Sing Your Face Off ซีซั่น 3 แผดพลังร็อก จนเวทีสะท้าน

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 แผดพลังร็อก จนเวทีสะท้าน

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 แผดพลังร็อก จนเวทีสะท้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้ เหล่าซุปตาร์ยังคงฟาดฟัน จัดหนักทั้งการร้อง การเต้น และการแปลงโฉม มาประชันกัน เพื่อคว้าชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ

เริ่มต้นกันที่ "ซัน ประชากร" ที่สลัคลุคไม่เหลือคราบหนุ่มตี๋เกาหลีโอปป้าอีกต่อไป ด้วยการเปลี่ยนหน้าเป็น 'Whoopi Goldberg' ในหนังดัง Sister Ace นางสาวชีเฉาก๊วย พร้อมกับร้องเพลงเสียงประสานโชว์พลังในเพลง I Will Follow Him ที่ช่วงแรกนั้นช้า ๆ ซึ้ง ๆ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ไปแบบสนุกสนาน ทำเอากรรมการต้องตบมือให้ดัง ๆ ที่เปิดเวทีได้ดี

ต่อด้วย "ซานิ เอเอฟ" ที่ขอเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องชายชาวญี่ปุ่นระดับตำนานอย่าง โทชิ วง X-Japan โดยมาพร้อมกับเพลงที่คุ้นหูคนไทยเป็นอย่างดีอย่าง Say Anything ที่เธอบอกว่ายากมากเพราะเป็นเพลงที่มีทั้งภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษซึ่งซับซ้อนตรงที่ต้องเป็นภาษาอังกฤษสำเนียงญี่ปุ่น แค่คิดก็มึนตึ้บแล้ว แต่ด้วยบารมีแห่งแชมป์บ้านเอเอฟ เธอจึงงัดความสามารถร้องออกมาได้อย่างน่าขนลุก อินเนอร์แรงจนกรรมการทุกคนต้องยืนปรบมือให้ และบอกว่านี่คือโชว์ที่เพอร์เฟกต์

คนต่อไปคือ "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ที่สัปดาห์ที่แล้วแปลงโฉมเป็นดิว่า "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" สัปดาห์นี้ขอกลับมาเป็นผู้ชายบ้างด้วยการเปลี่ยนหน้าเป็น "ป๊อด โมเดิร์นด็อก" นักร้องร็อกเจ้าพ่อแนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟ และหยิบเพลงมันส์ ๆ อย่าง "ตาสว่าง" มาเขย่าเวที ซึ่งฟรอยด์ก็จัดมาเกินร้อยเหมือนเดิม ใส่พลังความเป็นร็อกได้จัดจ้านไม่แพ้ต้นฉบับ เรียกว่าอินเนอร์ทะลุออกมาเลย

มาถึงสาวที่โชว์ได้มันส์ไม่แพ้ใคร นั่นคือ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่ตัดพ้อว่ายังไม่ชนะเลยสักครั้ง สัปดาห์นี้ก็เลยงัดไม้เด็ด เปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องสาวสุดเซอร์ "ปาล์มมี่" ที่นอกจากจะก๊อปลุคมาหมดแล้ว ยังเก็บรายละเอียดของวิธีการร้องได้เป็นอย่างดี แถมลีลาและมุกอันแพรวพราวก็เด่นเกินหน้าใคร ๆ จนกรรมการต้องหัวเราะจนท้องแข็ง และหนักใจในการให้คะแนน

ส่วนแชมป์เก่าในสัปดาห์ที่แล้วอย่าง "กระแต อาร์สยาม" ที่แปลงโฉมเป็น "คริสติน่า อากีเลร่า" วาดลีลาเซ็กซี่จนกรรมการเทคะแนนให้หมดหน้าตัก มาสัปดาห์นี้พลิกลุคเป็นร็อกรุ่นใหญ่ "โป่ง หินเหล็กไฟ" ที่แค่การแปลงโฉมก็ยากแล้ว เพราะต้องทำรูปร่างให้เหมือนนักร้องต้นแบบ ซึ่งก็ไม่ยากเกินความสามารถของทีมงานที่จัดมาให้จนออกมาเป๊ะ ส่วนพลังการร้องในเพลง "ยอม" นั้นแม้จะต้องดัดเสียงเป็นผู้ชายก็ไม่ใช่อุปสรรค กระแตเปลี่ยนจากลูกทุ่งมาร้องเพลงร็อกได้ดุดัน แข็งแรง จนคนดูและกรรมการต้องปรบมือให้ดัง ๆ

ปิดท้ายด้วย "ชิน ชินวุฒ" นักร้องขาแดนซ์ ที่ขอเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงลูกทุ่งคลาสสิค "ไก่จ๋า" เปลี่ยนหน้าเป็นตำนานของวงการลูกทุ่ง "พี่เป้า-สายัณห์ สัญญา" ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ถนัดเลย แต่ก็มุ่งมั่นฝึกซ้อม แค่คำว่า "ไก่จ๋า" ถึงกับต้องซ้อมร้องกันเป็นชั่วโมงเพื่อให้ออกมาเหมือนที่สุด ซึ่งก็ทำได้ดี จนกรรมการต้องยกนิ้วให้กับความพยายาม

และในที่สุดกรรมการก็ประกาศผลผู้ชนะในสัปดาห์นี้ ซึ่งได้แก่ "ซานิ เอเอฟ" ที่ร้องและโชว์ได้เป๊ะปังน่าประทับใจ เก็บแต้มชัยชนะเพิ่มให้กับทีมหญิงไปได้อีกสัปดาห์

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook