ยังซูบิน ราชินีนักกินจากเกาหลี เปิดเผยผลงานเพลงซิงเกิลแรกระหว่างไลฟ์ในประเทศไทย

ยังซูบิน ราชินีนักกินจากเกาหลี เปิดเผยผลงานเพลงซิงเกิลแรกระหว่างไลฟ์ในประเทศไทย

ยังซูบิน ราชินีนักกินจากเกาหลี เปิดเผยผลงานเพลงซิงเกิลแรกระหว่างไลฟ์ในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังซูบิน ราชินีนักกินจากเกาหลีที่มีแฟนๆในประเทศไทยติดตามเป็นจำนวนมากจากการไลฟ์โชว์สไตล์การกินของเธอ ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งพร้อมกับโชว์การกินในสไตล์ของเธอที่ทำให้แฟนๆตกหลุมรัก ผ่านการไลฟ์สดๆที่ Viu Thailand

เมนูที่รอ ยังซูบิน อยู่ในวันนี้คืออาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นปูม้านึ่ง กั้งทอดกระเทียม สดๆจากทะเลไทย ส่งตรงมาถึงสตูดิโอวันนี้โดย เจคิวปูม้านึ่ง ในแบบที่ ยังซูบิน ไม่เคยลองชิมมาก่อน นอกจากนั้นยังมีข้าวผัดปู และกุ้งเผา มาเพื่อให้ครบเซ็ตความอร่อยแบบไทยๆ

โดย ยังซูบิน ได้เปิดเผยว่าจริงๆแล้วอาหารที่เค้าชอบมากคืออาหารทะเลเหล่านี้โดยเฉพาะกุ้งที่เธอชอบที่สุด แต่ที่พิเศษกว่าปกติคือ กั้งทอดกระเทียม ซึ่งเธอไม่เคยกินกั้งมาก่อน และหลังจากที่ได้ลองชิม กั้ง แล้ว ก็เริ่มทำให้เธอลังเลว่าจะเลือกกุ้งหรือกั้งดี

นอกจากอาหารทะเลแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เธอชอบคือน้ำอัดลม ซึ่งในคลิปโชว์กินของเธอมักจะเริ่มต้นด้วยการรินน้ำอัดลมใส่เหยือกใหญ่ๆ ในวันนี้จริงขาดไม่ได้ที่จะต้องมี เป๊ปซี่ มาให้ยางซูบินโชว์เทคนิคการรินน้ำอัดลมของเธอ

ระหว่างการกินของเธอ เธอก็ได้เล่าถึงความชอบกินของเธอ และด้วยการที่เธอไม่ชอบกินผักทำให้เธอเลือกที่จะกินผลไม้เพื่อทดแทน และสำหรับผลไม้ในไทยที่เธอหลงรักเป็นพิเศษก็คือ มะม่วง และมังคุด ซึ่งการมาไทยครั้งนี้ของเธอ เธอยังไม่ได้กินมังคุดเลย ทำให้ทางทีมงาน Viu Thailand ได้เตรียมผลไม้ทั้ง 2 ชนิดไว้เซอร์ไพรส์เธอ ซึ่งหลังจากได้กินมังคุดแล้ว ยังซูบิน ถึงกับพูดออกมาว่า 'จะทำยังไงดีเนี้ย กินหมดเลยได้ไหมคะ'

 

ความชอบอีกอย่างของ ยังซูบิน นอกเหนือจากเรื่องของกินเธอยังชอบดูรายการวาไรตี้ของเกาหลีอีกด้วย โดยรายการที่เธอดูเป็นประจำช่วงวันหยุดคือรายการ Infinite Challenge และ Running Man ซึ่งเธอชอบในความหลากหลายของรายการที่เปลี่ยนแปลงไปตลอด

 

และเซอร์ไพรส์สำคัญในวันนี้คือการโชว์ร้องเพลงของ ยังซูบิน ที่เธอเลือกเพลงของวงที่เธอกำลังชอบอยู่ในตอนนี้อย่าง BLACKPINK ในเพลง Playing With Fire ซึ่งหลังจากร้องเสร็จแล้ว ยังซูบิน ได้เปิดเผยว่าเธอเพิ่งปล่อยเพลงซิงเกิลแรกของเธอออกมาในเกาหลีเมื่อวาน (28 มิถุนายน) ซึ่งเพลงนี้มีชื่อว่า Just Once เป็นเพลงสไตล์บัลลาดที่เกี่ยวกับเรื่องราวความรัก

ชมไลฟ์ของ ยังซูบิน ย้อนหลัง พร้อมกับการโชว์ร้องเพลงของเธอได้ที่ Facebook เพจ Viu Thailand

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook