เคาะแล้ว! ณเดชน์-แมท คอนเฟิร์มเป็น โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทย

เคาะแล้ว! ณเดชน์-แมท คอนเฟิร์มเป็น โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทย

เคาะแล้ว! ณเดชน์-แมท คอนเฟิร์มเป็น โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิ่งไปกรี๊ดหน้าบ้านทันที หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคุณหน่อง อรุโณชา ผู้จัดค่าย บรอดคาซท์ ช่อง 3 จะรีเมคซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "You Who Came From the Stars" หรือชื่อไทย "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว" ให้เป็นเวอร์ชั่นไทย โดยวางตัวนักแสดงให้พระเอก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" รับบทเป็น โทมินจุน (ชื่อไทยจะชื่ออะไรน๊า) และลือกันว่านางเอกผู้ที่จะมารับบทคู่กับหนุ่มณเดชน์ เป็นนางเอก "แมท ภีรนีย์" เดากันมานาน ในที่สุดก็เคาะตัวนักแสดงแล้วจ้า

ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครแรงเงา 2 ทีมงาน Sanook! ได้รับคำยืนยันจากปากผู้จัด หน่อง อรุโณชา แล้วจ้าว่า "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว" เวอร์ชั่นไทย จะได้เห็น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประกบคู่ "แมท ภีรนีย์" อย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!

"ตัวพระนี่เราน่าจะได้ยินกันมาสักพักแล้วว่าเป็นน้องณเดชน์ ส่วนตัวนางเอกตอนนี้คอนเฟิร์มแล้วค่ะว่าเป็นน้องแมทแน่นอน จากคาแรคเตอร์น้องณเดชน์จะเป็นมนุษย์ต่างดาวสุดหล่อ น้องแมทจะเป็นซุปเปอร์สตาร์สาว ซึ่งแมทจะค่อนข้างตรงกับคาแรคเตอร์ตัวละครที่วางไว้ คงปรับจากเวอร์ชั่นเกาหลีน้อยมาก คงจะปรับในส่วนที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกาหลี อันนี้จะเป็นสมัยกรุงศรีอยุธยายุคของพระนารายณ์มหาราช เราก็เริ่มหาข้อมูลแล้วนะคะ ในสมัยพระนารายณ์มีกล้องดูดาวแล้ว เพราะฉะนั้นก็จะเข้ากับเรื่องที่จะย้อนไปสมัยอยุธยา (ทีมงานเกาหลีมาดูการทำงานมั้ย) เราโคกับทางผู้ผลิตทางเกาหลีอยู่แล้ว ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ (ต้องส่งไปให้ทางนู้นดูมั้ย) ตั้งแต่ต้น ทางเกาหลีอยากทราบว่าใครจะเล่นเป็นโทมินจุน เราคุยกับทางช่อง 3 สรุปได้เป็นณเดชน์ส่งไปให้เค้าดู เค้าก็แฮปปี้ ดีใจที่ได้ณเดชน์มาร่วมงาน จะเริ่มคงช่วงกันยายนเพราะน้องติดงานที่กำลังจะปิดกล้อง ส่วนแมทน่ารักมากน้องดูเรื่องนี้ไป 3 รอบ น้องชอบด้วยและดูเพื่อเตรียมพร้อมเล่นสูงมาก" คุณหน่องกล่าว

อดใจรออีกไม่นาน แฟนๆคงจะได้เห็นความคืบหน้าของ ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว เวอร์ชั่น ณเดชน์-แมท แน่นอนจ้า รอติดตามกันนะ!

 

 205800

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เคาะแล้ว! ณเดชน์-แมท คอนเฟิร์มเป็น โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook