5 ละครแซ่บน่าจับตา 2017 ปักหมุดไว้เลย ห้ามพลาดดู!

5 ละครแซ่บน่าจับตา 2017 ปักหมุดไว้เลย ห้ามพลาดดู!

5 ละครแซ่บน่าจับตา 2017 ปักหมุดไว้เลย ห้ามพลาดดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ครึ่งปี 2017 กันแล้ว หลายเดือนที่ผ่านมามีละครหลายเรื่อง หลากรสให้แฟนๆได้ติดตามดูกัน ปังบ้าง แป้กบ้าง เยอะเวอร์ เท่าที่ "เจ๊จี" นับๆนิ้วละครที่ต่อคิวรอออกอากาศช่วงครึ่งปีหลัง คุณเอ๊ยยยย เยอะจนนับแทบไม่ไหว เจ๊จีเลยเลือกละครแซ่บ ละครเด็ด ที่มีคิวเข้าฉายเร็วๆนี้ มาให้แฟนๆได้ดูข้อมูลเป็นน้ำจิ้มกันก่อน ที่จะไปดูเต็มๆในปีนี้

จะมีละครเรื่องแซ่บ เรื่องเด็ดอะไรบ้างนั้น ไปดูดีกว่า!

 

ซีรีส์ ภารกิจรัก

มากันที่เรื่องแรก เจ๊จีเห็นภาพตัวอย่างและภาพนิ่งจากกองซีรีส์เรื่องนี้ ก็อยากจะกรี๊ดอัดหมอนรอความฟิน ความสนุกของซีรีส์เรื่อง "ภารกิจรัก" ซีรีส์โปรเจคยักษ์จากทางช่อง 7 จับมือกับกระทรวงกลาโหม ที่จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเรื่องสถานที่ถ่ายทำ และยุทโธปกรณ์ที่ใช้เข้าฉากซีรีส์เซ็ตนี้ โดยจะมี 4 เรื่องของ 4 หนุ่ม 4 เหล่าทัพ ไม่ว่าจะเป็น เวียร์-ศุกลวัฒน์ ประกบ พีค-ภัทรศยา ใน "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน", อ๋อม-อรรคพันธ์ พบ แซมมี่ เคาวเวลล์ ใน "ราชนาวีที่รัก" ต่อด้วย พอร์ช-ศรัณย์ ประชันบทบาทกับ ขวัญ-อุษามณี ใน "มือปราบเจ้าหัวใจ" และการกลับมาพบกันของ มิกค์ ทองระย้า และ เซฟฟานี่ อาวะนิค ใน "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" ไม่แน่ว่าจากที่ได้หวีดกัปตันยูชีจินในซีรีส์เกาหลีแล้ว เราอาจจะได้กรี๊ดกร๊าดให้กับร้อยเอกภูริชกันอีกก็ได้ 1 ก.ค. นี้เปิดจอรอได้เลยจ้า

 

 

เพลิงบุญ

ตั้งแต่เห็นตัวอย่างละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ที่จะปล่อยช่วงครึ่งปีหลังนี้ เจ๊จีก็สะดุดกึก! ที่ละครเรื่อง เพลิงบุญ ของผู้จัด จ๋า ยศสินี แห่งค่าย เมคเกอร์ วาย ที่เรื่องราวของเรื่องนี้ แซ่บเหลือเกินคุณเอ้ยยยยย กับการรวมตัวกันของพระเอกนางเอกเบอร์แม่เหล็กอย่าง ป้อง ณวัตร ที่ข้ามช่องมาเล่นเรื่องนี้ แถมยังเป็นคนที่หนุ่มๆอิจฉา เพราะได้ประกบคู่นางเอกแซ่บๆ อย่าง เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ ที่ต้องมาเป็นเพื่อนรักเพื่อนร้าย จ้องงาบผู้ชายของเพื่อนอย่าง เบลล่า ราณี

งานนี้ความเด็ดอยู่ที่การเฉือดเชือนของสองนักแสดงสาวนี่แหละจ้า สาวเบลล่าที่แจ้งเกิดจากลุคเรียบร้อย นางสาวศรีสยาม ได้เป็นแม่บ้านแม่เรือนมาตลอด เรื่องนี้ก็มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนอยู่นะ แต่เมื่อต้องถูกเพื่อนรักตีท้ายครัว แม่บ้านก็เป็นแม่ทัพได้นะเอ้อ สาวเบลล่าบอกว่าเรื่องนี้สู้ตายมากๆ ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา มีซีนที่ต้องเข้าฉากกับเจนี่ พลังของสองนางเอกไม่มีใครดรอปเลยค่ะซิส สายตาทรงพลังมากๆ ความน่าดูมันอยู่ตรงนี้ ปักหมุดให้เป็นละครแซ่บน่าจับตาแห่งครึ่งปีหลังนี้เลย

 

 

เล่ห์ลับสลับร่าง

อีกเรื่องที่น่าจับตามองตั้งแต่วางตัวนักแสดงที่ได้คู่จิ้น "ญาญ่า-ณเดชน์" กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แถมยังเป็นละครดังที่เคยพีคเวอร์ในเวอร์ชั่นที่แล้ว กับละครฮาคอเมดี้ "เล่ห์ลับสลับร่าง" ที่ปล่อยตัวอย่างออกมากบอกเลยว่าปังมาก เป็นกระแสพูดถึงสุดๆ เจ๊จีขำหนักมาที่ได้เห็น ณเดชน์ ต้องมาสวมวิญญาณญาญ่า และญาญ่าต้องมามาดแมนสวมวิญญาณณเดชน์ ในร่างตัวเอง ต้องปรบมือว่าทั้งคู่ทำได้ฮามาก เป๊ะเวอร์ แววความปังมาไกลๆ เล่นได้เหมือนสลับร่างกันจริงๆ ปักหมุดอีกเรื่องว่าห้ามพลาดดูเรื่องนี้นะจ๊ะ 

 

รากนาครา

ดังเวอร์มาจากเจ้าแม่นาคี งานนี้แฟนละครหลายคนก็จับตามอง รอคอยละครเรื่องล่าสุดของนางเอก แต้ว ณฐพร ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับคู่บุญ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อีกครั้งในเรื่อง "รากนาครา" ละครพีเรียดที่นักแสดงต้องพูดกำเมือง อู้เหนือกันทุกคน งานนี้นางเอกสาว มิว นิษฐา ที่ต้องมาเล่นร้ายครั้งแรก ก็ปล่อยของ สาดความเกรี้ยวกราดในตัวอย่าง จนเจ๊จีเซอร์ไพรส์พลังการแสดงของชีมาก คิดว่าในละครเต็มๆ ต้องงานพรีเมียมแน่นอน รออีกหน่อยได้ดูกันแน่ๆ

 

 

ระเริงไฟ

ปิดท้ายที่ละครแห่งเลเจนท์ การโคจรมาร่วมงานกันของพระเอก นางเอก ที่ช่วงนึงเคยเป็นพระเอกและนางเอกตัวท็อปของช่องอย่าง "เคน ธีรเดช" และ "นุ่น วรนุช" ในละคร "ระเริงไฟ" แค่ตอนวางตัวละคร เจ๊จีก็ประทับใจจนน้ำตาจะไหล ใครจะคิดว่าทั้งสองคนนี้จะได้มาร่วมงานกัน สุดยอดมากๆ แต่ที่สุดยอดกว่าคือตัวอย่างที่ปล่อยออกมา อยากจะกรี๊ดใส่กับความหล่อ สมาร์ทของพระเอกพี่เคน คนอะไร อายุไม่ได้ลดความหล่อของพี่เคนลงเลย ประกบคู่สาวนุ่น เจ้าพ่อกับเจ้าแม่สายดราม่ามาเจอกัน แฟนๆจะพลาดดูได้ยังไง 

 

 

 

เจ๊จีคัดเรื่องเด็ดเรื่องเด่น เรื่องปัง มาให้แฟนๆ ปักหมุดรอดูกัน นอกจาก 5 เรื่องนี้ก็ยังมีละครแซ่บๆอีกเยอะที่จ่อคิว อย่าพลาดชมกันนะทุกคนนนน 

by เจ๊จี

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 ละครแซ่บน่าจับตา 2017 ปักหมุดไว้เลย ห้ามพลาดดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook