ชาวเนตช็อค…อ้าวเฮ้ย!! เลิก!! บริษัทฮาไม่จำกัด ฮาไม่ออก กระแสดีแต่ไม่มีที่อยู่?

ชาวเนตช็อค…อ้าวเฮ้ย!! เลิก!! บริษัทฮาไม่จำกัด ฮาไม่ออก กระแสดีแต่ไม่มีที่อยู่?

ชาวเนตช็อค…อ้าวเฮ้ย!! เลิก!!  บริษัทฮาไม่จำกัด ฮาไม่ออก กระแสดีแต่ไม่มีที่อยู่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลือกันหนาหูว่ารายการซิคคอมตลกสุดฮา อุจจาระแตกอุจจาระแตน  “บริษัทฮาไม่จำกัด” ที่รวมกลุ่มนักแสดงไอค่อนตลกยุค 4G ไว้อย่างคับคั่ง จนสร้างกระแสพลังโซเชียล มีสมาชิกและคนดูติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง และถูกยกให้เป็นซิทคอมตลกติดอันดับต้นของไทย จากการกล้าคิด กล้าเล่น ฉีกกฎ นอกสคริป มุกสด มุกล้อเลียนกระแสสังคม ที่ทีมงานและนักแสดงร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ มากกว่า 2 ปี อยู่ดีๆ มีข่าวว่าเตรียมยุติรายการในเร็ววันนี้ซะงั้น!!

แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ จากทางค่ายผู้ผลิตอย่าง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งยังไม่มีปฏิกิริยาตอบรับกับข่าวนี้ เช่นเดียวกับในส่วนของนักแสดงประจำรายการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก บอล ค่อม แจ๊ส นุ้ย หรือแม้แต่ โรเบิร์ต สายควัน ก็ยังไม่มีปฏิกิริยาใดๆ กับเรื่องนี้เช่นกัน…แต่ที่แน่ๆ กระแสข่าวนี้อาจทำให้รายการตลกหลายรายการเตรียมขยับดึงตัวทีมนักแสดงบริษัทฮาเข้าสังกัดกันแล้ว

ก่อนที่ บริษัทฮาไม่จำกัด จะกลายเป็นอีกหนึ่งรายการในความทรงจำของทุกคน ก็อย่าลืมติดตามชมและให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงกันด้วย ได้ข่าวว่าวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ จะออกอากาศเป็นเทปสุดท้าย ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook