทางไปอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับหนุ่มบลูปรินซ์เพื่อสแกนแบบตัวต่อตัว และโชคก็ได้เข้าข้างเธอ เมื่อนาเดียร์ เลขาของพาที และผู้จัดการวงมีเรื่องกับคฑาจนโดนไล่ออก เควินและไลออนจึงได้เสนอพรนางฟ้าเข้ามาทำหน้าที่แทน และทุกคนในวงนั้นก็เห็นด้วย พาทีจึงต้องยอมรับพรนางฟ้าเข้ามาทำงานอย่างไม่เต็มใจ พรนางฟ้าจะสืบคดีทั้งสามคดีได้ทันหรือไม่ มาติดตามภารกิจอันวุ่นวายได้ในละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 เริ่มเป็นตอนแรกวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560

 

ตัวอย่าง สายลับจับแอ๊บ

 



 

รายชื่อนักแสดง สายลับจับแอ๊บ

 

พาที แสดงโดย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
พรนางฟ้า แสดงโดย ธัญชนก กู๊ด
ชยุต แสดงโดย รังสิต ศิรนานนท์
แพรพิณ แสดงโดย ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี
พันธิต แสดงโดย ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์
บัวบุหงา แสดงโดย ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม
ไลออน แสดงโดย จักริน ภูริพัฒน์
เควิน แสดงโดย ภูวดล เวชวงศา
จุงเบ แสดงโดย สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย
คฑา แสดงโดย ณัฐพล วงศาวณิชชากร
หมอไทย แสดงโดย กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์
อันนา แสดงโดย อารดา อารยวุฒิ
ชลลัมภีร์ แสดงโดย มาวิน ทวีผล
อรนาฏ แสดงโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล
พ่อเต่า แสดงโดย จาตุรงค์ พลบูรณ์
เจ๊โดม แสดงโดย อนันต์ เสมาทอง
เฌอเบลล์ แสดงโดย ชลธิชา เที่ยงธรรม
ภาคภูมิ แสดงโดย สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์
กรณ์ แสดงโดย อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
หมอนภิส แสดงโดย ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์
คุณหญิงย่านวลมณี แสดงโดย ศันสนีย์ สมานวรวงศ์
ปันปัน แสดงโดย ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ
นาเดียร์ แสดงโดย กรวีร์ พิมสุข
วทันยู แสดงโดย จัสติน อกัสติน
คิด แสดงโดย ทศพล ศิริวัฒน์
แมกซี่ ตรีชวา แสดงโดย วรณัน นลัทวรสกุล
เจเจ แสดงโดย วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์สกุล
พิช แสดงโดย ณัฐพงศ์ พิบูลย์ธนเกียรติ


หนัง : สายลับจับแอ๊บ
ช่อง : ช่อง3
ออกอากาศทุกวัน : พุธ, พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : สมจริง ศรีสุภาพ
บทประพันธ์ : หัสวีร์, เพฑูรย์, พิมาลินย์
ผู้เขียนบท : มานะ...สติ, กู๊ด ฟีลลิ่ง ทีม
นักแสดงนำ : ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ธัญชนก กู๊ด, รังสิต ศิรนานนท์, ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook